Có nên mua bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l là một sản phẩm của Pháp thương hiệu uy tín Châu Âu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thiết bị này và đánh giá xem có nên mua hay không nhé!

1. Tìm hiểu chung về thương hiệu Atlantic

Atlantic là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp uy tín hàng đầu châu Âu. Thương hiệu được thành lập vào năm 1968 và ngày trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với tiêu chuẩn khắt khe. 

Tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng bình nóng lạnh Atlantic 30L nanto wifi đã nhanh chóng chinh phục được niềm tin của người dùng. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời đi kèm với mức giá hợp lý là yếu tố quyết định sự yêu thích của người tiêu dùng cho thương hiệu này. 

2. 4 điểm nổi bật của bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l

Ngoài việc có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l còn sở hữu những điểm nổi bật sau: 

2.1 Thiết kế bình tắm nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l tinh tế, hiện đại 

Bình tắm nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l được thiết kế dưới dạng hình hộp vuông với các góc cạnh được bo tròn mềm mại tinh tế. Sự kết hợp giữa gam màu trắng cùng lớp vỏ nhựa đen cao cấp ở mặt trước đem đến sự sang trọng, hiện đại, phù hợp mọi không gian phòng tắm. 

Có nên mua bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l hay không?
Sự kết hợp giữa gam màu trắng đen đem đến sự sang trọng, hiện đại

Công suất bình lên tới 2500W với dung tích 30 lít sẽ phù hợp sử dụng cho gia đình từ 3 đến 5 người. Mặt trước bình tích hợp màn hình hiển thị vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ của máy và tùy chỉnh lại thông qua nút điều khiển. Kết hợp với ứng dụng Cozy Touch có thể dễ dàng điều khiển bằng điện thoại thông minh. 

2.1 Cơ chế làm nóng gián tiếp 

Nhiệt độ nước phù hợp với những nơi có khí hậu lạnh như Đà Lạt hay các tỉnh miền Bắc của nước ta. Với cơ chế làm nóng gián tiếp, bạn chỉ đun nước một lần mà không phải đun lại trong những lần tắm kế tiếp do đó tiết kiệm điện năng. 

2.2 Vỏ bình chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP24 

Vỏ bình được làm từ nhựa đạt tiêu chuẩn IP24 chống thấm nước. Lớp vỏ này có tác dụng ngăn bụi bẩn và các tia nước. Do vậy nước không thể xâm nhập bên trong gây hư hỏng linh kiện hay chập mạch. Tuổi thọ sản phẩm sẽ được tăng lên đáng kể, tiết kiệm chi phí cho gia đình. 

Có nên mua bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l hay không?
Vỏ bình được làm từ nhựa đạt tiêu chuẩn IP24 chống thấm nước

2.3 Trang bị nhiều công nghệ thông minh 

Đầu tiên là công nghệ chống ăn mòn O’pro giúp tăng tuổi thọ của thanh Mg lên tới 50%. Nhờ sử dụng thanh điện trở Ohmic đóng vai trò là thiết bị chống ăn mòn thụ động giúp máy hoạt động tốt hơn và bảo vệ lòng bình chứa. 

Lòng bình nóng lạnh Atlantic wifi 30l nanto được tráng men kim cương thế hệ mới cho khả năng chống rò rỉ nước, hạn chế hỏng linh kiện bên trong bình. Ngoài ra còn được tích hợp công nghệ chống giật PRCD. Khi có sự cố rò rỉ điện xảy ra thì hệ thống sẽ tự động ngắt điện. Do vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

3. Có nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l?

Bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l hiện đang được bán với mức giá dao động từ 3.700.000 đến 4.170.000 đồng. Với những phân tích trên về những ưu điểm nổi bật cho thấy đây là một sản phẩm tối ưu về hiệu suất và giá cả cạnh tranh. 

Có nên mua bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l hay không?
Bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn

Nếu ngân sách bạn tầm 5 triệu trở xuống mà vẫn mong muốn sở hữu bình nước nóng tiện nghi với nhiều công nghệ thông minh thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Trên đây là tổng hợp thông tin về bình nóng lạnh Atlantic nanto wifi 30l. Hy vọng với bài viết trên bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm bình ưng ý. Đừng quên theo dõi trang thông tin Websosanh.vn của chúng tôi để so sánh và mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!