7 triệu nên mua tivi nào 2018 ? Có nên mua tivi internet không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như hầu bao bạn chưa rủng rỉnh để tậu một chiếc smart tivi thực thụ thì internet tivi sẽ là một lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Với khoảng 7 triệu đồng thì đây là những gợi ý tivi thông minh tốt nhất dành cho bạn.

Nghĩ tới tivi thông minh là người ta nghĩ ngay tới smart tiviinternet tivi, tuy nhiên các bạn đừng lầm tưởng hai cái này là một nhé vì chúng hoàn toàn khác nhau đấy. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về internet tivi qua bài viết này và tư vấn mua tivi nào tốt trong tầm giá 7 triệu ngay nhé!

Internet tivi là gì ?

Internet tivi đơn giản chỉ là một chiếc tivi có khả năng kết nối mạng Internet (cách kết nối mạng trên tivi thông minh), người dùng có thể kết nối với mạng Internet để đọc báo bằng trình duyệt web hay xem phim qua youtube.

Có nên mua tivi internet không ?

So với smart tivi thì internet tivi có giá rẻ hơn nhiều, do đó nếu bạn chưa có đủ điều kiện tài chính để sắm một chiếc smart tivi cho gia đình thì cứ internet tivi mà duyệt.

Tuy tivi internet không có giao diện thông minh tương tác với người dùng như smart tivi, không hỗ trợ tải về và cài đặt ứng dụng, không hỗ trợ nâng cấp phiên bản nhưng bạn vẫn có thể vào những trang phim hay video trực tuyến nổi tiếng như youtube… để xem các nội dung mình muốn với những thao tác được thực hiện nhanh gọn trên remote. Ngoài phim ra thì bạn cũng có thể xem thêm các nội dung giải trí phong phú khác như các loại nhạc, video vui… thông qua chức năng tìm kiếm.

7 triệu nên mua tivi nào 2018 ?

Nếu bạn chưa biết với 7 triệu thì nên mua tivi nào thì đây là những gợi ý tivi thông minh đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để bạn tham khảo:

1. Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303

Với kích thước 32 inch nhỏ gọn, chiếc Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303DK rất thích hợp để làm nội thất cho không gian nhỏ như phòng làm việc hoặc phòng ngủ.

Được trang bị công nghệ khử nhiễu Digital Clean View mang đến những hình ảnh tươi sáng, rõ nét cùng tần số quét 100 Hz cho những cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà, không bị giật hình, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus trên tivi samsung 32 inch UA32J4303 cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh kỹ thuật số bùng nổ.

Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303
Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303

Với đầu thu DVB-T2 có sẵn, chiếc tivi 32 inch kết nối internet này có thể thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí. Dễ dàng sử dụng với nhiều ứng dụng quen thuộc như trình duyệt web, Zing MP3, Zing TV, HTV Online, Facebook, YouTube.

Tính năng chiếu từ điện thoại lên tivi thật dễ dàng nhưng mới chỉ hỗ trợ tốt trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành Android còn trên Windows Phone thì chưa được hỗ trợ tốt và chưa sử dụng được với iPhone, iPad. Mặt khác, bạn có thể thưởng thức phim ảnh, âm nhạc ngay lập tức khi kết nối USB hoặc ổ cứng HDD vào tivi.

Giá  tivi samsung 32 inch UA32J4303 kết nối internet hiện đang dao động trong khoảng từ 4.400.200 VNĐ – 7.000.000 VNĐ

2. Internet TiVi Sony KDL32W600D 32 inch

Đây là chiếc tivi thế hệ LED mới nhất của Sony mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và độ chi tiết cao với bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO và công nghệ Motionflow™ XR cho hình ảnh chuyển động mượt mà.

Internet TiVi Sony KDL32W600D 32 inch còn là dòng IPTV (Internet Protocol Television) cung cấp trải nghiệm mới nhờ vào khả năng truy cập thế giới nội dung trực tuyến khổng lồ thông qua các ứng dụng giải trí hấp dẫn được tích hợp sẵn trên một màn hình lớn.

