Có nên lựa chọn quạt hơi nước Panworld PW786?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước Panworld PW786 ngoài khả năng tạo luồng gió mát hơn so với nhiệt độ thông thường một cách hiệu quả nó còn giúp cho người dùng an tâm về chất lượng không khí.

Nhận định về đặc điểm của quạt hơi nước Panworld PW786

có nên lựa chọn quạt hơi nước Panworld

có nên lựa chọn quạt hơi nước Panworld

Quạt hơi nước PanWorld PW-786 sản phẩm nhập khẩu nguyên con từ Thái Lan, quạt sử dụng không cánh tạo gió mát lạnh với nguyên lý làm lạnh bằng hơi nước nên gió rất mát và diệu không khô như máy lạnh, quạt hẹn thời gian tắt thông minh với nhiều thang hẹn giờ, thời gian hẹn tối đa tới 7,5 giờ. Tính năng điều khiển từ xa tiện lợi, dể dàng di chuyển với bánh xe

quạt hơi nước Panworld

Kích thước quạt: 85x38x31 (cm)

Công suất quạt trung bình

Công suất max của quạt hơi nước này là 85W, nó có thể tạo gió hiệu quả cho vùng không gian rộng như một chiếc quạt cơ bình thường với cánh quạt đường kính 33 cm. Với mức giá 2,5 triệu đồng, quạt hơi nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan này khá đắt so với mức giá chung của quạt hơi nước, so sánh với các mẫu quạt có công suất cao hơn khoảng 130W thì cần cân nhắc thêm trước khi lựa chọn.

Với màn hình hiển thị LCD, sử dụng quạt đơn giản hơn bởi nó giúp người dùng dễ dàng quan sát tình trạng hoạt động của quạt, hơn nữa không giống như những loại quạt thông thường, hiển thị ánh đèn giúp cho người dùng có thể điều chỉnh quạt trong ánh sáng yếu.

Tạo gió tập trung hơn

Kết cấu của mẫu quạt này khá chắc chắn với khe tạo gió tập trung nhờ vậy mà hiện tượng bám bụi sẽ giảm bớt. Đặc điểm tạo gió với cánh quạt giúp cho gió làm mát mạnh mẽ như một chiếc quạt cơ thông thường, tuy nhiên nó lại không có bộ phận quay, tản gió như quạt hộp hay các quạt hơi nước có khe tạo gió theo chiều dọc với các thanh có thể quay đưa gió rộng sang cả hai bên.

Đa chức năng; làm sạch không khí

Có màn lọc không khí, có thể lọc bụi, khói thuốc, vi khuẩn… giúp không khí trong phòng được làm sạch hơn, an toàn khi dùng quạt nhiều giờ. Tính năng tạo Ion cũng giúp cho mẫu quạt này nằm trong số mẫu quạt hơi nước cao cấp chất lượng cao; không khí được xử lý sẽ trong lành và tốt cho sức khỏe hơn. Tuy nhiên khi dùng quạt sau một thời gian bạn cần vệ sinh cho quạt để hạn chế vi khuẩn phát sinh. Ngoài ra thì nó cũng được trang bị điều khiển từ xa bằng romote tầm xa 6m và có các chế độ vận hành: 3 chế độ làm mát, tạo ion, đảo gió, hẹn giờ…

Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc quạt hơi nước, tạo gió tập trung và tạo độ ẩm vừa phải giúp hạ nhiệt cho căn phòng kín thì nên chọn quạt hơi nước Panworld PW786.

Mặc dù công suất chạy không phải là cao nhất nhưng quạt có thiết kế hiện đại, bắt mắt và chắc chắn, đồng thời nhờ có phần thổi giá bằng cánh quạt lớn giúp tạo gió mạnh mẽ và tập trung hơn các kiểu quạt hơi nước có thanh tản gió.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!