Có nên bỏ ra hơn 30 triệu đồng mua iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá của điện thoại iPhone luôn ở mức đắt đỏ và iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue cũng không nằm ngoài quy luật này. Liệu có nên xuống tiền để mua iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue hay không? Tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue là một trong những phiên bản thuộc iPhone 12 series được Apple chính thức ra mắt vào cuối năm 2020 vừa rồi. Sức ảnh hưởng của iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại bởi vì đây là dòng Flagship có quá nhiều ưu điểm đến từ nhà Táo.

Thiết kế điện thoại

Hình dạng của điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue khá quen thuộc với những góc cạnh vuông vắn tựa iPhone 5/5s từng làm mưa làm gió một thời. Màn hình của điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue vô cùng ấn tượng với kích thước lên đến 6.7 inch. 

iphone 12 pro max 512gb pacific blue

 

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue sở hữu phiên bản màu xanh đại dương nhưng ở tông trầm hơn so với phiên bản màu xanh trước đó. Chính sự thay đổi này đã làm nên thương hiệu sắc xanh của iPhone 12 Pro Max 2020.

Mặt trước điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue không có gì thay đổi, vẫn là màn hình tai thỏ nơi chứa camera trước với chức năng chụp hình, nhận diện khuôn mặt.

Mặt lưng của điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue vẫn có logo trái táo ở chính giữa và được làm từ mặt kính mờ. Khung viền làm từ thép không gỉ sáng bóng vừa cho vẻ đẹp thời thượng vừa có tính bền cao hơn khung viền nhôm.

Dung lượng máy

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue là mức dung lượng lớn nhất trong bộ ba của iPhone 12 Pro Max 2020 cho bạn một không gian lưu trữ khổng lồ. Bạn có thể thỏa sức chụp hình, quay video, tải về máy nhiều tựa game hay, nhiều ứng dụng thú vị. 

3 camera sau và 1 camera trước

Trên điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue bạn sẽ được trải nghiệm với 4 camera gồm có 1 camera trước và 3 camera sau.

Camera trước trên điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue hỗ trợ người dùng có những bức ảnh selfie hoàn hảo với khả năng chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng,…

Camera sau được hỗ trợ bởi cảm biến LiDAR đem đến cho điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue nhiều sự nổi bật:

  • Khả năng quét các vật thể trong phòng và cho ra những thông số chính xác.

iphone 12 pro max 512gb pacific blue

 

  • Khả năng chụp ảnh xóa phông, chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn so với những thế hệ tiền nhiệm.

iphone 12 pro max 512gb pacific blue

 

Ngoài ra, chế độ chống rung quang học cũng cho hiệu ứng ảnh rõ nét hơn, chống rung lắc hiệu quả. Ví dụ khi quay video sẽ có những di chuyển và chế độ chống rung quang học này sẽ hạn chế lại những hiệu ứng rung trong video từ đó người xem sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue còn hỗ trợ chụp và edit video 4K Dolby Vision HDR.

Hiệu năng máy

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue được ứng dụng con chip A14 Bionic cho cấu hình mạnh mẽ. Trong nhiều thử nghiệm với các tựa game khác nhau thì điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue vẫn chạy rất mượt mà, hình ảnh trong game tươi tắn, cuốn mắt. Nhưng cũng vì điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue hoạt động khá mạnh mà máy dễ bị nóng lên sau khoảng 1 giờ đồng hồ chơi game.

iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện nay giá của điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue đang ở mức 38.000.000 VNĐ. Để mua được điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue chính hãng VN/A bạn có thể tham khảo mua ở:

  • Siêu thị điện máy như Thế giới di động, FPT Shop, Điện máy xanh,…
  • Các đại lý bán lẻ uy tín như CellphoneS, Chung Mobile,…

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue là phiên bản không kén người dùng bởi màu sắc trang nhã, thanh lịch. Nếu bạn là người tin vào màu sắc theo bản mệnh thì màu xanh đại dương này phù hợp với những người mệnh Thủy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!