Có nên chọn mua máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1 là sản phẩm đến từ Thái Lan giá thành tốt, độ bền cao. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn làm giải pháp chống nóng ngày hè.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1 được sử dụng rất phổ biến trong thời gian gần đây. Quạt điều hoà HT-AC10R1 không chỉ có khả năng làm mát nhanh chóng, còn có chế độ phun sương, tạo độ ẩm cho không gian. Sản phẩm giúp nâng cao chất lượng sống, cải thiện không gian sinh hoạt, có lợi cho sức khỏe con người. Vậy có nên mua máy làm mát này hay không? Tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Ưu điểm của máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Máy làm mát HT-AC10R1 có ưu điểm vượt trội về thiết kế. Không chỉ được trang bị lớp vỏ nhựa cao cấp, khó bám bụi, không bị đổi màu theo thời gian. Mà sản phẩm còn có kích thước nhỏ gọn (26 x 44 x 91cm), trọng lượng chỉ 7.5 kg nên dễ di chuyển, sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Quạt điều hoà HT-AC10R1 không chỉ có bảng thông số đẹp so với những sản phẩm cùng phân khúc giá. Mà sản phẩm còn được nhà sản xuất ưu ái, tảng bị những công nghệ hiện đại nhất. Giúp sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn mà còn thông minh, cho người dùng sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Điểm cộng của sản phẩm nằm ở chế độ tạo ion âm, lọc không khí, ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, hạn chế bám bụi. Khử mùi hôi vô cùng tốt đem lại không khí sạch, thoáng hơn cho không gian.

Thiết kế nhỏ gọn với kích thước và trọng lượng nhẹ, rất thích hợp sử dụng cho không gian phòng ngủ. Thêm vào đó, máy làm mát Hatari HT-AC10R1 còn được tích hợp chế độ hẹn giờ, chế độ ngắt tự động. Nên rất an toàn khi sử dụng trong thời gian dài.

Bảng điều khiển hiển thị màn hình LCD. Và có cả điều khiển từ xa để tiện điều chỉnh chế độ mà không cần di chuyển quá nhiều. Dung tích bình chứa lớn, không phải châm nước liên tục, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Nhược điểm của máy làm mát Hatari HT-AC10R1

Những ưu điểm kể trên là những điểm cộng lớn của sản phẩm, tuy nhiên quạt điều hoà Hatari HT-AC10R1 cũng còn tồn tại những khuyết điểm. Khách hàng nên cân nhắc những nhược điểm sau khi mua hàng.

Công suất tối đa của Hatari HT-AC10R1 chỉ 46W. Đây là mức công suất khá nhỏ, nên hiệu năng làm mát cũng khá hạn chế. Vậy nên khách hàng cần cân nhắc kỹ về diện tích và không gian sử dụng trước khi mua hàng.

Khi sử dụng cần phải vệ sinh, lau chùi thường xuyên. Vì vỏ của máy làm mất này có màu trắng bắt mắt, nhưng cũng rất dễ bám bụi. Ngoài ra còn có chức năng tạo độ ẩm, nên động cơ thường xuyên dính bụi.

Tiếng ồn khi hoạt động khá khó chịu, đặc biệt là khi sử dụng chế độ gió mạnh. không nên sử dụng quạt điều hòa Hatari HT-AC10R1 trong không gian yêu cầu độ yên tĩnh cao.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1

Có nên mua quạt điều hòa không khí Hatari HT-AC10R1 không?

Thực tế, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm quạt điều hoà cho phòng ngủ, không gian nhỏ kín thì Hatari HT-AC10R1 là sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên với những không gian rộng, yêu cầu phạm vi tản nhiệt lớn thì sản phẩm lại không đáp ứng được. Vì vậy, khách hàng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để đưa ra quyết định.

Bài viết trên của chúng tôi đã tổng hợp những thông tin cần thiết về máy làm mát không khí Hatari HT-AC10R1.Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm kiếm giải pháp chống nóng cho mùa hè.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!