Internet TiVi Sony KDL32W600D 32 inch
Internet TiVi Sony KDL32W600D 32 inch

Kiểu dáng thanh mảnh của tivi Sony 32 inch KDL32W600D có kết nối internet không chỉ đem lại nét sang trọng cho không gian nội thất mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm thưởng thức hình ảnh độ phân giải cao trong một khung viền mỏng cho cảm giác đắm chìm.

Với Wifi tích hợp, bạn có thể thoải mái truy cập và trải nghiệm những nội dung giải trí hấp dẫn trên youtube cùng các trang web bạn yêu thích. Chiếc tivi này có các tính năng thông minh như Photo Sharing Plus hay Screen Mirroring bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh hay những đoạn video ngắn từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng lên một màn hình lớn với gia đình và bạn bè. Kết nối USB với tính năng Super Multi-Format Play sẽ là chiếc “chìa khoá vạn năng” để bạn tận hưởng mọi nội dung kỹ thuật số yêu thích từ thiết bị lưu trữ USB.

Đặc biệt internet tivi Sony KDL32W600D 32 inch còn có chức năng tự bảo vệ X-Protection PRO bao gồm tính năng chống sét, chống bụi, chống sốc điện và chống ẩm giúp tăng độ bền và tuổi thọ của tivi – đây là một điểm đắt giá mà không phải chiếc tivi internet nào cũng được trang bị.

Giá tivi Sony KDL32W600D 32 inch có kết nối internet hiện đang dao động trong khoảng từ 6.500.000 VNĐ – 7.700.000 VNĐ

3. Smart Tivi Asanzo 40 Inch 40ES900N

Thay vì mua internet tivi sao bạn không mua luôn smart tivi với kích thước to hơn của thương hiệu Asanzo nhỉ ? Thương hiệu này cũng khá được quan tâm đặc biệt trong 6 tháng đầu năm 2018.

Chiếc Smart Tivi Asanzo 40 Inch 40ES900N này được tích hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến giúp đem đến những khung hình sắc nét và màu sắc trung thực hơn, tích hợp đầu thu KTS mặt đất DVB – T2, DVB – C. Hệ thống âm thanh mạnh mẽ đáp ứng tốt cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.

Sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình LED siêu tiết kiệm điện, Tivi LED thông minh Asanzo 40ES900 40 inch sẽ đem đến sự sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn với chân đế lớn và những cạnh vát tinh tế.

Smart Tivi Asanzo 40 Inch 40ES900N
Smart Tivi Asanzo 40 Inch 40ES900N

Cũng như các dòng smart tivi khác trên thị trường, tivi Asanzo 40 Inch 40ES900N thông minh cũng cho phép bạn dễ dàng kết nối với các cổng kết nối HDMI, VGA và USB. Với công nghệ Picture Wizard III, hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản. Nhờ tính năng cảm biến thông minh, Picture Wizard III có thể điều chỉnh ánh sáng thích hợp với ánh sáng và màu sắc của nơi đặt tivi để tạo ra những hình ảnh đẹp nhất. Chế độ âm thanh Infinite II cho âm thanh đa chiều, trung thực mà Tivi ASANZO Smart 40ES900 được tích hợp cho phép cung cấp âm thanh đa chiều, để tạo một không gian nghe nhạc hoặc phim sống động, mang lại cảm giác chân thực như đang xem trực tiếp.

Hiện giá tivi Asanzo smart 40 inch 40ES900 đang giao động trong khoảng từ 5.580.000 VNĐ – 7.200.000 VNĐ

Top 3 tivi Oled Sony chất lượng “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

Tin tức về Tivi

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D là mẫu tivi hàng đầu của Samsung trong năm 2024. Với thiết kế thanh lịch, công nghệ màn hình 8K và nhiều tính năng độc đáo, mẫu tivi này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích hình ảnh sắc nét và trải nghiệm giải trí đẳng cấp.
Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng

Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng

Tivi 55 inch là kích thước phù hợp nhất với hầu hết mọi không gian sử dụng: nó không quá nhỏ để hình ảnh có cảm giác chật chội, cũng không quá lớn để tỏ ra cồng kềnh khi bố trí. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu tivi như vậy, thì những model đang được giảm giá dưới đây có thể là lựa chọn thích hợp.