Có nên mua bếp điện từ Electrolux EHC724BA với giá 8 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux EHC724BA có 2 vùng nấu từ và hồng ngoại với kích thước lớn nhỏ khác nhau để nấu được nồi kích thước to nhỏ khác nhau; nấu nướng tiện ích cho mọi gia đình với mức giá hợp lý hơn những model khác tầm giá chục triệu đồng của hãng.

Giới thiệu bếp điện từ Electrolux EHC724BA

bếp từ đôi electrolux có tốt không

Bếp điện từ đôiElectrolux EHC724BA là một trong sự lựa chọn bếp hồng ngoại chất lượng tốt; bếp lắp đặt âm cho căn phòng bếp hiện đại đồng thời độ an toàn đủ để sử dụng bếp nấu nướng những món ăn ninh hầm kéo dài hay dùng bếp ở nhiệt độ cao mà đảm bảo an toàn tuyệt đối. Dùng bếp từ đôi Electrolux EHI724BA người dùng sẽ có một vùng bếp kích thước lớn và một bếp nhỏ đáp ứng cho những gia đình vừa và nhỏ với mức lớn của nhiệt theo công suất có thể điều chỉnh nhanh chóng bằng bàn phím cảm ứng lướt và chạm.

Thông số kỹ thuật:

Loại 2 bếp điện, nấu được tất cả loại nồi

– Điều khiển chạm & trượt.

– Chế độ cài đặt thời gian riêng lẻ cho từng vùng bếp nấu

– Thông báo nhiệt dư cho từng vùng bếp nấu

– Cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu

– Mặt bếp bằng kính Ceran màu đen (K+)

– Công suất từng vùng bếp nấu: 1.2kW/ 1.8kW.

– Tổng công suất: 3000W.

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.374.000 đồng

Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Electrolux EHI724BA

– Nấu ăn nhanh chóng với công suất tối đa (W) 3000: Bếp gồm hai vùng nấu điện có khả năng tự động nhận diện nồi nấu, cả hai vùng nấu được định vị bằng hai vòng tròn có đường kính bằng nhau và có tổng công suất là 1.2kW x 2, giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà thức ăn vẫn tươi ngon.

– Mặt kính cao cấp chịu nhiệt Ceran: Bếp được làm mặt kính cường lực, chịu nhiệt chịu lực tốt Ceran (EuroKera), bóng loáng dễ dàng vệ sinh, sang trọng và đẹp mắt.

Electrolux EHC724BAdễ dàng sử dụng với phím cảm ứng.

Có nên mua bếp điện từ Electrolux EHC724BA?

– Bếp điện âmElectrolux EHC724BA có mức giá bán trên thị trường từ 6 – 8 triệu đồng tùy nơi bán; đối với bếp từ hồng ngoại của hãng thì đây là mức giá tầm trung; không phải mức giá cao nhất; cũng vì thế mà bếp điện từ này không sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội mà bù lại giá cả hợp lý và công suất bếp cao; có khả năng nấu nướng ở chế độ booster nấu nhanh; nhiệt lượng lớn; nhờ vậy đảm bảo phục vụ cho bữa cơm gia đình nhanh chóng; ngon miệng.

– Vật liệu của bếp điện âm Electrolux EHC714BA cao cấp dùng mặt kính Ceran cũng giống như các model bếp tầm giá 10 triệu đồng của Electrolux; về độ bền và thiết kế hiện đại thì model này nằm trong những mẫu bếp điện âm đáng mua nhất; hợp lý với gia đình nào muốn bếp điện từ giá cả vừa phải không cần nhiều tính năng cao cấp mà chất lượng tốt; độ bền cao.

– So sánh với những mẫu bếp điện từ đôi trên thị trường; có khá nhiều thương hiệu cạnh tranh với giá rẻ hơn nhưng chức năng tương tự; sử dụng vật liệu mặt kính cao cấp nhập khẩu Đức Schott Ceran; bù lại về hiệu năng và công suất cũng như độ bền có thể kém hơn do vậy người dùng có thể tham khảo thêm mẫubếp từ đôikhác để chọn hợp lý nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!