Có nên dùng điều hòa Funiki cũ hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên dùng điều hòa Funiki cũ không? Điều hòa thương hiệu Funiki cũ có những ưu và nhược điểm gì? Hãy dành vài phút cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Một trong những thắc mắc khá nhiều người hiện nay quan tâm chính là có nên dùng điều hòa Funiki cũ không? Những ưu và nhược điểm khi dùng điều hòa cũ là gì? Để có được câu trả lời chi tiết cho vấn đề này, mọi người có thể tham khảo những thông tin chi tiết trong bài viết sau.

Ưu điểm khi dùng điều hòa Funiki cũ

Hiện nay, có khá nhiều người đưa ra giải pháp sử dụng điều hòa Funiki cũ thay vì mua máy lạnh mới. Lý do chính là bởi điều hòa cũ có mức giá khá rẻ, thường chỉ bằng ½ đến ⅔ giá của máy lạnh mới. Điều này thực sự phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp, chưa thực sự dư giả nhưng vẫn có cơ hội sở hữu những chiếc điều hòa phù hợp.

dieu hoa funiki cu co uu diem gi
Ưu điểm khi dùng điều hòa Funiki cũ là gì?

Nếu may mắn, mọi người có thể sở hữu được những chiếc điều hòa Funiki cũ được các văn phòng, công ty hay cửa hàng sử dụng trong thời gian ngắn và muốn đổi từ 1 chiều sang 2 chiều nên còn khá mới. Mua được những chiếc điều hòa này mọi người chỉ phải bỏ ra một mức chi phí rất hợp lý mà lại có cơ hội sở hữu máy lạnh hợp lý.

Nhược điểm khi dùng điều hòa Funiki cũ

Tuy nhiên, khi sử dụng điều hòa Funiki cũ mọi người sẽ gặp phải một số vấn đề. Điển hình nhất là chất lượng của những chiếc điều hòa này sẽ kém hơn điều hòa mới. Từ đó sẽ khiến cho mọi người sẽ gặp phải nhiều vấn đề phát sinh như điều hòa báo lỗi liên tục, máy lạnh hết gas, một số bộ phận bị hỏng như dàn nóng hay dàn lạnh hoặc điều khiển,… Và nó khiến mọi người phải tốn kém một số  tiền không nhỏ để sửa chữa.

dieu hoa funiki cu co nhuoc diem gi
Những nhược điểm khi dùng điều hòa Funiki cũ

Ngoài ra, sử dụng điều hòa Funiki cũ cũng sẽ khiến cho tiền điện của gia đình không ngừng tăng lên mỗi tháng. Bởi những chiếc máy lạnh cũ thường gây thất thoát một lượng lớn điện năng tiêu thụ.

Thông thường, điều hòa đã là thiết bị hao tốn rất nhiều điện năng và với những chiếc điều hòa cũ thì tính năng tiết kiệm điện sẽ không còn hiệu quả nên sẽ gây tốn điện khi hoạt động, nhất là điều hòa không có tính năng inverter.

Đã có không ít khách hàng phải kê lại giường sát vào điều hòa vì không gian không được làm lạnh đủ. Lý do là khả năng lưu thông gió, khả năng làm lạnh của điều hòa Funiki cũ khá kém. Điều này mang đến nhiều hệ lụy không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nhiều người còn cố làm lạnh theo nhiệt độ mong muốn khiến máy lạnh hoạt động quá công sức, có thể dừng hoạt động bất cứ lúc nào.

Đặc biệt, điều hòa cũ còn có nhiều hạn chế trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nên không mấy tiện lợi. Có thể kể đến như không có công nghệ lọc khuẩn không khí, hút mùi, đuổi muỗi,…

Có nên dùng điều hòa Funiki cũ không?

Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào điều kiện tài chính và nhu cầu của mọi người. Khi điều kiện tài chính eo hẹp và còn nhiều khó khăn, gia đình có thể chọn mua điều hòa Funiki cũ vì giá thành của nó khá hợp lý. Hoặc nếu chủ nhà lắp điều hòa cho nhà trọ thì cũng có thể sử dụng điều hòa cũ để tiết kiệm chi phí.

dieu hoa funiki cu co nen dung khong
Có nên dùng điều hòa Funiki cũ không?

Ngoài ra, với những khách hàng am hiểu về điều hòa, có nhiều hiểu biết, kiến thức về máy lạnh thì khi mua điều hòa cũ mọi người cũng sẽ đánh giá được khả năng hoạt động của sản phẩm như thế nào. 

Nếu mua điều hòa cũ, người dùng nên chọn những thương hiệu nổi tiếng về độ bền bỉ và sự ổn định. Và điều hòa cũ Funiki là một trong những dòng sản phẩm mọi người có thể chọn mua. Bởi Funiki là thương hiệu điều hòa có độ bền cao nên sản phẩm điều hòa cũ của thương hiệu này cũng vẫn có tuổi thọ cao hơn.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!