Có nên mua máy giặt LG 9kg FC1409S2W?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG FC1409S2W 9kg là sản phẩm máy giặt có thiết kế cửa trước - lồng ngang.

Máy giặt LG FC1409S2W 9kg là sản phẩm máy giặt có thiết kế cửa trước – lồng ngang. Máy giặt sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp giúp mang lại độ bền cao, hoạt động êm ái, giảm độ rung và tiếng ồn. Máy giặt còn sử dụng công nghệ Inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện năng cao. Để hiểu rõ các tính năng và công nghệ của máy giặt LG 9kg FC1409S2W, cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau.

Tính năng bảo vệ tối ưu cho vải với 6 Chuyển động DD

Tìm hiểu tính năng của máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Máy giặt LG FC1409S2W 9kg được tích hợp khả năng chọn chương trình giặt và công nghệ giặt với 6 chuyển động:

Tumbiling (Nhào lộn)

Chức năng này giúp cho quần áo không bị xoắn dính vào nhau. Được hoạt động dựa theo công thức: Lồng giặt quay trái- dừng- quay phải với tốc độ 70 đến 80 vòng/phút.

Scub (Chà xát)

Chức năng này giúp đánh bật vết ố bẩn một cách hiệu quả. Ở chế độ này lồng giặt sẽ lắc trái, lắc phải để quần áo tạo ra ma sát tối đa với thành lồng giặt giúp đánh bay vết bẩn hiệu quả.

Filtration (Nén)

Chức năng này giúp quần áo được giặt một cách thẩm thấu hơn, giúp làm sạch vượt trội. Chế độ giặt này dựa trên việc lồng giặt sẽ quay tròn và nén quần áo vào thành lồng giặt giúp quần áo sẽ được sạch hơn. Chế độ này lồng giặt sẽ hoạt động quay với tốc độ khoảng 108 vòng/phút.

Rolling (Quay)

Chức năng này giúp giảm tối ưu tiếng ồn do quần áo va đập vào lồng giặt tạo thành. Chuyển động giặt này được hình thành bằng việc sử dụng lực ma sát giữa quần áo với lồng giặt.

Stepping (Đập)

Tính năng này hoạt động nhằm giúp quần áo chống bị nhăn. Chuyển động giặt được hoạt động theo nguyên tắc quay 180 độ đưa quần áo lên đến nơi cao nhất rồi dừng lại cho quần áo rơi tự do xuống

Swing (Đảo)

Máy giặt LG FC1409S2W 9kg có thời gian bảo hành 2 năm

Tính năng này hoạt động nhằm bảo vệ quần áo của bạn trong khi giặt. Nó áp dụng trong chế độ giặt đồ giặt len, lụa hay sợi tinh xả. Nó góp phần giữ gìn quần áo mỏng bằng những chuyển động nhẹ nhàng trong nước.

Động cơ hoạt động giảm rung, giảm ồn

Động cơ dẫn động trực tiếp là tính năng quan trọng có trên máy giặt LG FC1409S2W 9kg. Động cơ này mang đến tốc độ cho máy giặt với độ tin cậy rất cao. LG cho biết đây là động cơ hoạt động máy giặt tốt nhất trên thị trường, với thời gian bảo hành lên đến 10 năm cho động cơ.

Tận dụng tiện ích thông minh với NFC

Tính năng này giúp cho việc tải thêm các chương trình giặt bổ sung cũng như chẩn đoán và giải quyết vấn đề xảy ra, máy giặt LG của bạn đang ngày càng thông minh hơn. Máy giặt LG FC1409S2W 9kg giúp dễ dàng tương tác và tiếp cận những công nghệ mới được cập nhật liên tục với tính năng NFC Tag On.

Tính năng thêm đồ trong khi giặt

Nếu bạn có phát sinh thêm đồ dơ hoặc quên chưa bỏ hết đồ vào máy giặt thì máy giặt LG FC1409S2W 9kg có tính năng năng thêm đồ vào máy sau khi máy đã hoạt động trong một khoảng thời gian. Đây là một tính năng rất tiện ích dành cho bạn.

Màn hình LED hiển thị nhiều tính năng giặt

Máy giặt LG FC1409S2W 9kg thiết kế sang trọng

Máy giặt LG FC1409S2W 9kg có màn hình LED kích thước lớn hiển thị đầy đủ được nhiều nội dung. Màn hình đèn LED sẽ hiển thị thời gian giặt còn lại, thời gian hẹn giờ, khóa máy hoặc hiển thị những lỗi xảy ra nếu có. Nhờ có màn hình LED bạn có thể quan sát được máy đang hoạt động như thế nào một cách chính xác.

Ngoài ra máy giặt LG FC1409S2W 9kg còn có núm vặn kích thước lớn, dễ dàng điều chỉnh các chế độ. Chính vì vậy mà ai trong gia đình bạn cũng có thể thao tác và sử dụng máy giặt dễ dàng.

Thời gian bảo hành 2 năm

Máy giặt LG FC1409S2W 9kg có thời gian bảo hành 2 năm và sản xuất ngay tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian bảo hành, các hư hỏng do lỗi sản xuất dưới điều kiện hoạt động bình thường sẽ được bảo hành. Nhờ vậy mà máy giặt thương hiệu LG luôn được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ lâu dài.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!