Có nên mua bếp từ đôi Munchen M50 max với giá 13 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Munchen M50 Max là bếp từ thương hiệu Đức Munchen nhưng lắp ráp và sản xuất tại nước thứ 3 cho công nghệ tiên tiến nhất nhưng mức giá lại dễ mua hơn rất nhiều so với bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Giới thiệu bếp từ Munchen M50 Max

bếp từ đôi Munchen M50 Max

Bếp từ Munchen M50 max là bếp từ đôi có kích thước hai vùng nấu tương đương; dùng công nghệ Booster cho cả vùng bếp với công suất tối đa là 2000W và khi dùng cả hai bếp thì tổng công suất sẽ đạt 3100W; phù hợp với căn bếp khép kín sử dụng với các đồ gia dụng khác mà vẫn đảm bảo an toàn cho đường điện gia đình.

Chức năng tiên tiến như vùng mâm nhiệt Induction Zoneless nhận diện nồi xoong cho phép hiệu suất bếp cao nhất; tiết kiệm điện đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối khi có thể tự ngắt ngay khi không có nồi xoong trên bếp giúp loại bỏ những nguy cơ cháy nổ khi bỏ quên bếp.

Thông số kỹ thuật:

– Mặt bếp từ tự động nhận biết vùng đặt thiết bị nấu.

– Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt SCHOTT CERAN (made in Germany).

– Bếp trái 2000 W, bếp phải 2000 W.

– Tổng công suất: 3100W.

– Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn.

– Chức năng tự động tắt.

– Cảnh báo lượng nhiệt còn dư.

– Điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất, chế độ định dạng (tự động san nhiệt IC5)

– Kích thước mặt bếp : 710x435x80 (mm).

– Kích thước khoét đá : 675×400 (mm).

Giới thiệu về thương hiệu Munchen

Munchen Group được xếp hạng trong số các nhà sản xuất châu Âu hàng đầu của thiết bị gia dụng, một lịch sử hơn sáu mươi năm. Công nghệ của chúng tôi hoàn thiện, kiêu ngạo về thiết kế và hiệu quả về tiết kiệm năng lượng, các thiết bị gia đình được bán dưới thương hiệu của : Bauknecht, Munchen được cải thiện chất lượng sống cho người sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong bảy mươi quốc gia trên toàn thế giới. Phần lớn các sản phẩm của chúng tôi được bán tại thị trường châu Âu chiếm 98% – Thiết bị gia dụng chủ yếu là Đức, Áo, Nga…và thị trường châu Á : Hong Kong, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam…

Giá tham khảo rẻ nhất: 12.900.000 đồng

Ưu điểm bếp từ Munchen M50 Max

Đáp ứng được những tiêu chí của bếp từ nhập khẩu châu Âu; bếp Munchen có những tính năng cao cấp như mâm nhiệt Induction Zoneless tự nhận động nhận biết kích cỡ xoong nồi và vị trí đặt để cấp nhiệt cho phép người dùng rảnh tay để thực hiện đun nấu với hiệu năng cao nhất; tiết kiệm năng lượng..

Chức năng Booster nấu nhanh cho phép sử dụng tối đa công suất để nấu những món cần nhiệt cao hoặc để chế biến lượng thực phẩm lớn mặc dù chỉ cần dùng bếp đôi với 2 vùng nấu nhưng đáp ứng tốt cho nhu cầu nấu nướng của cả gia đình hay những bữa tiệc đông người.

Hệ thống an toàn của bếp rất ổn định và đạt tiêu chuẩn khắt khe từ châu Âu; Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn; Chức năng tự động tắt và Cảnh báo lượng nhiệt còn dư được cài đặt trên bếp tốt hơn nhiều so với những mẫu bếp từ đôi giá rẻ hoặc tầm trung; chức năng khóa trẻ em dạng ẩn; từ ngắt bếp hoặc cảnh báo nhiệt dư sẽ thường không được cài đặt.

Có nên chọn bếp từ Munchen M50 Max với giá 13 triệu đồng?

Bếp từ Munchen có 2 vùng nấu từ với công suất tương đương; cho khả năng nấu bếp với công suất cao nhất đạt 2000W; ở cả hai bếp đều có thể thực hiện nấu với mức nhiệt cao; trong khi đó nếu nấu cả 2 bếp cùng lúc thì mức công suất sẽ được san đều với tổng công suất chỉ 3100W, an toàn cho đường điện đặc biệt với căn bếp lắp đặt bếp âm với các căn hộ khép kín.

– Bếp từ đôi Munchen với mức giá trung bình 13 triệu đồng; là một trong model bếp từ nhập khẩu châu Âu với chất lượng cao cấp và công nghệ tiên tiến nhất. So sánh với những mẫu bếp từ đôi khác trên thị trường có khá nhiều sản phẩm có cùng chức năng; mức công suất nhưng giá chỉ từ 10 triệu đồng. Ngoài ra người dùng có thể chọn sang những model bếp từ đôi cao cấp hơn của Munchen với giá từ 15 – 20 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!