Có nên chọn máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQSA 8 kg trong phân khúc 10 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQSA 8 kg với nhiều sự tiến bộ trong công nghệ sẽ giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn bạn nhé.

1. Các tính năng của máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg

1.1 Do công nghệ sấy thông hơi hiện đại, thời gian sấy đã được giảm đáng kể

Phương pháp sấy thông hơi được sử dụng bởi máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA hỗ trợ làm khô nhanh quần áo của bạn một cách dễ dàng. Ống thông hơi có thể đi phía trước hoặc phía sau máy, tùy thuộc vào tình trạng lắp đặt của máy sấy. Với tính năng này bạn chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để làm khô quần áo bằng máy sấy thông hơi EDV805JQSA.

1.2. Cảm biến thông minh và công nghệ sấy ngược của Electrolux giúp quần áo mềm mại và ít nhăn hơn.

Máy sấy Electrolux sử dụng cảm biến thông minh làm thiết bị tiêu chuẩn, cho phép sấy khô hiệu quả hơn và bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg này còn có công nghệ sấy đảo chiều tác động kép, giúp đẩy nhanh quá trình sấy khô đồng thời bảo vệ sợi vải không bị hư hại và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn trên quần áo sau quá trình sấy khô.

Chế độ sấy nhanh giúp bạn có thể làm khô khoảng 2 kg quần áo trong 40 phút, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để dành cho những công việc khác.

Máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg
Máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg

1.3. Chế độ hẹn giờ sấy từng lớp, thuận tiện cho bạn

Người dùng hoàn toàn kiểm soát được thời gian sấy quần áo của mình nhờ tính năng hẹn giờ sấy có thể điều chỉnh của máy sấy. Điều này giúp bạn có thêm thời gian để xả và bớt lo lắng về việc để quần áo quá lâu gây mùi khó chịu.

1.4. Nhờ có túi lọc mà sức khỏe của mọi người được bảo toàn

Người dùng đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, da dễ kích ứng hay gia đình có trẻ nhỏ sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây dị ứng trong không khí nhờ chức năng lọc các hạt bụi nhỏ khó phân biệt bằng mắt thường khi giặt.

Bộ lọc bụi dệt có thể thực hiện công việc của nó và giữ cho quần áo của bạn sạch sẽ và cơ thể bạn khỏe mạnh .

Electrolux EDV805JQSA 8 kg
Electrolux EDV805JQSA 8 kg có thiết kế sang trọng và bóng bẩy

1.5. Máy sấy 8 kg của Electrolux được thiết kế nhỏ gọn và ngăn nắp

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQSA chứa được 8 kg quần áo với bề ngoài màu xám bạc vừa bóng bẩy vừa sang trọng. Thiết kế này giúp giảm lượng bụi bám vào thiết bị, là lựa chọn tốt cho những hộ gia đình quá bận rộn và không thể thường xuyên vệ sinh thiết bị. Electrolux EDV805JQSA là máy sấy thông hơi cao cấp, hiện đại của Electrolux có thể chịu tải lên đến 8 kg.

Máy sấy quần áo này có thể được đặt ngược trên đỉnh máy giặt để tận dụng tốt hơn không gian bên trên mà không tốn diện tích sàn. 

2. Có nên mua máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg không

Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, những công việc thường ngày như giặt giũ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Electrolux EDV805JQSA với kiểu dáng máy sấy thông hơi này sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Với mức giá 8-10 triệu đồng thì sản phẩm này có ưu điểm là không chỉ đẩy nhanh quá trình làm khô mà còn ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi trùng có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên với khối lượng tối đa 8kg của sản phẩm này thì sẽ rất hạn chế đối với những gia đình có nhiều thành viên.

Ở phân khúc giá này sẽ có nhiều sự lựa chọn khác dành cho bạn với khối lượng giặt và công suất giặt giũ cao hơn và đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. 

 

máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg
máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm máy sấy phù hợp cho phân khúc 8-10 triệu mà vẫn đầy đủ các tính năng với khối lượng giặt cao hơn thì có thể tham khảo một số model của các dòng máy sau:

  • Máy sấy ngưng tụ Beko 8kg DU8133GA0W
  • Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB sấy 8,5 kg
  • Máy sấy thông hơi Candy 9 Kg CS V9DF-S
  • Máy sấy thông hơi Alaska 9 kg S90…

Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi bài viết, hi vọng những thông tin trên sẽ mang lại hữu ích cho bạn đọc.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!