Đánh giá bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i tầm giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i tầm giá 2 triệu đồng được xem là thiết bị đáng cân nhắc mua sử dụng. Tham khảo ngay bài đánh giá này để quyết định ngay nhé!

Thương hiệu của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i

Thương hiệu Kangaroo rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt, bởi có đa dạng các dòng sản phẩm và giá bán tầm trung. Những món đồ gia dụng quen thuộc như: quạt, lò nướng, máy ép trái cây, nồi chiên không dầu, và cả các loại bếp từ bếp điện,… được hãng sản xuất tại nhà máy tại Hưng Yên, Việt Nam với mong muốn được mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm cho gia đình chất lượng nhất.

Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i có tầm giá 2 triệu đồng?
Thương hiệu bếp điện từ Kangaroo – nhà máy sản xuất

2. Đánh giá đặc điểm nổi bật và tính năng vượt trội của Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i

Nếu như sản phẩm bếp từ đôi Kangaroo KG498N khiến bạn quan tâm bởi là dòng bếp từ hồng ngoại thì bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i cũng không thua kém. Giá bán phải chăng, có đến 9 mức điều chỉnh nhiệt, tính năng an toàn khi nấu nướng, chế độ an toàn cho trẻ em khiến chị em cần cân nhắc thêm.  

2.1 Kiểu dáng, kích thước của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i

Bếp điện từ 2 vùng nấu Kangaroo KG498i có thiết kế 2 in 1, người dùng có thể lựa chọn lắp bếp âm hoặc để độc lập trên mặt khu bếp. Mặt kính bếp cũng được trang trí hoa văn, và đặc biệt sở hữu khả năng chịu nhiệt, chịu lực và còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i có tầm giá 2 triệu đồng?
Kiểu dáng, kích thước của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i

Với kích thước: 690x75x420 (mm) phù hợp với hầu hết các căn bếp. Kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại; Phần thân vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp sơn tĩnh điện màu đen có độ dày 0.6mm rất bền bỉ. Thêm vào đó, mặt bếp còn được phối gam màu đen với các đường bo viền cùng hoa văn sáng trắng ngay bên 4 góc bếp chắc chắn sẽ mang lại diện mạo mới và hoàn hảo cho không gian bếp của mọi gia đình.

2.2 Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i đạt công suất lớn, thông minh 

Sản phẩm bếp từ đôi Kangaroo KG498i có với công suất hoạt động tới 3100W và 9 mức nhiệt điều chỉnh bằng cảm ứng thông minh, giúp người nấu nướng dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh trong khi nấu ăn. Chỉ cần bạn lướt nhẹ tay trên bề mặt các phím chức năng là đã có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt nhanh chóng. 

2.3 Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i sở hữu nhiều tính năng tiện ích và an toàn

Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i có tầm giá 2 triệu đồng?
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i tính năng hiện đại, an toàn khi nấu nướng

Sản phẩm có đến chính mức nhiệt điều chỉnh, theo đó là chế độ hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu, điều này rất hữu ích với những người bận rộn, hoặc có thể vừa nấu các món hầm và vừa rảnh tay để làm những việc khác trong bếp.

An toàn với người sử dụng với chức năng cảnh báo “E0” – bếp không hoạt động khi bạn quên không đặt nồi hoặc bạn dùng loại nồi nấu không phù hợp. Đồng thời, chế độ tự tắt “OFF” sau 120 phút giúp phòng ngừa cháy nổ hay có hỏa hoạn khi người nấu quên không tắt bếp. Với chức năng khóa trẻ em, mọi gia đình hoàn toàn an tâm khi nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.  

3. Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i với tầm giá 2 triệu đồng?  

Mẫu bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG498i này khiến cho người dùng cân nhắc sử dụng, vì bếp có công suất mạnh mẽ đến 3100KW, chia 2 vùng nấu tiện lợi và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Một số các hạn chế còn hiện hữu trên model này có thể sẽ giúp bạn trong việc đưa ra các lựa chọn: 

Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i có tầm giá 2 triệu đồng?
Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i có tầm giá 2 triệu đồng?
  • Kích thước vẫn còn khá to hơn một số các model bếp cùng phân khúc. 
  • Lựa chọn nồi không cùng chức năng sẽ không sử dụng được (với người mới sử dụng lần đầu có thể sẽ phát sinh thêm chi phí). 
  • Có nhiều mức điều chỉnh đôi khi sẽ gây khó khăn cho người không rành công nghệ, hoặc người cao tuổi. 

Với giá thành hợp lý, công suất cao, tính năng hiện đại và an toàn cao. Thiết kế mặt kính chịu nhiệt, chịu lực và chống trầy xước tốt nhưng âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i thực tế sẽ phù hợp với các gia đình sở hữu không gian bếp rộng, và thường xuyên dành thời gian nấu nướng cho các thành viên hoặc chiêu đãi tiệc. 

Với người cần chiếc bếp tương tự nhưng kích thước nhỏ gọn hơn, công suất mạnh mẽ 3600W chia đều 1 bếp có thể tham khảo và cân nhắc:  Bếp từ đôi lắp âm Sunhouse SHB9111MT Hoặc các sản phẩm bếp từ thuộc tầm trung hoặc cao cấp như: Bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MH02I, Bếp từ âm 2 vùng nấu Kaff KF-073II,… để có được sản phẩm hài lòng nhất. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!