Đánh giá bếp điện từ Munchen M50 max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tham khảo từ 15 triệu đồng với nhiều tính năng đun nấu vượt trội như khả năng đun tăng tốc, lớp kính chống xước và hạ nhiệt nhanh chóng đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu..

Khả năng tăng tốc trong nấu nướng

Bếp từ đôi Munchen M50 max có những tính năng mới như tính năng Bosster ( các linh kiện được nâng cấp hơn rất nhiều để phù hợp với tính năng này, chỉ đơn giản với một thao tác là công suất của bếp đạt cực đại ). Khác hẳn những hạn chế của bếp từ thông thường không có chức năng này, thời gian khi mới bật máy để bếp đạt nhiệt độ cao không được nhanh chóng thì giờ người dùng chỉ cần một thao tác bấm nút Bosster trên thanh hiển thị.

s

bếp điện từ Munchen M50 max với Mặt kính schott ceran nhập khẩu từ Đức

Màn hình cảm ứng dễ sử dụng hơn

Cũng là bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại nhưng dải cảm ứng của bếp từ Munchen M50 max rộng hơn vì thế ngay cả trong trường hợp tay ướt khi vừa rửa rau hay tay ra mồ hôi người dùng vẫn có thể điều khiển được bếp một cách dễ dàng. Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng góp phần đáng kể trong sự tiện ích mà thiết bị đem lại cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ.

Khả năng san nhiệt thông minh

Bảng điều khiển đơn giản với các phím riêng biệt cho từng vùng nấu, khả năng tự động nhận dạng đáy nồi và kích thước đáy nồi nấu giúp tiết kiệm tối đa điện năng, chức năng san nhiệt thông minh, khi đun riêng rẽ từng vùng nấu thì mỗi bên vùng nấu công suất có thể đạt tối đa là 2000W, nhưng nếu dùng đồng thời cả hai bếp thì công suất của hai vùng sẽ tự động san nhiệt cho nhau và công suất tối đa đạt 3100W, chức năng này giúp khắc phục hoàn toàn hiện tượng quá tải, quá áp, bảo vệ đường dây dẫn điện, các thiết bị điện khác trong gia đình nhất là vào những giờ cao điểm.

Tiết kiệm năng lượng

Nhờ khả năng truyền nhiệt tập trung của bếp từ, nhiệt năng được chuyển hóa sẽ không bị hao hụt khi truyền ra trên bề mặt tiếp xúc của xoong nồi với mặt bếp như các loại bếp điện,bếp hồng ngoại khác. Hơn nữa, một đặc điểm vượt trội của dòng bếp điện từ cao cấp Munchen là khả năng truyền nhiệt giữa hai bếp khi đồng thời bật giúp điện năng được sử dụng hiệu quả hơn và do đó làm giảm hóa đơn tiền điện cho gia đình bạn.

Độ an toàn rất cao

Phần khung bao ngoài của bếp được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện kết hợp với mặt kính cách điện hoàn toàn, mặt kính tản nhiệt nhanh giúp cho bếp an toàn tuyệt đối. Lớp thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo an toàn vì trong quá trình đun nấu trào thực phẩm ra bề mặt bếp được nhanh chóng làm nguội và không gây bỏng cho người dùng ngay cả khi nước đang sôi bị trào ra ngay lập tức và người dùng vô tình chạm tay phải.

Mức giá cao

Bếp điện từ Munchen M50 max có giá tham khảo từ 15 triệu đồng với nhiều tính năng đun nấu vượt trội như khả năng đun tăng tốc, lớp kính nhập khẩu từ Đức với khả năng chống xước và hạ nhiệt nhanh chóng đảm bảo an toàn khi trào nước trong quá trình đun nấu và màn hình điện tử dải rộng có thể sử dụng dễ dàng.

Thêm vào đó bếp có chế độ bảo hành 2 năm, chế độ bảo hiểm của hãng, với chất lượng của một sản phẩm cao cấp thì bếp điện từ Munchen M50 max xứng đáng là một trong sự lựa chọn đáng lưu tâm của các bà nội trợ yêu bếp núc.

Bạn có thể vào đây để so sánh giá của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!