Có nên lựa chọn sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn là sản phẩm sữa bột pha sẵn theo công thức cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé lại tiện lợi cho mẹ

Bé trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi là giai đoạn vàng, chính vì thế lựa chọn sữa để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho bé cũng vô cùng quan trọng. Nhiều mẹ đang băn khoăn liệu có nên lựa chọn sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không? Để trả lời câu hỏi này, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn

Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn
Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn có xuất xứ Hoa Kỳ

Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là sữa hươu cao cổ, đây là sản phẩm của thương hiệu Abbott đến từ Hoa Kỳ. Hãng Abbott rất nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như: dược phẩm, thiết bị y tế, thiết bị chẩn đoán và điều trị bệnh, thực phẩm dinh dưỡng  đặc biệt là các sản phẩm sữa dành cho mọi lứa tuổi.

Xuất hiện đã nhiều năm trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm sữa Abbott Grow trong đó có sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn sử dụng nhờ chất lượng tốt, mang đến lợi ích thiết thực cho bé.

Có nên lựa chọn sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không?

Chắc hẳn với độ tuổi từ 1 – 3 tuổi thì các bé rất cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Thay vì lựa chọn sữa bột tự pha thì nhiều mẹ đã chuyển qua dùng sữa pha sẵn tiện lợi, nhưng nhiều mẹ lại vẫn băn khoăn liệu có nên sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không? Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm này ngay:

1.Ưu điểm của sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn

Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn
Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn đóng hộp tiện lợi

+ Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn là sữa bột pha sẵn được đóng gói vào hộp giấy có ống hút vô cùng tiện lợi, sản phẩm được đóng hộp 180ml và 110ml, tùy vào ngân sách và nhu cầu sử dụng mà mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

+ Sữa pha sẵn Abbott Grow 1-3 tuổi trên thực tế là loại sữa nước được pha sẵn theo công thức của sữa bột Abbott Grow Gold nên hàm lượng chất dinh dưỡng trong sản phẩm tương đương với sữa bột công thức, các dưỡng chất được cân bằng phù hợp với độ tuổi từ 1 – 3 tuổi nên mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng cho bé yêu.

+ Trong sản phẩm Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn có chứa DHA, Taurin, Acid Linoleic và Acid Alpha Linolenic, hàm lượng vitamin D và canxi cao, tỷ lệ Canxi/Phospho thích hợp, bổ sung hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật giúp bé phát triển cả về cân nặng, chiều cao và trí não một cách toàn diện nhất.

+ Với công thức pha sẵn tiện lợi, sữa Abbott Grow pha sẵn cho bé 1-3 tuổi giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được thời gian pha sữa cho bé, dễ dàng mang theo mỗi khi bé ra ngoài chơi rất tiện lợi phải không nào?

2. Nhược điểm của Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn

Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn
Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn có giá thành khá đắt

+ Mặc dù không quá ngọt nhưng so với các dòng sữa của Nhật hay sữa mẹ thì sữa pha sẵn Abbott Grow 1-3 tuổi vẫn ngọt hơn và độ mát không bằng.

+ So với sữa dạng bột tự pha thì giá thành của sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn có phần đắt hơn.

+ Được pha ở nhiệt độ thường thì sản phẩm khá bất tiện khi sử dụng vào mùa lạnh cho bé

Có thể nói, sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn là sản phẩm tiện lợi, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho bé yêu. Tuy giá thành sản phẩm hơi cao nhưng với chất lượng tốt và sự tiện lợi mang lại thì các mẹ cũng nên cân nhắc lựa chọn cho bé yêu nhà mình nhé!

Với những chia sẻ của Websosanh.vn hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều điều bổ ích!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!