Có nên lựa chọn tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS làm quà 20/10 cho bà nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Inverter 260 lít AQR-I298EB BS của AQUA là dòng tủ lạnh có nhiều tính năng tiện ích, là sự lựa chọn hoàn hảo làm món quà 20/10 cho các bà nội trợ đấy!

Ngày 20/10 là dịp để các đấng mày râu dành tặng những món quà thân thương để thể hiện sự quan tâm, trân trọng đối với người phụ nữ thân yêu của mình. Đối với các bà nội trợ luôn phải vất vả với nhà cửa hay những món ăn ngon thì một chiếc tủ lạnh mới chắc hẳn sẽ tạo niềm vui cho nửa kia của mình đấy. Hiện nay, một trong những sản phẩm tủ lạnh được các bà nội trợ quan tâm chính là tủ lạnh AQUA Inverter AQR-I298EB BS. Vậy có nên lựa chọn tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS làm quà 20/10 hay không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS

Tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS
Tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS hiện đại

Tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS là sản phẩm của thương hiệu AQUA của Trung Quốc được ra mắt năm 2019 nhưng sản phẩm lại được sản xuất tại nhà máy AQUA Việt Nam. Đây là dòng tủ có thiết kế 2 cánh với ngăn đá dưới tiện lợi với dung tích sử dụng là 260 lít phù hợp với các gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Tủ lạnh 260 lít AQR-I298EB BS của AQUA có kích thước cao 152.5 cm – rộng 59.8 cm – sâu 66 cm với khối lượng nặng 58 kg nên kiểu dáng rất nhỏ nhọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Có nên lựa chọn tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS làm quà 20/10 cho bà nội trợ

Để đưa ra quyết định có nên lựa chọn tủ lạnh AQUA 260 lít AQR-I298EB BS để làm quà cho người bạn đời của mình hay không thì bạn hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những đặc điểm của dòng tủ này ngay nhé!

+ Về thiết kế: Đây là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới tiện lợi có 2 ngăn riêng biệt với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp người dùng có thể chỉnh nhiệt độ chức năng một cách dễ dàng. Tủ được thiết kế mang phong cách hiện đại với gam màu đen tinh tế tạo nên một điểm nhấn nổi bật, sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS
Tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS sử dụng gam màu đen quý phái, sang trọng

+ Về chất liệu: Bề mặt tủ sử dụng chất liệu từ thép không gỉ được sơn một lớp tĩnh điện không bám bụi, luôn bóng đẹp như mới. Khay đựng thực phẩm là từ kính cường lực trong suốt, ngoài độ chịu lực tốt còn rất dễ dàng vệ sinh lau chùi, giúp tiết kiệm thời gian công sức cho các bà nội trợ đấy.

+ Về khả năng làm lạnh: Ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, các luồng khí lạnh sẽ len lỏi vào các ngóc ngách của tủ giúp làm lạnh nhanh thực phẩm một cách đồng đều, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon trọn hương vị trong thời gian dài.

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Một trong những điều mà các bà nội trợ quan tâm chính là khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hóa đơn tiền điện hàng tháng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dòng tủ này được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp tủ luôn hoạt động êm ái, ổn định mà còn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ đấy.

+ Về khả năng kháng khuẩn khử mùi: Với công nghệ DEO Fresh sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và những mùi hôi tanh của thực phẩm mang đến không khí trong lành nhất cho tủ lạnh AQUA AQR-I298EB BS nhà bạn

+ Về các tính năng tiện ích trong tủ: Tủ được thiết kế ngăn Magic Room đặc biệt, có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C để phù hợp với nhu cầu bảo quản của từng loại thực phẩm khác nhau. Chức năng Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc trong thời gian dài không sử dụng đến tủ. Bên cạnh đó, tủ còn được thiết kế một căn đựng mỹ phẩm vô cùng tiện lợi sẽ khiến chị em rất thích thú đấy.

Tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS
Tủ lạnh AQUA Inverter 260 lít AQR-I298EB BS có ngăn chuyển đổi tiện lợi

Nhìn chung, tủ lạnh AQUA 260l AQR-I298EB BS với những tiện ích mang lại là một trong những sự lựa chọn hợp lý để làm món quà ý nghĩa cho các bà nội trợ. Hy vọng với những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp cho nửa kia của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!