Có nên dùng quạt sưởi cho trẻ? Mua Sunhouse Tiross Kymito hay Adobe?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ em là đối tượng có cơ thể và làn da nhạy cảm. Bất cứ đồ dùng, thiết bị nào dành cho trẻ cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Vì thế nhiều bà mẹ bỉm sữa hay thắc mắc: Có nên dùng quạt sưởi cho trẻ và nên mua quạt sưởi nào cho bé? Tất cả mọi câu trả lời sẽ được giải đáp trọn vẹn trong bài viết sau.

1. Tư vấn có nên dùng quạt sưởi cho trẻ

1.1. Ưu điểm của quạt sưởi dùng cho trẻ nhỏ

Khả năng sưởi ấm nhanh

Với đặc tính khác hẳn với các loại quạt làm mát không khí thông dụng trên thị trường, quạt sưởi sở hữu công nghệ sưởi ấm tia hồng ngoại giúp sưởi ấm không gian nhanh chóng. Chỉ mất vài giây là cả không gian đã ấm lên. Tích hợp nhiều mức công suất lớn phù hợp với diện tích không gian gia đình. Bạn có thể chọn công suất theo diện tích, như 800W phù hợp với diện tích 15m2, 1200W phù hợp với diện tích 20m2.

An toàn cho sức khỏe của bé

Cũng giống như việc lựa chọn máy nước nóng trực tiếp tiết kiệm điện chống giật tốt nhất. An toàn là yếu tố hàng đầu khi bố mẹ phân vân có nên dùng quạt sưởi cho bé. Điều này bố mẹ hoàn toàn yên tâm, bởi quạt sưởi không sử dụng oxy để làm nóng không khí, giữ lại oxy không gây khô da hay các vấn đề về hô hấp. An toàn với trẻ nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Các thiết kế quạt sưởi dành cho cho trẻ thường có trọng lượng 2-4kg. Sản phẩm gọn nhẹ, dễ di chuyển và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng. Bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng tắm, đồng thời sử dụng kết hợp máy nước nóng đến từ 5 hãng tốt nhất hiện nay.

Chức năng hẹn giờ tắt tiện lợi

Không phải lo lắng về vấn đề ngủ quên không tắt quạt sưởi. Các quạt sưởi halogen đều sử dụng chức năng hẹn giờ tiện lợi. Bạn có thể hẹn tối đa 120 phút là quạt sưởi sẽ tự động tắt. Thoải mái ngủ ngon mà vẫn tiết kiệm điện với các thiết bị đèn sưởi gia đình đa năng, chính hãng.

Giá phù hợp

Các sản phẩm quạt sưởi mùa đông cho bé thường có mức giá từ 400.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Đây là một mức giá hợp lý. Mẹ sẽ không phải lo vấn đề có nên dùng quạt sưởi cho bé bởi chi phí không cao, an toàn sức khỏe.

Có thể điều chỉnh góc quay

Có thể quay góc quay 90 độ, sản phẩm phù hợp cho bạn tự điều chỉnh theo nhu cầu.

Quạt sưởi cho bé có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyểnQuạt sưởi cho bé có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển.

1.2. Nhược điểm của quạt sưởi dùng cho bé

Không sử dụng chế độ đối lưu nhiệt

Chế độ đối lưu nhiệt có tác dụng làm ấm đều không gian phòng. Tuy nhiên, các thiết bị quạt sưởi phần lớn không có chế độ này. Vì thế, khả năng không gian được làm ấm đều cũng diễn ra chậm hơn. Vì thế chỉ thích hợp sử dụng cho diện tích nhỏ. Các phòng ngủ, khu vực sử dụng diện tích 10 – 20m2 là thích hợp nhất.

