Có nên mua bếp điện từ Munchen Q2fly trong tầm giá 10 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ bền bỉ với thời gian và vẻ đẹp hiện đại từ thiết kế bếp châu Âu chính là điểm làm nên giá trị của bếp từ Munchen Q2Fly.

Giới thiệu bếp từ Munchen Q2fly

bếp điện từ đôi Munchen q2fly

Bếp điện từ Munchen Q2fly là mẫu bếp điện từ đôi cao cấp với công suất bếp đạt 4400W; bếp hồng ngoại có 2 vòng nấu cho phép đun nấu được với các loại nồi xoong kích thước lớn nhỏ khác nhau; mặc dù có mâm tự nhận kích thước nồi nhưng Bếp điện từ sẽ không hiệu quả so với bếp từ đôi; tuy vậy đây sẽ là lựa chọn tốt với gia đình muốn dùng các loại nồi xoong bằng nhiều chất liệu như thủy tinh, nồi đất..

Bếp Munchen đến từ thương hiệu Đức nổi tiếng khắp thế giới; các sản phẩm bày bán tại Việt Nam được lắp ráp sản xuất tại Trung Quốc dựa trên dây chuyền công nghệ Đức do vậy giá thành được giảm đáng kể; sản phẩm xứng đáng lựa chọn cho gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật:

– Hai mâm từ tự động nhận kích cỡ nồi

– Hẹn giờ thông minh

– Tự động san nhiệt

– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

– Khóa an toàn trẻ em

– Kích thước mặt bếp 690×420 (mm)

– Kích thước khoét đá 670×400 (mm)

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.704.000 đồng

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Munchen Q2fly

Sở hữu tất cả đặc điểm mà bếp từ cao cấp cần có;bếp từ Munchenlà một thương hiệu bếp từ Đức với các sản phẩm được lắp ráp tại Trung Quốc với linh kiện từ Đức nên chất lượng của bếp tốt hơn hẳn, độ bền bỉ nhiều năm xứng đáng với giá tiền.

– Những tính năng của bếp điện từ đôi cao cấp Munchen A2fly đem lại người dùng tiện nghi nhất: Hai mâm từ tự động nhận kích cỡ nồi; Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp; Tự động tắt khi để quên; Sử dụng bàn phím ngay cả khi tay dính nước

– Sử dụng mặt kính Schott Ceran (made in Germany) cao cấp; Q2Fly đạt được tiêu chuẩn bếp an toàn cao nhất và độ bền tốt nhất; nhiều mẫu bếp có giá trên dưới 10 triệu đồng sở hữu mặt kính này do vậy trong tầm giá trung bình 12 – 14 triệu đồng là khá hợp lý.

– Công suất 4,400W cao hơn khá nhiều những mẫu bếp điện từ đôi tầm trung và giá rẻ khác; cho khả năng tạo nhiệt cao hơn; chức năng nấu nhanh với khả năng tăng nhiệt cao nhưng vẫn đảm bảo được an toàn khi vận hành.

Có nên mua bếp từ Munchen Q2fly?

Bếp điện từ Munchen Q2fly là lựa chọn tốt với ai đang tìm mua bếp điện từ đôi với 1 vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại để kết hợp ưu điểm của 2 loại bếp này; đồng thời bếp lắp đặt âm cho căn bếp rộng rãi bởi kích thước của bếp khá lớn. Nếu muốn tìm bếp từ đôi hoặc bếp hồng ngoại đôi Munchen đều có những model khác phù hợp với nhu cầu của gia đình.

– Mặc dù giá rẻ nhất dưới 10 triệu đồng nhưng model bếp từ Munchen Q2Fly có giá bán trung bình là 12 – 15 triệu đồng tùy nơi bán; người dùng có thể chọn những nơi bán uy tín nhất và kiểm tra giấy tờ bảo hành với dấu đỏ của nhà sản xuất để mua được bếp từ chính hãng.

– So sánh với những mẫu bếp điện từ 2 vùng nấu với bếp hồng ngoại 2 vòng nấu cao cấp và các tính năng hiện đại; người dùng có khá nhiều lựa chọn với mức giá chỉ từ 6 triệu đồng; tùy theo điều kiện gia đình để chọn bếp điện từ tốt cho kinh tế của gia đình và phù hợp với căn bếp. Độ bền bỉ với thời gian và vẻ đẹp hiện đại từ thiết kế bếp châu Âu chính là điểm làm nên giá trị của bếp từ Munchen Q2Fly.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!