Đánh giá ưu nhược điểm của máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 có thiết kế nhỏ gọn, dung tích lên đến 42L. Máy sử dụng công nghệ sấy khô bằng khí nóng và khử trùng bằng tia UV giúp bát đĩa khô nhanh chóng, đảm bảo luôn sạch sẽ.

Máy khử trùng bát đĩa đa năng Winci KWC-UV007 là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà, có tác dụng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tránh khỏi các tác động xấu từ vi khuẩn, các chất hóa học sót lại trên bề mặt bát đĩa. Nó giúp gia đình bạn tránh được các căn bệnh từ các loại vi khuẩn và tạo nên sự an tâm cho người dùng.

Giới thiệu máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007

1. Thiết kế của máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007

Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 mang thiết kế rất hiện đại, sang trọng, tính thẩm mỹ cao cùng với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao. Thân ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp và có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao. Máy được thiết kế rộng rãi và hiện đại, có thể đựng được rất nhiều bát đĩa, màu sắc phù hợp cho mọi màu trong không gian bếp của bạn.

Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007
Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 có thiết kế rất hiện đại, sang trọng

2. Cấu tạo của máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007

Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 được Winci sản xuất với dung tích 42L thích hợp cho gia đình 4-6 người. Với giá đựng bằng thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Cấu trúc có thể tháo rời 2 kệ, dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

Đánh giá điểm nổi bật và hạn chế của máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007

1. Điểm nổi bật của máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007

  • Sản phẩm được trang bị hệ thống Led cảm ứng giúp bạn hoạt động và theo dõi máy dễ dàng. 
  • Giúp bạn tiết kiệm tiền do có thể thay thế được các loại đồ dùng trong bếp như: tủ bát đĩa, kệ đựng bát,…
  • Được trang bị chức năng khử trùng diệt khuẩn bởi tia UV và khử ion giúp bát đĩa được khô ráo hoàn toàn, không còn vi khuẩn. Bóng đèn tia UV dài hơn, giúp cho máy tăng cường khử trùng toàn diện, tỷ lệ diệt khuẩn lên đến 99,9%
  • Sản phẩm giúp bạn giảm số lượng vi khuẩn nấm mốc, loại bỏ mùi hôi, hạn chế hiện tượng bụi bẩn, côn trùng xâm nhập khi có nắp đóng trong suốt. 
Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 được trang bị hệ thống đèn led cảm ứng
Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 được trang bị hệ thống đèn led cảm ứng
  • Màng lọc HEPA được trang bị để ngăn chặn bụi xâm nhập, rất tiện lợi cho những hộ gia đình ở khu vực có nhiều bụi bẩn.
  • Khi mở nắp máy sẽ tự ngắt điện, để tia UV không thể phóng, tác động xấu và gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Có 2 ngăn riêng biệt, một ngăn để chén bát và đĩa, ngăn còn lại bạn sẽ để được muỗng, đũa, nĩa,… giúp bạn có thể sấy được nhiều vật dụng cùng lúc rất tiện lợi.
  • Sản phẩm sử dụng nhiệt độ không khí nóng để sấy khô bát đĩa hoàn toàn, bạn không cần phải làm thêm các lau khô lại. Thời gian sấy diễn ra ngắn hơn, tiết kiệm được năng lượng và thời gian cho bạn
  • Máy sẽ tự động ngắt nếu như quá nhiệt, còn có nắp khoang để không cho tia UV ảnh hưởng đến mắt.

2. Điểm hạn chế của máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007

  • Bóng đèn cực tím của máy đôi khi sẽ bị cháy hỏng và khó thay thế, chi phí thay thế sẽ cao.
  • Nếu đóng nắp đậy không kỹ tia cực tím thoát ra ngoài gây ảnh hưởng tới người dùng và hiệu quả sấy không như mong muốn. 
  • Với bộ phận hứng nước đọng bạn đổ nước thừa thường xuyên, nếu không sẽ bị ứ đọng và tràn ra ngoài gây ảnh hưởng đến máy.
  • Nên sử dụng những loại bát, đĩa, đũa,… có khả năng chịu nhiệt cao nếu không các vật dụng sẽ bị nóng chảy hoặc hư hỏng.
Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 khử trùng bát đĩa bằng tia cực tím
Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 khử trùng bát đĩa bằng tia cực tím

Có nên mua máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 không?

Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 hiện nay có giá từ 2 – 3 triệu đồng, được bảo hành lên đến tận 2 năm. Sản phẩm cho thấy phù hợp với các hộ gia đình ở tất cả các mức thu nhập. Cùng với đó, thiết kế tối giản nên cũng sẽ phù hợp với những ngôi nhà có khu vực bếp nhỏ và với những gia đình ít người.

Nhưng do máy sấy bát có mức giá thành tương đối thấp nên chỉ có chức năng sấy khô bát đĩa và diệt khuẩn. Hiện nay nó vẫn còn khó cạnh tranh được với các loại máy rửa bát có chức năng rửa- sấy – diệt khuẩn. Cho nên bạn cần cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!