Đèn halogen tạo hiện tượng mỏi mắt

Đèn halogen trong quạt sưởi khi nhìn lâu có thể gây ra chói mắt. Chính vì thế không nên để quạt đầu giường khiến khó ngủ. Ban đêm nên hạn chế hoặc để cách xa giường ít nhất 1,5m. Hạn chế để ánh sáng đèn quá gần với mắt trẻ.

Dễ gây bỏng khi va chạm với quạt sưởi: Quạt sưởi không có chế độ tạo ra hơi ẩm vì thế thiết bị dễ nóng và gây bỏng. Không nên cắm quạt quá lâu hoặc để trẻ tiếp xúc trực tiếp với quạt sưởi. Nên chọn những loại quạt có chức năng bảo vệ cao ở các địa chỉ mua quạt sưởi cho bé ở đâu an toàn.

2. Top 5 quạt sưởi tốt nhất cho bé

2.1. Quạt sưởi ấm hãng Kymito KSH

Thông số kỹ thuật: Là sản phẩm được xuất xứ nội địa Trung Quốc. Quạt sưởi Kymito có công suất lên tới 900W và có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Với điện áp 220V sử dụng các công nghệ tạo nhiệt sưởi carbon an toàn cho sức khỏe trẻ.

Tính năng vượt trội: Kymito KSH-1205 1200W là sản phẩm áp dụng sưởi carbon trong công nghệ tạo nhiệt. Một số tính năng bạn nên cân nhắc khi phân vân có nên dùng quạt sưởi cho trẻ là khả năng tự ngắt điện an toàn khi đổ ngã. Quạt sưởi còn không sử dụng oxy để làm nóng nên không gây khô da hay khó thở cho trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng lồng và vỏ nhựa chống cháy. Với giá đỡ nhựa ABS có khả năng chống chịu lực tốt. Bền chắc và và chịu lực va đập. Tự động ngắt khi bị nghiêng, rơi.

Giá bán: Chỉ khoảng 900.000 đồng bạn đã có thể sở hữu quạt sưởi KSH-1000W cho trẻ giúp sưởi ấm không gây hại cho sức khỏe.

Máy có tính năng tự ngắt điện an toàn cho trẻMáy có tính năng tự ngắt điện an toàn cho trẻ.

2.2. Quạt sưởi SHD7005 Sunhouse

Thông số kỹ thuật: Là sản phẩm có dạng đứng, thân bỏ làm từ nhựa cứng giúp an toàn khi va chạm, độ bền cao. SHD7005 sử dụng đèn halogen trong quá trình làm nóng, giúp quá trình này được rút ngắn rõ rệt. Với công suất lên tới 800W, dễ dàng sưởi ấm trong các không gian phòng diện tích nhỏ.

Tính năng sưởi công suất lớn: SHD7005 có công suất lên tới khi bật đầy đủ bóng là 800W. Thoải mái sưởi ấm cho phòng diện tích 15 – 20m2., là sản phẩm quạt sưởi gia đình chính hãng giá rẻ.

Nhẹ, di chuyển dễ: Có trọng lượng 3,6kg, sản phẩm tương đối nhẹ và dễ dàng di chuyển tới nhiều không gian phòng khác nhau. Không những thế, quạt sưởi sử dụng nút xoay điều khiển: Nút xoay của bảng điều khiển dễ dàng thay đổi nhiệt độ, chế độ phù hợp. Sử dụng lồng kín nên Sunhouse SHD7005 tránh cơ thể bị bỏng khi vô tình chạm vào sản phẩm lúc hoạt động. Giúp thoát khỏi nỗi lo nên mua quạt sưởi nào cho bé đảm bảo an toàn. Có thể hẹn giờ lên tới 120 phút. Đó là những yếu tố để đánh giá quạt sưởi Sunhouse có tốt không.

Giá bán hợp lý: Với khoảng 800.000đ dễ dàng rước thiết bị quạt sưởi Sunhouse thiết kế đẹp gọn nhẹ SHD7500 trên các cửa hàng bán lẻ toàn quốc.

