Có nên chọn mua Internet tivi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Internet tivi là loại tivi có thể kết nối internet để đọc báo, xem video online. Nó khác với Smart tivi cơ bản bởi kho ứng dụng hạn chế, không có giao diện thông minh. Tuy nhiên với nhiều người tiêu dùng, dòng tivi này khá được ưu ái.

Internet tivi – dòng tivi tuyệt vời?

Internet tivi là dòng tivi mới ra đời cách đây không lâu nhưng đã chiếm được cảm tình của không ít người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại nhờ những tính năng khá hấp dẫn.

Với những tính năng, công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, những chiếc Internet tivi có thể hiểu đơn giản là một chiếc tivi có khả năng kết nối mạng Internet, người dùng không chỉ đơn thuần xem những kênh truyền hình, mà còn có thể đọc báo, xem tin tức trực tuyến bằng trình duyệt web hay xem phim, nghe nhạc qua trang mạng xã hội Youtube.

Hầu hết các dòng internet tivi của các hãng sản xuất như Sony, Samsung, LG hay Panasonic hiện nay khá giống nhau, chúng đều được trang bị cổng LAN và kết nối Wifi để truy cập Internet dễ dàng, tiện lợi. Hơn thế, những ứng dụng cài sẵn như trình duyệt web, Skype, Facebook, một số trò chơi phổ biến … cho bạn thỏa sức truy cập và khám phá.

Những ưu điểm của một chiếc Internet tivi

Bạn và gia đình có thể xem những nội dung phong phú từ video, MV ca nhạc, các ca khúc đình đám trong và ngoài nước trên Youtube chỉ với những thao tác đơn giản trên chiếc điều khiển từ xa.

Thêm vào đó, những bộ phim Hollywood nổi tiếng, những nội dung giải trí phong phú, các chương trình học tập qua mạng đa dạng, video vui nhộn, các chương trình giải trí trực tuyến …từ khắp nơi trên thế giới cho bạn đắm chìm vào những giây phút tuyệt vời tựa thiên đường.

Lợi thế của Internet tivi là nó cho phép bạn xem lại các chương trình đã phát trước đó trực tuyến trên internet mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của các đài truyền hình. Nhờ đó bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một chương trình truyền hình yêu thích hay video ca khúc mới nào.

Ngoài ra, cách sử dụng Internet tivi khá đơn giản, phù hợp với đông đảo người dùng, đã đủ làm hài lòng với một chiếc tivi thông thường có thể lên mạng,, lướt web được với mức giá phải chăng là một ưu điểm không nhỏ của những dòng tivi này.

Tuy nhiên, khác với smart tivi, Internet tivi chỉ có khả năng kết nối Internet, thường không thể cài đặt các ứng dụng, trò chơi mới. Đồng thời, Internet tivi không tích hợp giao diện thông minh như nhiều dòng smart tivi cao cấp hiện nay và bạn không thể điều khiển tivi thông minh bằng cử chỉ hay giọng nói …

Có nên mua Internet Tivi?

Ở thời điểm hiện tại, những mẫu Internet tivi không được ưu ái và chào đón như trước bởi những tính năng có phần hơi “lỗi thời” so với những dòng smart tivi mới ra mắt vài năm gần đây. Các hãng vô tuyến truyền hình đình đám như Samsung, Sony, Sharp … liên tục cho ra mắt những dòng smart tivi giá rẻ.

Thêm vào đó, Internet tivi không có nhiều mẫu mã bằng Smart tivi nên dẫn đến những khó khăn trong việc lựa chọn cho người tiêu dùng. Vì lẽ đó, các dòng smart tivi luôn được người yêu công nghệ, đam mê khám phá những ứng dụng mới mẻ trên chiếc tivi đón đợi.

Giao diện thông minh, thân thiện cùng khả năng theo dõi, truy cập mọi nội dung trực tuyến hay xem lại các chương trình truyền hình, chương trình giải trí hấp dẫn, thú vị trên tivi để không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc, phút giây ấn tượng nào cũng là điểm hấp dẫn đặc biệt mà nhiều khách hàng mong muốn và yêu thích.

Trong dịp cuối năm này, rất nhiều sản phẩm sẽ được khuyến mại hay có những chương trình đặc biệt tri ân khách hàng nên trước khi chọn mua Internet tivi hay Smart tivi, bạn có thể tham khảo và so sánh thêm những sản phẩm trên websosanh.vn

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!