Có nên chọn mua máy giặt Electrolux EWF1141SESA trong tầm giá 15 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1141SESA có công nghệ Autodose giúp tự động phân bổ nước giặt xả, giảm phai màu đến 40% nhờ Ultramix và giặt hơi nước diệt tới 99,9% vi khuẩn

Thương hiệu Electrolux có độ bền cao và được nhiều khách hàng tin dùng. Với sự phát triển của công nghệ thì sản phẩm máy giặt ngày nay, không chỉ bền bỉ mà còn có thêm nhiều công nghệ hiện đại. Vậy cùng websosanh tìm hiểu chiếc máy giặt Electrolux có ký hiệu model là EWF1141SESA, có những cải tiến mới nào dưới đây nhé!

Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1141SESA

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA
Máy giặt Electrolux EWF1141SESA với thiết kế sang trọng, tinh tế, màu xám thời thượng

Bề ngoài màu xám bóng bẩy và những đường nét tinh tế của Electrolux EWF1141SESA, mang lại vẻ sang trọng và làm nổi bật không gian cho ngôi nhà bạn. Ngoài kiểu dáng đẹp hiện đại, chiếc máy giặt này còn được nhấn mạnh bởi cửa lồng giặt làm bằng kính cường lực màu đen.

Công suất giặt 

Khả năng chịu tải 11 kg rất lý tưởng cho các hộ gia đình đông người. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ bảy thành viên trở lên, hoặc cho những ai có nhu cầu giặt nhiều quần áo cùng một lúc.

15 chu trình giặt khác nhau để bạn lựa chọn

15 chương trình giặt được thiết lập trên bảng điều khiển có dạng núm vặn giúp người dùng thao tác đơn giản. Ngoài ra còn có một loạt các chương trình giặt thường được sử dụng như: Làm mới, giặt 15 phút, quần áo len, quần áo trẻ em, quần áo mỏng, giặt 60 phút, giặt tiết kiệm, quần áo cotton, v.v.

Chế độ giặt đồ len của máy được thiết kế để phù hợp với các loại vải len và giúp chúng không bị co hoặc giãn, trong khi vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch triệt để.

Công nghệ Autodose

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA
Máy giặt Electrolux EWF1141SESA có công nghệ Autodose tiết kiệm chất giặt tẩy hiệu quả

Công nghệ Autodose được tích hợp trong máy, giúp tự động tính toán lượng nước giặt và làm mềm vải dựa trên chất liệu và trọng lượng.

Sẽ ít lãng phí chất tẩy rửa và nước hơn, mà không cần phải đo lượng bột giặt nhờ công nghệ này.

Công nghệ UltraMix 

Công nghệ UltraMix của máy giặt Electrolux đảm bảo chất tẩy rửa được hòa tan và kích hoạt triệt để trước khi cho vào lồng giặt. Mang lại kết quả giặt sạch vượt trội ngay cả khi sử dụng nước lạnh.

Do đó, sau 52 lần giặt, độ phai màu giảm 40% so với thế hệ máy giặt trước của Electrolux.

Vapour Refresh 

Để việc ủi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, Vapour Refresh là một chu trình giặt chỉ sử dụng hơi nước để làm phẳng và làm mới bề mặt vải.

Công nghệ giặt hơi nước

Sử dụng công nghệ giặt hơi nước để đảm bảo tiệt trùng. Vào cuối chu trình giặt, người dùng có thể điều chỉnh hơi nước ở nhiệt độ 40 độ C vào lồng giặt, để giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Kết quả đánh giá hệ thống giặt hơi nước 

Kiểm tra hiệu suất chất tẩy rửa và chất khử trùng, kiểm tra thiết bị, nghiên cứu quy trình và giám sát vệ sinh và vệ sinh là tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi * Wfk – Viện nghiên cứu ứng dụng. Viện đã hoạt động được một thời gian và các thành viên của nó tích cực tham gia vào các ủy ban quốc gia và quốc tế. Có nhiệm vụ phát triển các quy trình thử nghiệm được tiêu chuẩn hóa và phù hợp với thực tiễn cho các sản phẩm như nhãn năng lượng thiết bị gia dụng và nhãn Ecolab của Châu Âu cho chất tẩy rửa và rửa bát đĩa.

WFK đã phát hiện ra rằng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt Electrolux, có thể tiêu diệt 99,9% vi sinh vật và giảm các triệu chứng dị ứng.

Việc sử dụng điều khiển từ xa giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều

Người dùng có thể quản lý chu trình máy giặt của mình từ xa với ứng dụng Electrolux Life. Những người có lịch làm việc dày đặc và ít có cơ hội thư giãn ở nhà có thể được hưởng lợi nhiều từ tính năng này.

Công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng

Công nghệ máy nén Inverter và hệ thống truyền động dây đai trong máy giặt này mang đến trải nghiệm giặt êm ái, hiệu quả và lâu dài. Hơn nữa, công nghệ biến tần hỗ trợ trong việc giảm tiêu thụ điện năng hoạt động.

Chức năng thêm đồ

Thật dễ dàng để thêm quần áo vào trong khi giặt, giảm nguy cơ bị thiếu đồ. Electrolux đã phát triển tính năng này, để người dùng có thể giặt thêm khối lượng quần áo trong vòng mười đến mười lăm phút đầu tiên của chu kỳ giặt.

Lồng giặt Lily

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA
Máy giặt Electrolux EWF1141SESA thiết kế lồng giặt Lily nâng cao hiệu quả giặt sạch

Lồng giặt Lily rất thích hợp để giặt quần áo vì nó làm sạch và ngăn các sợi vải không bị hư hại. Quần áo được giặt kỹ hơn và ít hao mòn hơn do các lỗ nhỏ trên bề mặt lồng giặt giúp nước nhanh chóng thấm vào vải.

Tự vệ sinh lồng giặt 

Giảm chi phí của bạn bằng cách sử dụng tính năng tự làm sạch của lồng giặt . Chức năng tự làm sạch của lồng giặt không chỉ tiết kiệm tiền mua vật dụng làm sạch, mà còn giảm lượng vi khuẩn và cặn bẩn có thể làm giảm chất lượng giặt.

Tổng kết

Electrolux EWF1141SESA có nhiều công nghệ hiện đại và những tính năng tiện ích, có thể nói đây là chiếc máy giặt đẳng cấp. Với giá bán hơn 15 triệu đồng rất đáng để sở hữu, phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu giặt cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWF1141SESA và Electrolux EWF1142Q7WB

So sánh máy giặt Electrolux EWF1141SESA và Electrolux EWF1142Q7WB

Cả hai mẫu máy giặt Electrolux Inverter đều đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình nhờ khối lượng giặt 11kg cùng khả năng vận hành êm ái. Ngoài ra máy còn trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước cùng nhiều chương trình giặt đa dạng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!