Đánh giá quạt hơi nước Korea King KAC 1901

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tầm trung 2.250.000 đồng chiếc quạt hơi nước của hãng Korea King do Trung Quốc sản xuất có khả năng tạo mát phù hợp tầm thấp và có thể sử dụng an toàn trong phòng kín, với diện tích nhỏ.

Đánh giá thiết kế

Quạt hơi nước Korea King KAC 1901được thiết kế với tầm làm mát thấp với kích thước là 380x 310 x 864 mm, chiều cao của quạt ở mức thấp nên chiếc quạt phù hợp để làm mát cho người dùng ở dưới sàn nhà, chiếc quạt có phần chân đế gắn bánh xe có thể di chuyển đến các nơi khác nhau một cách dễ dàng. Phần vỏ nhựa của quạt gồm những khe tạo gió xếp theo chiều dọc, những khe hở này có thể điều chỉnh vị trí giúp người dùng tạo gió theo chiều ngang.

Quạt hơi nước Korea King

Quạt hơi nước Korea King với kiểu dáng hiện đại cao cấp

Đặc điểm của quạt hơi nước

Bộ phận tạo hơi ẩm của quạt hơi nước Korea King KAC 1901 có khả năng sản xuất ra những hơi nước rất nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy, giúp làm mát nhanh và hiệu quả khi kết hợp cùng với sức gió thổi, cải tiến của quạt hơi nước đó là giúp khắc phục nhược điểm tạo gió bị bạt hơi của các loại quạt điện thông thường. Chỉ với sức gió vừa phải và khả năng tạo hơi nước nhỏ chiếc quạt giúp làm mát nhanh chóng và tạo làn gió thổi dịu nhẹ nhưng vẫn mang đến sự mát mẻ thoải mái cho người dùng.

Quạt còn được trang bị kèm theo hai hộp đá khô làm mát cho nước để tăng hiệu quả làm lạnh cho hơi nước, khi nhiệt độ phòng tăng cao người dùng có thể sử dụng đá khô để làm giảm độ nóng bức nhanh chóng.

Chức năng tạo ion làm sạch không khí

Khả năng tạo ion giúp không khí được làm sạch hiệu quả, thanh lọc và làm giảm bớt những hạt bụi bẩn lơ lửng trong không khí, những phân tử bụi sẽ được các hạt sương hấp thụ, chức năng tạo ion giúp chạy quạt làm tăng chất lượng không khí đáng kể chỉ trong một thời gian ngắn bật quạt.

Tạo gió tầm thấp và góc quay không rộng

Cấu tạo của quạt hơi nước Korea King KAC 1901 phù hợp hơn khi đặt trên cùng một mặt phẳng với người sử dụng, ví dụ như người dùng nằm dưới sàn hoặc có chỗ đặt quạt trên giường, đặt quạt dưới chân khi ngồi bàn học.. Nếu như muốn tạo gió tầm cao thì cần phải kê quạt lên ghế hoặc bàn cao thì mới có thể làm mát hiệu quả. Thêm vào đó góc quay của quạt Korea King KAC 1901 khá hạn chế chỉ quay 60 độ, điều này cũng giới hạn phạm vi làm mát của quạt hơn nhiều so với các loại quạt có thể xoay phần cổ quạt như các dạng quạt cây, quạt phun sương…

Tiết kiệm điện năng

Cho dù quạt hơi nước Korea King KAC 1901 không tạo hơi sương và làm mát mạnh mẽ, giảm nhiệt nhanh chóng như quạt phun sương tuy nhiên quạt lại có thể đặt trong diện tích phòng nhỏ gọn hoặc những phòng kín như phòng điều hòa. Mức công suất tiêu thụ điện của quạt vì thế cũng thấp hơn ở mức 70W.

Khoang chứa nước lớn

Dung tích của khoang chứa lên đến 7 lít giúp quạt hơi nước Korea King KAC 1901 có thể vận hành liên tục trong nhiều giờ và vài ba ngày thậm chí đến 1 tuần mới phải thay nước một lần. Tuy nhiên sự tiện lợi trong việc có khoang chứa lớn của quạt hơi nước còn giúp tăng tính an toàn cho thiết bị nhưng không đồng nghĩa với việc nhà sản xuất khuyến khích người dùng sử dụng nước liên tục không thay. Điều mà người dùng luôn phải lưu ý khi sử dụng các loại quạt tạo hơi ẩm đó là phải sử dụng nước thật sạch ( không chứa hợp chất vô cơ và hữu cơ) và vệ sinh khoang chứa nước 3 ngày một lần để đảm bảo sức khỏe đường hô hấp.

Chế độ hẹn giờ

Quạt hơi nước có trang bị chế độ hẹn giờ từ 0.5 giờ – 7.5 giờ, đây là khoảng thời gian an toàn để chạy quạt tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể yên tâm có một giấc ngủ ngon và êm ái với chiếc quạt tạo hơi nước làm mát tốt cho sức khỏe mà không lo phải dậy tắt quạt vào nửa đêm.

Có tạo tiếng ồn không đáng kể

Tiếng ồn đo được của máy khi vận hành là 65db, mức ồn này có thể nghe thấy khi quạt chạy ở gần người khoảng 3 mét tuy nhiên cũng thực sự không gây nên khó chịu cho người dùng, ngay cả việc sử dụng máy vào ban đêm. Tuy nhiên so sánh với các loại quạt phun sương thì quạt hơi nước Korea King KAC 1901 có tạo tiếng ồn lớn hơn một chút.

3 Chế độ chạy và điều khiển từ xa

Quạt cho phép chạy 3 chế độ từ mức tạo gió từ thấp đến cao, người dùng có thể sử dụng quạt trong phòng điều hòa và chạy chế độ tạo gió mức thấp để làm tăng khả năng làm mát của điều hòa hoặc chỉ bật quạt chạy mạnh nhất khi thời tiết nóng bức. Điều khiển từ xa và nút bấm bằng tay cảm ứng trên thân quạt tiện lợi cũng giúp tạo sự tiện ích tối ưu đối với người dùng.

Dễ dàng vệ sinh

Thiết kế khe tạo gió trên toàn bộ thân máy sẽ có một tác động đến việc bám bụi nhiều hơn trên toàn bộ khu vực thân máy, điều này có thể dễ dàng nhận thấy quạt sẽ mau chóng bám bụi khiến mất đi vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm. Tuy nhiên, việc dễ dàng tháo lắp tấm lưới chắn tạo gió giúp quạt được dễ dàng vệ sinh lại là một ưu điểm lớn của quạt hơi nước Korea King KAC 1901 so với quạt phun sương. Vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!