Có nên lựa chọn quạt hơi nước Korea King KAC-2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước Korea King KAC-2022 nằm trong những mẫu quạt hơi nước ổn định, thiết kế đẹp và có nhiều chức năng hợp lý trong tầm giá 2 triệu đồng.

Quạt hơi nước Korea King KAC-2022 phù hợp với điều kiện sử dụng nào?

Korea King KAC-2022

Korea King KAC-2022

Korea King KAC-2022 với thiết kế dạng tháp gọn gàng, sang trọng cho mọi thiết kế nội thất, đặc biệt là với phong cách hiện đại và đơn giản.

Quạt hơi nước có các bộ máy bên trong vận hành cực êm, thích hợp cho không gian vừa và rộng, quạt cũng có tính năng lọc khí giúp tăng chất lượng không khí, chế độ hẹn giờ tiện lợi…

Quạt hơi nước Korea King là mẫu quạt đa năng phù hợp cho căn phòng nhỏ hoặc dùng để làm mát ở mức trung bình với công suất khá thấp chỉ 80W nhưng công dụng chính của nó là làm hạ nhiệt độ một cách an toàn và ổn định trong thời gian dài.

Korea King KAC-2022

Korea King KAC-2022

Các chức năng hiện đại

Quạt hơi nước Korea King KAC-2022 sở hữu những tính năng hiện đại như làm mát không khí bằng phương pháp thổi đá, tạo và phun hơi ẩm; lọc sạch không khí công nghệ tiên tiến. Nhờ vậy mà sản phẩm vượt trội ở khả năng tạo luồng không khí mát, hạ nhiệt đồng thời giúp không khí được trong lành hơn. Tuy nhiên màng lọc của máy cần được vệ sinh cẩn thận để ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Korea King KAC-2022

Sở hữu công suất làm mát trung bình

Trong tầm giá 2 triệu đồng, quạt hơi nước có công suất làm mát không quá cao đạt 80W, cho khả năng vận hành tương đối tốt, làn gió được tạo ra rất mạnh mẽ và làm lạnh nhanh chóng cho ngày hè nóng nực. Nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm làm mát cho căn phòng nhỏ hoặc để tán gió điều hòa hiệu quả thì nên chọn sản phẩm này, hoặc nếu bạn muốn dùng quạt cho nhiều người hơn thì nên chọn quạt có công suất cao hơn khoảng 100 – 120W.

Có nhiều chế độ gió

Quạt hơi nước Korea King KAC-2022 có chế độ ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường giúp việc vận hành quạt hơi nước trở nên đơn giản hơn, thiết kế của hãng đã tính toán những chế độ chạy cho quạt hợp lý nhất với từng nhu cầu sử dụng. Chế độ ngủ còn phù hợp để chạy quạt trong thời gian dài mà không gây bạt gió, nó cũng phù hợp với trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 1 triệu đồng ?

Nên mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 1 triệu đồng ?

Các mẫu quạt hơi nước tầm giá 1 triệu đồng có công suất tới 80W cho luồng gió mát lạnh, giúp hạ nhiệt nhanh chóng trong ngày hè nóng nực đồng thời cung cấp một độ ẩm vừa phải an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!