So sánh máy giặt Electrolux EWF9523BDWA và Samsung Addwash WD95T754DBX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều có tải trọng giặt 9.5 kg cùng với đó là nhiều tiện ích hỗ trợ như thêm đồ giặt, khóa trẻ em, hẹn giờ rất phù hợp với các gia đình hiện đại ngày nay. Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt lồng ngang thì đây là 2 mẫu máy giặt đáng để tin dùng.

So sánh tính năng Electrolux EWF9523BDWA và Samsung Addwash WD95T754DBX/SV

Máy giặt cửa ngang 9,5kg Samsung và Electrolux là những lựa chọn máy giặt lồng ngang bán chạy nhất thị trường trong phân khúc tầm trung với mức giá trên 13 – 14 triệu đồng. Liệu trong tầm giá này, bạn đã có thể mua máy giặt AI cao cấp với các tính năng hiện đại nhất hiện nay, cùng tìm hiểu thêm các tính năng nổi bật nhất của 2 model máy giặt sấy cửa ngang 9,5kg này bạn nhé:

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

  • Bảng điều khiển AI của máy giặt Samsung Inverter này ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ giặt dựa trên thói quen sử dụng.Màn hình hiển thị được thiết kế thông minh giúp bạn hiểu và vận hành máy giặt nhanh chóng.
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Giá tham khảo: 13.590.000

  • Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV-AI  được trang bị ông nghệ Eco Bubble đánh tan bột giặt thành bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh gấp 40 lần, đánh bay vết bẩn và giảm thiểu cặn bẩn. Kỹ thuật này cũng cải thiện 45% khả năng bảo vệ vải và màu.
  • Công nghệ QuickDrive trong máy giặt Samsung này sử dụng vòi nước siêu nhanh và lồng giặt quay tốc độ cao để các bọt khí siêu mịn EcoBubble thẩm thấu vào quần áo mang lại hiệu quả cao, làm sạch quần áo trong 39 phút.
  • Tính năng giặt khô AirWash trong máy giặt Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV làm sạch sâu quần áo và chăn màn bằng luồng khí nóng. Công nghệ AirWash còn khử mùi và tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên da, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
  • Máy giặt Samsung 9,5kg cũng là dòng máy giặt truyền động trực tiếp cao cấp, tự hào có động cơ Biến tần Kỹ thuật số với trang bị nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát và tiết kiệm tiền. Bền và tiết kiệm năng lượng, kéo dài 23 năm.
  • Máy giặt có 8 chương trình giặt vượt trội gồm giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, đồ len, giặt siêu êm, giặt siêu tốc, cotton, cotton tiết kiệm và 16 chương trình khác (xem bảng TSKT). Giặt siêu tốc làm sạch quần áo nhanh chóng.
  • Chức năng thêm đồ cho phép bạn thêm đồ giặt vào bất kỳ lúc nào mà không cần đợi đến lần giặt tiếp theo.

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA

  • Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA sở hữu gam màu trắng trung tính, thiết kế cửa trước cuốn hút, nút bấm song ngữ, bảng điều khiển vắt với màn hình hiển thị hiện đại và bắt mắt. Máy giặt làm đẹp nội thất và dễ sử dụng.
Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA

Giá tham khảo: 13.990.000

  • Công nghệ Inverter trong máy giặt Electrolux EWF9523BDWA giúp loại bỏ vấn đề này. Công nghệ Inverter giúp máy giặt tiết kiệm nước và giảm tiền điện cho gia đình. Biến tần cũng giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm căng vải trong quá trình giặt, giúp giảm nhăn và tiết kiệm thời gian. Ủi sau đó.
  • Nhiệt độ cao cũng tiêu diệt vi khuẩn và dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn và gia đình bạn.
  • Nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, hòa tan bột giặt và loại bỏ các vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu. An toàn gia đình.
  • Các lỗ thoát nước đặc trưng của lồng giặt Lily và thanh giặt hình chiếc lá tạo ma sát giúp nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
  • Dễ dàng dừng máy và thêm đồ giặt bị bỏ quên trong vòng 15 phút. Không còn mệt mỏi rửa tay.
  • Máy giặt Electrolux Inverter 9,5 kg EWF9523BDWA với các tính năng cải tiến và vẻ ngoài thời trang giúp công việc giặt giũ hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Tại sao không mua sản phẩm này ngay hôm nay?

Kết lại: nên chọn máy giặt loại nào tốt trong 2 model trên?

Khả năng thêm đồ giặt ngay cả khi máy giặt đang hoạt động
Khả năng thêm đồ giặt ngay cả khi máy giặt đang hoạt động

Cả 2 mẫu máy giặt 9.5 kg này rất lý tưởng cho gia đình 5-7 người giặt nhiều quần áo. Điểm khác biệt lớn nhất của 2 mẫu máy giặt trên là một sản phẩm sử dụng động cơ dây curoa ( Electrolux EWF9523BDWA ), một sản phẩm có động cơ truyền trực tiếp êm ái và bền bỉ (Samsung WD95T754DBX/SV ). Dù vậy, cả hai máy giặt đều có chế độ bảo hành lâu dài 10 – 20 năm cho động cơ nên có thể yên tâm là máy dùng rất ổn định và bền với cường độ sử dụng hàng ngày đều đáp ứng tốt.

Sản phẩm Samsung WD95T754DBX/SV sản xuất mới năm 2021, trong khi đó Electrolux EWF9523BDWA có năm sản xuất 2019, đã ngừng sản xuất nhưng vẫn có nơi bán nên cần cân nhắc thêm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV là máy giặt có sấy, chức năng sấy tới 6kg và giặt 9,5kg phù hợp với hầu hết gia đình 3 – 5 thành viên, phục vụ tốt đặc biệt với các gia đình có nhu cầu giặt giũ nhiều mà không gian phơi phóng lại hạn chế.

Xuất xứ của máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV ở Trung Quốc trong khi đó Electrolux EWF9523BDWA được sản xuất tại Thái Lan. Mặt khác, máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV có hiệu suất tiêu thụ điện 12.4 Wh/kg nhờ động cơ Digital Inverter, tiết kiệm điện hơn vượt trội.

Có thể thấy nếu bạn băn khoăn chọn mua máy giặt cửa ngang loại tốt trong tầm giá 14 triệu không hơn kém nhiều thì NÊN MUA máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV bởi máy giặt kiêm sấy tiện lợi cho các căn hộ có diện tích phơi đồ hạn chế.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang với mức giá khoảng 14 triệu đồng. Bạn có thể so sánh giá và tham khảo thêm các mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang 9kg giá rẻ và các mẫu máy giặt Samsung AI cửa ngang giá rẻ khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!