Có nên dùng máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1 là thiết bị giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy có nên dùng máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1 không? cùng tìm hiểu nhé!

Máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1 là giải pháp hoàn hảo giúp bát đũa diệt khuẩn sạch sẽ. Cùng tìm hiểu cấu tạo và tính năng nổi bật của sản phẩm để trả lời cho câu hỏi có nên mua sản phẩm này hay không nhé!

Cấu tạo của máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1

Chén bát là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguồn thức ăn của gia đình, do vậy việc giữ vệ sinh là điều đáng được quan tâm. Máy sấy và khử trùng chén bát Viomi trạng bị cơ chế 2 trong 1 vừa sấy khô vừa diệt khuẩn đảm bảo bát đĩa luôn được sạch sẽ. Cùng khám phá chiếc máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1 đa năng này.

Máy được thiết kế với tiêu chí gọn nhẹ khi khối lượng chỉ 23kg, ít hơn nhiều so với nhiều sản phẩm cùng chủng loại. Kích thước 595x470x630mm cho phép người dùng sử dụng với dung tích 100 lít. 

Cấu tạo của máy sấy và khử trùng chén bát 

Máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1 có khả năng tiêu diệt được cả những vi khuẩn có thể chịu được lửa và khó loại bỏ nhất. Ngoài ra, máy còn sử dụng hệ thống khử trùng 4 lớp giúp tiêu diệt triệt để và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại tích tụ sinh sôi. Khám phá cấu tạo và tính năng nổi bật của từng bộ phận trong thiết bị sấy và khử trùng, cụ thể:

Mặt trước được làm bằng mặt kính cường lực chắc chắn với màu đen sang trọng. Máy có thiết kế khe cầm tay giúp hạn chế cản trở việc nấu ăn và an toàn khi trẻ em chạy nhảy vào. 

Hệ thống phím điều chỉnh cảm ứng trên khe tay cầm với các nút gồm: nút nguồn mở tắt máy, nút khử trùng khoang dưới, nút khử trùng khoang trên, nút sấy buồng trên, nút tự động khử trùng.

Máy còn tích hợp khóa điện từ cho nắp giúp tránh bị bỏng hoặc gây thương thích cho các thành viên trong gia đình.

Bên trong máy có dung tích rộng và được chia thành 2 khoang trượt giúp kéo mở linh hoạt. Hơn nữa, các khay được trang bị vật liệu thép không gỉ, bề mặt được đánh bóng tỉ mỉ.     

Máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1
Cấu tạo máy sấy và khử trùng chén bát Viomi

Quy trình sấy và khử trùng của thiết bị

Trong không gian bếp hiện đại, máy sấy và khử trùng chén bát Viomi là thiết bị bảo quản chén bát luôn sạch sẽ. Những yếu tố giúp đảm bảo quy trình khử trùng liên tục và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả:

– Tầng khử trùng ozone có nồng độ 40 mg/m3 giúp phá hủy cấu trúc bên trong vi khuẩn.

– Tia cực tím mạnh có bước sóng 254nm giúp làm thay đổi cấu trúc phân tử AND trong vi khuẩn.

– Tia hồng ngoại ở nhiệt độ 125 độ C và tia xuyên qua cấu trúc mô bên trong vi khuẩn giúp khử trùng diệt khuẩn.

– Máy hút ẩm nhằm giữ môi trường bên trong luôn khô ráo và bảo quản chén bát sạch sẽ trong thời gian dài.  

Dùng máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1
Quy trình sấy và khử trùng của máy Viomi ZTD100A-1

Có nên dùng máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1

Máy sấy và khử trùng không chỉ bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian rửa chén hàng ngày. Thay vì phơi bát đũa ngoài nắng sau mỗi lần rửa, máy sấy và khử trùng Viomi giúp tiệt trùng, làm khô chén bát nhờ tích hợp tia ozon và nhiệt độ cao. Hơn nữa, máy sử dụng công nghệ hiện đại với công suất tiêu thụ điện năng tiết kiệm.   

Có nên dùng máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1
Sự tiện lợi khi sử dụng máy sấy và khử trùng chén bát Viomi ZTD100A-1

Sản phẩm có dung tích rộng rãi có thể lưu trữ khoảng 60 bộ chén bát thường được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay. Máy có thiết kế khoa học, kết cấu đẹp mắt và mức giá dao động từ 5 – 7 triệu đồng.

So với máy rửa bát thì máy sấy và khử trùng có chi phí thấp hơn khá nhiều, vì vậy bạn nào muốn bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình, nhưng chưa có điều kiện để mua máy rửa bát thì sản phẩm này được cho là sự lựa chọn khá hợp lý.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!