SHD7005 phù hợp cho nhiều không gian phòngSHD7500 phù hợp cho nhiều không gian phòng.

2.3. Quạt sưởi mini 2 chức năng Adobe

Thông số kỹ thuật: So với các dòng sản phẩm quạt sưởi khác, sản phẩm có công suất lên tới 2000W. Dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu cho khách hàng. Với kích thước: 21 x 17 x 25cm, nhỏ gọn, di chuyển dễ trong nhiều không gian có diện tích sử dụng 20-25 m2

Hoạt động êm ái, công suất lớn: Hệ thống tản nhiệt dễ dàng điều chỉnh tỏa nhiệt xung quanh với chế độ chỉnh lên xuống, xoay 90 độ. Quạt sưởi mini 2 chức năng Adobe có chế độ hoạt động êm ái. Với tiếng động 39dB không gây ồn ào. Giúp cha mẹ thoát khỏi lo lắng về có nên dùng quạt sưởi cho trẻ vì sợ quạt ồn. Hệ thống điều khiển thiết kế dạng núm vặn. Các núm điều khiển dễ dàng, dễ xoay chuyển.

Sản phẩm hoạt động cực êm, tiếng động chỉ 39dB giúp bạn cùng gia đình có một giấc ngủ ngon. Công suất dễ điều chỉnh với các mức 500W, 1000W, 2000W. Thay đổi dễ dàng theo không gian.

Giá bán: Chỉ với 659.000đ.

2.4. Quạt sưởi hai chiều Tiross TS-944

Thông số kỹ thuật: Quạt sưởi Tiross có công suất lớn lên tới 2000W. Điện áp 220V/50Hz phù hợp với nhiều không gian diện tích. Tuy nhiên, máy không có hẹn giờ, điều khiển từ xa vì thế sẽ tương đối bất tiện khi bạn ngủ hoặc đi ra ngoài.

Tính năng nổi bật: Theo như đánh giá quạt sưởi Tiross có tốt không thì quạt có hai chức năng rõ rệt trong sản phẩm là làm ấm và làm mát. Vì thế sản phẩm dùng được cả mùa đông và mùa hè. Quạt sưởi Tiross TS944 sở hữu thiết kế nhỏ gọn chỉ 1,4kg. Dễ dàng di chuyển, thay đổi không gian, phù hợp với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, công suất lên tới 2000W, làm ấm không gian nhanh.

Giá bán: Chỉ chưa đến 600.000đ bạn đã có thể sở hữu sản phẩm nhỏ gọn, đáng yêu dùng cho trẻ.

Quạt sưởi Tiross thiết kế nhỏ gọnQuạt sưởi Tiross thiết kế nhỏ gọn.

2.5. Quạt sưởi Nova HR1808

Thông số kỹ thuật: Là sản phẩm quạt mini Ichibai tích hợp 2 chế độ làm ấm và làm lạnh. Sản phẩm dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian thời tiết khác nhau. So với các dòng sản phẩm quạt sưởi khác, máy có công suất thấp 300W nên chỉ phù hợp với nhu cầu không gian nhỏ. Các sản phẩm quạt sưởi Nova HR1808 có hình dạng thú đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Phù hợp cho các không gian nhỏ: Hoạt động với công suất thấp, làm ấm cho không gian nhỏ, không khiến da bị khô. Hình dáng đáng yêu, phù hợp với trẻ.  Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển

Giá bán: Với mức giá 299.000đ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt sưởi halogen có an toàn cho bé không?

Quạt sưởi halogen có an toàn cho bé không?

Quạt sưởi halogen là loại quạt sưởi có giá rẻ, và thiết kế khá nhỏ gọn, được nhiều gia đình sử dụng sưởi ấm cho trẻ nhỏ những ngày lạnh giá. Và chủ yếu được sử dụng sưởi ấm cho trẻ khi tắm. Vậy loại đèn này có đảm bảo an toàn cho bé không ?

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!