Có nên mua bếp từ Teka IB 702 với giá 7 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Teka IB 702 với 2 vùng nấu từ kích thước 20 cm và 18 cm có thể đảm nhiệm nấu nướng cho gia đình nhỏ.

Giới thiệu bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha Teka IB 702

bếp từ đôi nhập khẩu Tây Ban Nha Teka IB 702

Bếp từ đôi Teka IB 702

Bếp từ Teka IB 702 là dòng bếp từ đôi có kích thước khá lớn được sử dụng linh kiện cao cấp như mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức với chât lượng hàng đầu đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu Teka được thành lập từ năm 1924 tại Đức và chuyển sang Tây Ban Nha để phát triển thành tập đoàn thiết bị nhà bếp và là thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc sản xuất bếp cao cấp lắp đặt âm tủ, chậu rửa bằng thép không gỉ.

Thông số kĩ thuật bếp từ Teka IB 702

Điều khiển bằng cảm ứng với âm báo và khóa an toàn

Mặt kiếng ceramic Scott Ceran, chịu nhiệt

Điều chỉnh thời gian độc lập cho từng bếp

04 chức năng nấu đặc biệt: chiên, xào, nấu canh, kho

Đèn hiển thị nhiệt dư

Hệ thống kiểm tra chất lượng nồi

02 mặt bếp nấu: 01 bếp có vòng nhiệt 200mm Ø (2.000W); 01 bếp có vòng nhiệt 180mm Ø (2.000W)

Công suất tối đa: 4.000W

Kích thước bếp:

Tổng quát: 730 x 430 mm

Mặt cắt: 695 x 410mm

Chức năng nổi bật của bếp từ nhập khẩu Teka IB 702

Bếp từ Teka IB 702 có thiếp lập an toàn nhờ có đèn hiển thị nhiệt dư, hẹn giờ có âm báo và khóa an toàn, cũng không khác biệt nhiều so với các model cùng tầm giá và các dòng bếp từ đôi giá từ 5 triệu đồng.

Bếp từ Teka được trang bị điều khiển cảm ứng riêng biệt đẹp mắt với điều chỉnh chế độ nấu và có hiển thị Led cung cấp tình trạng nấu bếp. Thêm vào đó, các chế độ được cài đặt thêm như xào, rán, nấu canh, kho.. cũng giúp cho việc chế biến thực phẩm hàng ngày đơn giản hơn.

Có nên mua bếp từ đôi Teka IB 702 ?

– Bếp từ đôi có nhiều model với kích thước 2 vùng nấu lớn và có công suất cao hơn so với Teka IB 702 để có thể thực hiện nấu cùng một thời điểm 2 món ăn chiên xào cần dùng nhiệt cao; trong khi đó Teka IB 702 có một vùng nấu lớn và một vùng nấu nhỏ hơn có thể phục vụ cho gia đình nhỏ với một mức giá hợp lý hơn và không lãng phí công suất nấu bếp không cần thiết.

– Bếp từ đôi Teka IB 702 đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn nhờ có các thiết lập đầy đủ đèn báo dư nhiệt, hẹn giờ và có thêm chức năng nấu các món chiên, xào, nấu canh, kho không được trang bị ở các dòng bếp từ đôi nhập khẩu của các thương hiệu khác.

– Trong tầm giá 7 triệu đồng, người dùng có nhiều lựa chọn bếp từ đôi nhập khẩu châu Âu như bếp từ Chefs, bếp từ Fagor, bếp từ Munchen và cả các dòng bếp điện từ kết hợp vùng nấu hồng ngoại không kén nồi xoong, đồng thời có những kích thước lắp đặt khác biệt cho bạn tham khảo phù hợp nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!