Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank và BIDV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thẻ tín dụng ngân hàng BIDV có điều kiện mở thẻ dễ dàng hơn, nhưng thẻ tín dụng Sacombank lại có hạn mức tín dụng tốt hơn

Thẻ tín dụng là một trong những phương thức thanh toán phổ biến hàng đầu hiện nay, chính vì thế nhu cầu làm thẻ tín dụng của người dân cũng ngày một tăng. Và đương nhiên, các ngân hàng không đứng ngoài cuộc trong xu hướng này khi liên tục tung ra những ưu đãi, cùng những điều kiện làm thẻ tín dụng tốt nhất cho người dùng khiến nhiều người phân vân không biết nên chọn làm thẻ tín dụng của ngân hàng nào.

Và trong số các ngân hàng thì Sacombank và BIDV là 2 cái tên khiến khá nhiều người phân vân, không biết nên làm thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank hay BIDV?

Cùng Websosanh tìm hiểu về thẻ tín dụng của 2 ngân hàng, so sánh thẻ tín dụng ngân hàng BIDV và Sacombank từ đó chọn ra cho mình ngân hàng tốt nhất để làm thẻ tín dụng.

So sánh thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank và BIDV

So sánh thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank và BIDV

So sánh về điều kiện làm thẻ tín dụng BIDV và Sacombank

Để làm được thẻ tín dụng tại cả 2 ngân hàng BIDV và Sacombank thì chủ chính của thẻ cần đảm bảo điều kiện là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, và đủ 18 tuổi trở lên.

Tuy nhiên, điều kiện về tài chính thì ngân hàng Sacombank có phần khó khăn hơn chút, khi đòi hỏi thu nhập tối thiểu từ trên 5 triệu đồng đối với người có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh, và trên 7 triệu đồng đối với người có hộ khẩu thường trú tại các thành phố trực thuộc Trung Ương. Trong khi đó BIDV chỉ cần thu nhập trên 2 triệu đồng.

Như vậy, rõ ràng là làm thẻ tín dụng BIDV dễ dàng hơn so với việc làm thẻ tín dụng Saccombank.

So sánh về hạn mức tín dụng BIDV và Sacombank

Hạn mức tín dụng là tổng số tiền mà người dùng thẻ tín dụng ngân hàng có thể tiêu tối đa trong tháng đó, điều này sẽ quyết định mức chi tiêu bằng thẻ tín dụng hàng tháng của chủ thẻ.

Cả 2 ngân hàng đều có những hạn mức tín dụng khá hấp dẫn đối với người dùng. Tuy nhiên, xét về chi tiết thì thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank có phần hào phóng hơn đối với người dùng thẻ tín dụng của ngân hàng mình.

Chính vì thế để chọn ngân hàng có hạn mức tín dụng cao hơn thì bạn nên chọn ngân hàng Sacombank.

So sánh về phí sử dụng thẻ tín dụng BIDV và Sacombank

Phí thường niên của thẻ tín dụng Sacombank thấp hơn chút so với thẻ tín dụng BIDV, ngoài ra, Sacombank cũng miễn phí phát hành thẻ trừ thẻ Visa Platinum của Sacombank có phí phát hành là 299,000 đồng, trong khi đó thì bạn vẫn phải mất phí bình thường khi sử dụng thẻ tín dụng BIDV.

Ngoài ra, phí rút tiền mặt tại cây ATM của thẻ tín dụng BIDV và Sacombank đều bằng 4% số tiền rút.

Còn lại, các chi phí về cấp lại thẻ,…của thẻ tín dụng 2 ngân hàng BIDV và Sacombank là tương đương nhau.

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng BIDV cũng có khả nhiều ưu đãi khi sử dụng thẻ, nhưng thẻ tín dụng Sacombank lại nổi tiếng hơn về vấn đề hỗ trợ mua hàng trả góp tại các điểm bán hàng trên toàn quốc.

Tạm kết: Để chọn ngân hàng làm thẻ tín dụng dễ dàng hơn thì bạn nên chọn làm thẻ tín dụng ngân hàng BIDV, còn để chọn ngân hàng để có hạn mức tín dụng tốt cũng như nhiều ưu đãi hơn thì Sacombank lại là sự lựa chọn tốt hơn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!