Có nên mua máy giặt LG 9kg FC1409S2W chính hãng để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 9kg FC1409S2W chính hãng có nhiều tính năng vượt trội giúp quá trình giặt quần áo hiệu quả hơn

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W là dòng máy giặt có thiết kế sang trọng và nhiều tính năng ưu Việt đang là sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Vậy có nên mua máy giặt LG 9kg FC1409S2W chính hãng để sử dụng không? Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá ngay:

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt LG 9kg FC1409S2W

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W
Máy giặt LG 9kg FC1409S2W là sản phẩm máy giặt cao cấp

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W là sản phẩm nổi trội của LG, đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc đến nay đã trải qua hơn 70 năm hoạt động và phát triển. Các sản phẩm mà LG sản xuất chủ yếu là đồ điện tử, điện thoại, TV, máy tính, đồ gia dụng, thiết bị điện,…

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, nhờ được ứng dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, nhiều tính năng, mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất.

Cấu tạo máy giặt LG 9kg FC1409S2W

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W
Cấu tạo máy giặt LG 9kg FC1409S2W

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W là dòng máy cửa ngang có tông màu trắng toát lên vẻ sang trọng và trang nhã. Máy có khối lượng giặt 9kg nên phù hợp cho các gia đình từ 6 thành viên trở lên.

Phần cửa trước của sản phẩm được thiết kế trong suốt có khóa gài. Bảng điều khiển vừa kết hợp giữa bảng điều khiển cảm ứng và núm điều khiển dạng xoay tròn 360 độ. Tất cả các chức năng của máy đều nằm trên bảng điều khiển đi kèm hướng dẫn song ngữ Anh – Việt.

Mâm giặt và lồng giặt sử dụng thép không gỉ, khay chứa bột giặt thì được chia ra làm 3 ngăn bao gồm: Ngăn nước giặt/bột giặt cho chương trình giặt chính, ngăn nước giặt/bột giặt cho chương trình giặt sơ và ngăn nước xả vải.

Máy có bộ lọc cặn giúp ngăn chặn nguy cơ cặn bẩn, ống cấp nước cho máy giặt được trang bị lưới lọc, đảm bảo nguồn nước vào được sạch sẽ.

Có nên mua máy giặt LG 9kg FC1409S2W để sử dụng không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W
Máy giặt LG 9kg FC1409S2W có nhiều tính năng ưu Việt

1. Ưu điểm của máy giặt LG 9kg FC1409S2W

+ Sản phẩm được trang bị công nghệ sáu chuyển động đặc biệt, với công nghệ này máy giặt có thể mô phỏng lại theo cử động bàn tay con người. Với các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập giúp chăm sóc các sợi vải một cách tối ưu, không còn tình trạng bị xót lại xà phòng, quần áo luôn được giặt sạch tinh tươm.

+ Với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, giúp nhanh chóng hoàn thành chu trình giặt nhưng vẫn đảm bảo giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

+ Máy giặt LG  FC1409S2W 9kg sử dụng các chất liệu cao cấp, bền bỉ, động cơ truyền động trực tiếp nên luôn vận hành ổn định, êm ái trong quá trình giặt không gây ra tiếng ồn, chống rung lắc tốt

+ Có nhiều chế độ giặt khác nhau, người dùng có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng chất liệu vải vô cùng tiện lợi.

+ Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như: Inverter, truyền động trực tiếp, giặt nước nóng, giặt hơi nước, thêm đồ giặt,.. giúp quá trình giặt trở nên hiệu quả, quần áo được giặt nhanh hơn và không làm nhăn nheo quần áo, bảo vệ các sợi vải giúp quần áo luôn giữ được hiện trạng ban đầu.

2. Nhược điểm của máy giặt LG 9kg FC1409S2W

+ Khi ở chế độ vắt với vòng quay cao máy thường rung lắc và hơi ồn, thời gian vận hành lâu.

+ So với thời gian thực tế thì thời gian trên máy bị chênh lệch

+ Giá máy giặt LG 9kg FC1409S2W hơi cao so với các máy giặt hãng khác: Giá dao động từ 10 – 11 triệu vnđ/chiếc.

Qua đánh giá về ưu nhược điểm của máy giặt LG 9kg FC1409S2W chúng ta có thể thấy đây là dòng máy giặt có nhiều tính năng vượt trội. Việc có nên mua máy giặt LG 9kg FC1409S2W không sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của từng gia đình để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bên trên là thông tin về sản phẩm máy giặt LG  FC1409S2W 9kg giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ bạn sẽ sớm lựa chọn được một sản phẩm máy giặt tốt nhất cho gia đình của mình!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!