Có nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rossi 30 lít RTI30SQ là bình nóng lạnh gián tiếp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ hay không, hãy đọc bài viết dưới đây.

1. Bình nóng lạnh gián tiếp là gì?

Bình nóng lạnh có 2 loại, gồm: Bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Nếu như bình nóng lạnh trực tiếp hoạt động dựa trên cơ chế làm nóng nước bằng điện trở. Sau khi thanh điện trở được làm nóng thì nước sẽ được đưa vào vòi trực tiếp là bạn có thể sử dụng ngay mà không cần phải dự trữ.

Bình nóng lạnh gián tiếp lại là loại bình nóng lạnh lại hoạt động dựa trên cơ chế là lấy nước lạnh pha với nước nóng. Bạn chỉ cần làm cho nước sôi 1 lần duy nhất là có thể cung cấp nước nóng cho nhiều lần sử dụng nhiều lần. Người dùng chỉ cần điều chỉnh van đầu ra sang trái hoặc phải để dòng nước thoát ra được lạnh hơn hoặc nóng hơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Có nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ không?
Bình nóng lạnh gián tiếp lại là loại bình nóng lạnh lại hoạt động dựa trên cơ chế là lấy nước lạnh pha với nước nóng, bạn chỉ cần làm cho nước sôi 1 lần duy nhất là có thể cung cấp nước nóng cho nhiều lần sử dụng nhiều lần

Bình nóng lạnh trực tiếp có thể làm nóng nước tới 50 độ C nhưng đối với bình nóng lạnh gián tiếp có khả năng làm nóng nước lên tới 75 độ C đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng nước nóng của bạn trong nhiều trường hợp.

2. Ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ

Bình nóng lạnh 30l Rossi RTI30SQ là loại bình nóng lạnh gián tiếp nên chúng sở hữu các ưu điểm của loại bình nóng lạnh này. Cụ thể như sau:

  • Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ có thể sử dụng được ở nhiều khu vực khác nhau trong nhà như: nhà bếp, bồn rửa mặt, bồn tắm, vòi hoa sen … mà không bị hạn chế. Bạn muốn được sử dụng nước nóng ở khu vực, vị trí nào bạn có thể lắp đặt ở đó.
  • Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt bình nóng lạnh Rossi 30l RTI30SQ âm tường. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích, đồng thời, tăng tính sang trọng, thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Đặc biệt, phù hợp với mọi không gian, phong cách nội thất, trang trí.
  • Bình nóng lạnh 30 lít Rossi RTI30SQ phù hợp với những khu vực có nhiệt độ môi trường lạnh cao.
  • Rossi 30 lít RTI30SQ được trang bị thiết bị chống giật ELCB. ELCB là thiết bị có cấu tạo giống như một chiếc aptomat nhưng có bổ sung thêm 1 mạch điện so sánh dòng điện đi qua nó. Nếu như dòng điện chiều đi và dòng điện chiều về của bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ xuất hiện sự chênh lệch thì ELCB này sẽ tự ngắt dòng điện thông qua một cuộn dây cảm ứng với tất cả các dây pha (bao gồm dây trung tính nếu có) đi qua ELCB. Với cơ chế này, thiết bị ELCB trên bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có thể giúp hạn chế hiện tượng va chạm điện bên trong thiết bị, đảm bảo an toàn cho người dùng, khi phát hiện dòng điện rò rỉ chạy trong 1 mạch điện, phòng chống nguy cơ cháy nổ bình. Khi muốn sử dụng lại, bạn cần phải bật lại công tắc, từ đó, sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.
Có nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ không?
Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ được trang bị thiết bị chống giật ELCB

3. Có nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ không?

Có nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ không?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều người dùng đưa ra, gửi tới Websosanh.vn.

Nếu bạn cũng băn khoăn vấn đề này thì câu trả lời là CÓ. Đây là một sản phẩm rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. Bởi ngoài những ưu điểm của một chiếc bình nóng lạnh gián tiếp như: an toàn, đẹp, tiện dụng thì bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ còn có độ bền cao với các linh kiện được chọn lọc bởi các chất liệu cao cấp như: vỏ bình được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo độ bền, đẹp theo thời gian; ruột bình tráng Titanium chống cặn, ức chế hoạt động của vi sinh vật, hạn chế các bệnh dị ứng ngoài da; thanh magie hạn chế tích tụ cặn bẩn, làm chậm quá trình oxy hóa diễn ra bên trong bình do điện hóa…

Có nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ không?
Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ còn có độ bền cao với các linh kiện được chọn lọc bởi các chất liệu cao cấp

Cùng với đó, bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ lại có giá thành vô cùng tốt. Chỉ khoảng 1.500.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu thiết bị này.

Nếu như bạn đang không biết có nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ thì đừng chần chừ nữa nhé. Đặc biệt, đừng quên ghé Cổng so sánh giá Websosanh.vn để tham khảo giá trước khi mua. Từ đó, giúp bạn mua được thiết bị với mức giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!