Cơ hội mua máy giặt LG 7kg cửa ngang giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 7kg cửa ngang chính hãng, giúp quá trình giặt giũ sạch sẽ nhất, động cơ Inverter tiết kiệm điện, nước tối tối ưu.

Bạn đang tìm kiếm dòng máy giặt cửa ngang có khối lượng giặt cho gia đình 2-3 thành viên, thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ, kết hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Vậy bạn không nên bỏ qua các sản phẩm máy giặt LG 7kg cửa ngang dưới đây.

máy giặt lg 7kg cửa ngang

Model máy giặt LG 7kg cửa ngang F1407NMPW rẻ nhất thị trường

1. Máy giặt LG 7kg cửa ngang F1407NMPW 

Máy giặt LG 7kg cửa ngang F1407NMPW với thiết kế hiện đại, khối lượng giặt 7kg, kết hợp gam màu trắng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho gia đình bạn, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình 2-3 thành viên.

Máy giặt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ giặt 6 chuyển động mô tả lại quá trình giặt tay của con người bảo vệ sợi vải tối ưu nhất.
  • Chế độ vắt cao với 1400 vòng trên phút, giúp quần áo sau khi giặt chỉ cần phơi vài phút là có thể mặc ngay lập tức, tiết kiệm thời gian phơi hiệu quả.
  • Ngoài ra, với động cơ truyền dãn trực tiếp biến tần, giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Gía bán tham khảo: 7.990.000vnđ

máy giặt lg 7kg cửa ngang

2. Máy giặt LG 7kg cửa ngang F1207NMPW

Máy giặt được thiết kế nhỏ gọn, kết hợp gam màu trắng nhạt hiện đại, tô điểm lên nội thất không gian nhà bạn. Khối lượng giặt 7kg phù hợp với gia đình có nhu cầu giặt ít hoặc gia đình ít thành viên từ 2 đến 3 thành viên.

Nhiều tính năng công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp quá trình giặt sạch sẽ hơn, bảo vệ quần áo khỏi hư tốn, chăm sóc sợi vải tối ưu nhất.
  • Công nghệ Inverter tích hợp máy giặt kết hợp với động cơ trực tiếp biến tần, giúp quá trình vận hành êm ái hơn, tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.
  • Sở hữu 13 chương trình giặt khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn chế độ phù hợp cho từng loại vải, mục đích giặt khác nhau. Tăng khả năng giặt sạch, bảo vệ chất lượng quần áo.

Gía bán tham khảo: 7.590.000vnđ

máy giặt lg 7kg cửa ngang

3. Máy giặt LG 7kg cửa ngang FC1475N5W2 

Dòng máy giặt LG 7kg cửa ngang FC1475N5W2, là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin chọn không chỉ vì giá rẻ, mà còn vì những tính năng vượt trội trên máy giặt.

Tính năng vượt trội máy giặt LG 7kg cửa ngang FC1475N5W2

  • Máy giặt được cài đặt bảng điều khiển song ngữ Việt- Anh kết hợp núm xoay và màn hình led, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền lâu, công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm điện, nước tối ưu nhất.
  • Chế độ giặt nước nóng, tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây dị ứng trên áo quần, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.
  • Chuẩn đoán thông minh qua app NFC với điện thoại, giúp bạn theo dõi chu trình giặt, cập nhật thêm nhiều chương trình giặt mới, phát hiện lỗi thường gặp máy giặt và hướng dẫn xử lý nhanh chóng.

Gía bán tham khảo: 7.890.000vnđ

máy giặt lg 7kg cửa ngang

 

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt LG 7kg cửa ngang

Trong thời gian sử dụng máy giặt, để việc giặt được hiệu quả hơn, nâng cao tuổi thọ máy, bạn nên vệ sinh máy giặt 2 tuần 1 lần.

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt LG 7kg cửa ngang

B1. Chuẩn bị khăn lau, dung dịch vệ sinh hoặc giấm gạo, backing soda

B2. Vệ sinh ngoài máy, ống xả nước

  •  Bạn dùng khăn lau tẩm dung dịch vệ sinh chuyên dụng, lau từ từ ngoài thành máy giặt và sau đó lau lại lần nữa với khăn khô. Trường hợp gặp vết bẩn cứng đầu, bạn có thể hòa giấm và bột backing soda chờ 2-3 phút và tiến hành lau, vết bẩn sẽ được loại bỏ dễ dàng.
  • Về phần ống xả nước, bạn tháo rời ống xả , mang ra vòi nước vệ sinh, sục rửa sạch sẽ.

B3. Vệ sinh lồng giặt

  • Bạn đổ dung dịch vệ sinh vào khoang máy giặt, chọn chế độ nước nóng ngâm khoảng 1-2 tiếng, tiếp theo bạn chọn chương trình giặt cơ bản và đợi chu trình giặt kết thúc, lấy khăn sạch lau lại, lúc này máy giặt nhà bạn sẽ sạch như mới.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!