Có nên chọn mua máy giặt Electrolux EWF9523BDWA?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA tiết kiệm điện năng hơn với công nghệ Inverter, quần áo nhanh chóng được giặt sạch nhờ thiết kế đặc biệt từ lồng giặt Lily

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt nhỏ xinh, giá cả phải chăng và lại tiết kiệm điện năng tối ưu. Vậy cùng websosanh tìm hiểu sản phẩm EWF9523BDWA của nhà Electrolux có giá gần 10 triệu đồng dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng đương đại

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA
Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA có thiết kế sang trọng, đơn giản và tinh tế

EWF9523BDWA của Electrolux là máy giặt Inverter nặng 9.5 kg, có màu trắng trung tính và thiết kế cửa trước trang nhã. Cùng với nút bấm song ngữ và bảng điều khiển xoay với màn hình hiển thị rất hiện đại và bắt mắt. Không chỉ tạo thêm nét sang trọng cho không gian nội thất mà còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng thao tác sử dụng.

Với 15 tùy chọn khác nhau, bạn có thể tìm thấy một chu trình giặt phù hợp với nhu cầu của mình

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và hiển thị thân thiện với người dùng. Tám chương trình được tích hợp sẵn như: Làm mới, giặt nhanh trong 15 phút, quần áo len, quần áo trẻ em, đồ nguội, giặt 60 phút, giặt tiết kiệm và khăn trải giường. Quy trình giặt tinh tế sẽ giúp bảo vệ quần áo của bạn ít bị hư tổn.

Công suất giặt 9.5 kg

Chiếc máy giặt Electrolux 9.5 kg này là một lựa chọn tuyệt vời nếu gia đình bạn thường xuyên có khối lượng giặt lớn, phù hợp cho các hộ gia đình lên đến bảy người.

Công nghệ biến tần của Electrolux EWF9523BDWA

Máy giặt với công nghệ Inverter sử dụng ít nước hơn đáng kể. Trong quá trình sử dụng bình thường, máy giặt có thể sử dụng một lượng nước đáng kể. Tuy nhiên, Electrolux EWF9523BDWA loại bỏ được vấn đề này nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ Inverter cho phép máy giặt tiết kiệm nước một cách hiệu quả nhất, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình. Biến tần cũng hỗ trợ hoạt động của máy, giúp máy hoạt động ổn định, bền lâu và tiết kiệm điện hơn.

Sử dụng công nghệ tiên tiến của Oko Mix

Sử dụng công nghệ Oko Mix, bột giặt có thể được sử dụng hiệu quả hơn. Công nghệ Oko Mix đi kèm trong máy giặt cho phép quản lý chính xác lượng chất tẩy rửa được sử dụng trong chu trình giặt, giảm lãng phí trong khi vẫn duy trì hiệu suất làm sạch tuyệt vời.

Máy giặt bằng hơi nước Vapour Care

Làm sạch bằng hơi nước với Vapour Care giúp quần áo mềm mại và không có nếp nhăn. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux sử dụng hơi nước cực nóng để làm sạch quần áo, cho phép các sợi vải nở ra trong khi giặt và do đó giảm khả năng bị nhăn.

Ngoài ra, nhiệt độ cao còn tiêu diệt vi khuẩn và dị ứng, giữ cho làn da mỏng manh của những người thân yêu của bạn không bị các tác nhân gây ra dị ứng.

Thí nghiệm về kỹ thuật làm sạch bằng hơi nước của Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux, đã được WFK phê duyệt, có thể giảm thiểu các chất gây dị ứng và vi khuẩn lên đến 99,9%.

Giặt bằng nước nóng

Giặt nước nóng không chỉ dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn độc hại, mà nó còn hỗ trợ hòa tan bột giặt. Giúp ngăn chặn việc tạo ra cặn bột giặt trên quần áo, có thể gây kích ứng cho người sử dụng. 

Thiết kế sáng tạo của lồng giặt Lily 

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA
Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA có thiết kế lồng giặt Lily loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Thanh giặt hình chiếc lá mới của lồng giặt Lily và hệ thống thoát nước cải tiến của máy phối hợp với nhau, để tối đa hóa sự cọ xát, cho phép loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất.

Thêm quần áo dễ dàng với khối lượng bổ sung

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA
Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA

Trong khi máy giặt đang được sử dụng, bạn vẫn có thể dễ dàng thêm quần áo vào.

Rất dễ dàng và tiện lợi, bạn có thể dừng máy trong 15 phút đầu tiên và thêm quần áo bị bỏ quên. Bạn không còn phải bận tâm về việc bị bỏ xót đồ và phải chờ lần giặt tiếp theo.

Tổng kết

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA không chỉ mang phong cách thời trang và cao cấp mà còn được trang bị công nghệ và chức năng tiên tiến sẽ giúp công việc giặt giũ hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tại sao không thử sản phẩm này ngay bây giờ nếu bạn quan tâm?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!