Có nên mua bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc Cata IB 302 BK với giá từ 4 triệu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Cata IB 302 BK có thiết kế đặc biệt với công suất bếp trung bình, linh kiện chất lượng cao tiêu chuẩn châu Âu và mức giá rẻ là một trong những ưu điểm giúp cho sản phẩm được ưa chuộng.

Giới thiệu bếp từ đôi Cata IB 302 BK

bếp từ domino Cata IB 302 BK có tốt không

Bếp từ Cata IB 302 BK

Bếp từ đôi Cata IB 302 BK là dạng bếp từ loại nhỏ, bếp từ domino thường dùng trong căn bếp nhỏ của gia đình hoặc kết hợp với tổ hợp bếp nấu của các nhà hàng, khách sạn với yêu cầu nấu được nhiều bếp và tiết kiệm diện tích nấu nướng tối đa.

Bếp từ đôi Cata IB 302 BK là một trong những sản phẩm chất lượng, có nhiều nơi bán với giá cả cạnh tranh trong số những model bếp từ đôi đến từ thương hiệu Cata. Nhắc đến những dòng bếp từ đôi nhập khẩu chất lượng châu Âu thì Cata chính là một trong những cái tên lớn nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tìm mua nhờ có nhiều model bếp, nhiều nơi bán và mức giá mềm chỉ dưới 10 triệu đồng.

Thông số kĩ thuật của bếp từ đôi Cata IB 302 BK

Mặt bếp: Schott Ceran

Bảng điều khiển: Touch control

Chế độ hẹn giờ: Có

Chế độ báo động bằng âm thanh: Có

Hệ thống khoá an toàn: Có

Chất liệu/màu sắc: Kính đen

Chương trình độc lập chức năng từng bếp: Có

Chức năng tắt mở: Có

Công suất: 3,5 kW

Nguồn điện: 220V

Kích thước bề mặt: 520 x 298 mm

Kích thước khoét đá: 500 x 275 mm

**Giá tham khảo rẻ nhất: 4.000.000 đồng

Bếp từ đôi Cata IB 302 BK có tốt không ?

– Xét về các chức năng tiện ích thì bếp từ đôi Cata IB 302 BK có đầy đủ chức năng của các loại bếp từ nhập khẩu thông thường mặc dù thiết kế là dạng bếp từ loại nhỏ như chế độ an toàn, chức năng nấu nhanh, hẹn giờ, cảnh báo quá nhiệt..

-Bếp có 2 vùng nấu, đều có đường kính 18cm, công suất 1.4kW, trong đó 1 vùng có chức năng Booster đẩy công suất tối đa lên 2kW. Chức năng Booster khá phổ biến với các dòng bếp từ cao cấp. Sử dụng đơn giản, chỉ cần chọn vùng nấu và giữ phím Booster, công suất đẩy lên cao nhất ngay lập tức, hiệu cao nấu nướng cao.

– Giống như các dòng sản phẩm khác của Cata, thiết kế tối giản tinh tế và dễ sử dụng được thể hiện ở bảng điều khiển nhỏ gọn chỉ có vài kí tự. Bàn phím điều khiển cảm ứng chất lượng tốt siêu mượt, cài đặt chế độ nhanh chóng.

– Bếp có 9 mức nấu cho bạn nấu các món với mức nhiệt vừa phải, đủ để thức ăn chín ngon và đều.

Có nên mua bếp từ đôi Cata IB 302 BK ?

– Trong số những dòng bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc, Cata IB 302 BK là một trong những lựa chọn tốt với giá rẻ nhất phù hợp với những người dùng có nhu cầu mua bếp từ domino, bếp từ loại nhỏ.

– Cả hai vùng nấu có kích thước 18cm, là kích thước nồi trung bình, nhỏ đáp ứng được hầu hết nhu cầu nấu nướng thông thường hàng ngày với những loại nồi có kích thước đáy tương ứng với bếp, tuy nhiên sẽ không nấu được với những loại nồi lớn hơn và đảm nhiệm lượng thực phẩm lớn hơn.

– Mức giá của bếp từ đôi Cata IB 302 BK khá rẻ so với các dòng bếp đôi khác của thương hiệu Cata và các dòng bếp từ nhập khẩu khác, so với bếp từ domino cùng công suất thì Cata IB 302 BK cũng là sản phẩm chất lượng giá cả cạnh tranh.

Nếu bạn muốn chọn bếp từ domino có công suất vừa phải, độ bền cao và tiết kiệm diện tích lắp đặt bếp thì bếp từ Cata IB 302 BK chính là một lựa chọn chất lượng cao và giá thành tốt, với nhiều nơi bán cạnh tranh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!