Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC - I772A hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A với nhiều tính năng và tiện ích sang trọng đang được nhiều nhà nội trợ tin dùng. Hãy cùng websosanh.net tìm hiểu chi tiết về loại bếp này nhé!

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A nói riêng và các dòng bếp từ của hãng Hafele nói chung luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không chỉ giá thành hợp lý, chức năng hiện đại tích hợp công nghệ cao cũng là lý do khiến dòng bếp này được ưa chuộng.

Giới thiệu chung về bếp từ đôi Hafele HC-I772A

Hafele là một thương hiệu lớn trong ngành hàng gia dụng có tuổi đời lên đến 100 năm với sự đa dạng sản phẩm. Có thể kể đến những đồ dùng gia dụng gắn liền với Hafele như máy hút bụi, lò vi sóng, nồi chiên, rán,….

Thương hiệu bếp từ HafeleDù đã tồn tại trong một khoảng thời gian dài nhưng tên tuổi của Hafele dường như vẫn rất thu hút nhiều người. Không chỉ đổi mới về hình dạng, mẫu mã, các sản phẩm của thương hiệu này còn liên tục được “thay áo” bởi những chức năng mới an toàn kích thích nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng.

Điển hình, dòng sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A là một trong những thành công của thương hiệu này. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại cũng như thiết kế tinh tế, sản phẩm này đã khiến không ít nhà nội trợ phải thốt lên bất ngờ.

Thông số kỹ thuật của bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

Thương hiệu: Hafele

Sản xuất: tại Tây Ban Nha

Loại sản phẩm: bếp điện từ HC-I772A ( Mã số: 536.01.695 )

Công suất tổng: 6000W

Công suất bếp từ phải: 2300 – Booster 3000W ( Ø210 mm)

Công suất bếp điện trái: 2300W – Booster 3000W (Ø270 mm)

Kích thước mặt kính: 770 x 450 x 68mm

Kích thước khoét đá: 710 x 410mm

Thông số kỹ thuật của bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC - I722A

Cấu tạo chi tiết của Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

Tương tự với các dòng bếp từ khác của Hafele, bếp từ âm 2 vùng nấu được thiết kế với mặt kính chịu lực chắc chắn Schott Ceran lên đến 35kg. Chịu nhiệt 1000 độ C và chống sốc nhiệt lên đến 750 độ C.

Không những thế, với thiết kế này còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi và dọn dẹp. Mặt kính sáng bóng và chống trầy xước cũng là một trong các ưu điểm của dòng bếp này.

Cấu tạo của bếp từ âm 2 nấu Hafele HC - I722ABếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A còn được thiết kế với công nghệ hiện đại bậc nhất nước Đức. Khung bếp làm bằng kim loại cực kỳ chắc chắn. Không những thế, nó còn giúp bảo vệ mâm nhiệt và các linh kiện nằm phía bên trong bếp.

Chưa dừng lại ở đó, bếp từ Hafele 2 vùng nấu với thiết kế bảng điều chỉnh nhạy 1 chạm cùng với màn hình Led hiển thị vô cùng sắc nét và rõ ràng. Hơn nữa, với nhiều chức năng đa dạng kết hợp 9 chức năng gia nhiệt sẽ giúp các nhà nội trợ tạo ra món ăn hoàn hảo nhất.

Tính năng của bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

Không chỉ nịnh mắt khách hàng ở thiết kế, Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A còn khiến không ít người bất ngờ bởi những chức năng vượt trội mà ít dòng bếp từ nào có được: 

  • Hệ thống bảng điều chỉnh cảm ứng vô cùng tiện lợi. Người dùng chỉ cần điều chỉnh 1 chạm cực kỳ nhanh gọn.
  • Hệ thống cảm ứng nhận diện các loại nồi, chảo cực hiện đại. Không những thế, nó còn điều chỉnh lượng nhiệt tập trung dưới đáy nồi để làm chín thức ăn nhanh chóng.
  • Chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt phù hợp với tính chất của từng loại thức ăn. Đồng thời, người sử dụng cũng không bị gò bó thời gian với việc bếp núc.
  • Chế độ cảnh báo nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bếp cũng giúp đảm bảo độ chín tới của món ăn.
  • Tính năng tự động ngắt bếp khi phát hiện nước trào hoặc quá mức nhiệt quy định giúp bảo vệ người già và trẻ nhỏ. Đồng thời nó cũng giúp hạn chế tình trạng bị bỏng khi không may chạm vào bếp.
  • Hệ thống cảnh báo giúp người dùng nhanh chóng nhận diện
  • Tính năng gia nhiệt nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời gian tuy nhiên vẫn đảm bảo sự an toàn cho các nhà nội trợ.

Giá thành của bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A thường có giá dao động trong khoảng từ 14 đến 16 triệu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại hàng nhái trôi nổi không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Do đó, khàng hàng nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc uy tín cũng như giá thành hợp lý.

Những điều cần lưu ý khi mua bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

Với xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A là một sản phẩm đáng tin cậy dành cho các nhà nội trợ bận rộn. Nó còn là một trợ thủ đắc lực khi vừa giúp tạo ra món ăn ngon đồng thời còn tiết kiệm thời gian.

Dòng bếp 2 vùng nấu này còn tích hợp chức năng tiết kiệm năng lượng và không tỏa nhiệt đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không những thế, bếp được thiết kế với nhiều chức năng điều chỉnh và khóa an toàn nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Có nên mua Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều gia đình yêu thích sự sang trọng và hiện đại với nhiều ưu điểm như sau: 

  • Linh kiện được sản xuất và lắp ráp với công nghệ cao đem lại thời gian sử dụng lâu dài. 
  • Hiệu suất sử dụng cao và tiết kiệm năng lượng. 
  • Tích hợp nhiều tính năng ưu việt cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, giá thành của dòng bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A sẽ khá cao so với các dòng bếp từ khác. Đồng thời, giá cả của linh kiện thay thế cũng khá đắt do được sản xuất với công nghệ hiện đại. Mặc dù vậy, những ưu điểm kể trên thì bếp từ 2 nấu của nhà Hafele hoàn toàn xứng đáng với mức giá này. 

Với những thiết kế tinh tế và những tính năng vượt trội, dòng bếp này sẽ phù hợp những gia đình có diện tích bếp khá nhỏ. Bên cạnh đó, yếu tố sang trọng toát lên từ mặt kính cũng giúp cho không gian căn bếp của bạn trở nên ấm cúng hơn.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về các mẫu sản phẩm bếp từ thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!