Có nên chọn mua máy giặt LG 9kg FC1409S2W với giá 9 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 9 kg FC1409S2W có động vận hành êm ái nhưng mạnh mẽ, giặt 6 chuyển động 6 Motion DD mô phỏng bàn tay con người. Giặt nước nóng giúp sợi vải mềm mịn, hòa tan bột giặt.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W với nhiều công nghệ tiên tiến như biến tần, truyền động trực tiếp, giặt nước nóng, giặt hơi nước, giặt thêm đồ, giặt sáu chuyển động, và hơn thế nữa. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm đáng mong đợi của các gia đình hiện đại, cùng tìm hiểu thêm những ưu điểm có trong sản phẩm dưới bài viết này nhé!

Thiết kế sang trọng và khối lượng giặt 9 kg 

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W
Máy giặt LG 9kg FC1409S2W có thiết kế hiện đại mang gam màu trắng trang nhã.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W sẽ trở thành tâm điểm thiết kế trong không gian nội thất của gia đình bạn nhờ cửa trước hiện đại và gam màu trắng trung tính, trang nhã. Bảng điều khiển với nút cảm ứng và núm xoay thuận tiện cho việc lựa chọn chương trình giặt phù hợp, sử dụng ngôn ngữ Anh/Việt dễ sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt cửa trước có khối lượng 9 kg sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình có từ ba đến năm thành viên.

Các chương trình giặt tích hợp sẵn trên máy

Có tới 12 chương trình giặt tiện ích trên máy giúp bạn có nhiều lựa chọn, bao gồm: Cotton, đồ hỗn hợp, giặt nhẹ, chăn lông vũ, giặt ngừa dị ứng, đồ thể thao, giặt nhẹ nhàng, đồ tối màu, vết bẩn khó giặt, giặt yên tĩnh, giặt nhanh 14 phút.

Máy giặt biến tần hoạt động ổn định để tiết kiệm cả nước và điện

Công nghệ Inverter được tích hợp trên máy giặt LG FC1409S2W đảm bảo mức hoạt động rất ổn định, giúp gia đình bạn tiết kiệm được số tiền điện nước hàng tháng.

Tính năng Turbo Wash sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian

Có thể phun luồng nước từ phía trên lồng giặt với công nghệ giặt nhanh Turbo Wash, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ quần áo. Công nghệ này được trang bị trên máy giặt LG FC1409S2W. Đồng thời, sử dụng áp lực nước mạnh mẽ cũng có thể hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn bám rất lâu trên vải.

Sáu chuyển động giặt khác nhau 6 Motion DD được thiết kế để bắt chước bàn tay con người

Công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt hoạt động nhẹ nhàng bằng cách mô phỏng bàn tay con người, sẽ giúp bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc quần áo bị rách hay bị sờn khi đang giặt trong máy.

Máy giặt LG FC1409S2W có tốc độ quay mạnh mẽ

Với tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/phút, quần áo sẽ khô nhanh chóng tiết kiệm được thời gian.

Giặt bằng nước nóng có trên máy giặt LG FC1409S2W

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W
Máy giặt LG 9kg FC1409S2W có công nghệ True Steam ngăn ngừa dị ứng và vi khuẩn, lầm mới quần áo bằng hơi nước.

Vải sẽ mềm hơn sau khi giặt bằng nước nóng, giúp hòa tan bột giặt và loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả.

Vi khuẩn và dị ứng có trên quần áo của bạn có thể được loại bỏ một cách an toàn nhờ công nghệ True Steam, sử dụng hơi nước nóng để làm điều đó.

Đặc biệt, với điều khiển từ xa có sẵn qua điện thoại

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W
Máy giặt LG 9kg FC1409S2W được điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng Smart Things, tải thêm 40 chương trình giặt.

Bạn có thể theo dõi hoạt động của máy giặt. đồng thời có thể chọn chương trình giặt phù hợp vô cùng tiện lợi. Tính năng này được LG tích hợp với tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG SmartThinQ.

Thật đơn giản để thêm đồ cần giặt khi máy đang hoạt động

Thêm nhiều đồ giặt hơn trong khi máy giặt đang hoạt động. Với tính năng này bạn sẽ không phải lo bị bỏ quên đồ và tốn thêm 1 lần giặt nữa.

Tổng kết

Nhìn chung, máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn có giá bán gần 9 triệu đồng, mức giá khá rẻ so với những tính năng hiện đại mà sản phẩm đem lại.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!