Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ đang được đông đảo người dùng ưu tiện, lựa chọn. Để biết lý do vì sao, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết qua bài viết sau.

1. Thiết kế bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ

Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ sở hữu thiết kế hình vuông, gọn nhẹ, tinh tế và tiện lợi thích hợp với không gian phòng tắm có trần cao và hẹp.

Phía mặt trước của bình tắm nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có núm xoay để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng và bạn có thể nhanh chóng thay đổi mức công suất theo mong muốn bản thân. Cùng với đó, đèn hiển thị lắp kèm ngay sau rơ le nhiệt độ tạo thuận lợi cho người dùng khi biết trạng thái hoạt động của bình hoặc khi nào đủ nhiệt độ một cách dễ dàng.

Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ
Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ sở hữu thiết kế hình vuông, gọn nhẹ, tinh tế và tiện lợi

Phần vỏ bình nóng lạnh 30 lít Rossi RTI30SQ được chọn lọc kỹ càng, là chất liệu nhựa cao cấp mang đến vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian và tạo sự sang trọng cho không gian phòng tắm. Lòng bình còn được tráng thêm một lớp men titanium, giúp chống cặn và góp phần ức chế hoạt động của vi sinh vật. Từ đó, đem đến nguồn nước trong sạch, bảo vệ làn da và sức khỏe người dùng. Ngoài ra, bình nóng lạnh Rossi RTI30SQ 30 lít được trang bị thanh Magie để hạn chế tình trạng tích tụ cặn bẩn và làm chậm quá trình oxy hóa diễn ra bên trong bình nóng lạnh do điện hóa. Từ đó, đảm bảo cho thiết bị có tuổi thọ cao.

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có dung tích 30 lít rất phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 6 người trở lên.

2. Công nghệ trên bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ là thiết bị bình nước nóng gián tiếp. Bạn chỉ cần đun nóng một lần, nếu còn nước nóng trong bình bạn có thể dùng cho các lần tiếp theo.

Đặc biệt, bình nóng lạnh 30 lít Rossi RTI30SQ được trang bị công nghệ ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Đây chính là một trong những công nghệ chống giật hiệu quả mang lại sự an toàn cho người dùng. Bởi, trong quá trình sử dụng, thiết bị ELCB thế hệ mới sẽ nhanh chóng phát hiện tình trạng rò điện, sau đó, lập tức ngắt nguồn điện. Nhờ đó, sẽ hạn chế những sự cố về người, thiết bị trong các tình huống chập điện, rò rỉ điện hay sự cố về điện.

công nghệ ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu
Bình nóng lạnh 30 lít Rossi RTI30SQ được trang bị công nghệ ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu

Ngoài ra, bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ trang bị cọc đốt kép. Cọc đốt này có khả năng làm việc độc lập, không phụ thuộc vào nhau. Ngoài việc được làm từ chất liệu cao cấp giúp nhanh chóng làm nóng nước chỉ sau 10 – 15 phút kích hoạt, bình nóng lạnh 30l Rossi RTI30SQ còn tích hợp khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Khi bạn sử dụng chế độ 1 cọc đốt có thể tiết kiệm đến 40% điện năng, khi sử dụng chế độ 2 cọc đốt tiết kiệm 9,2% điện năng.

3. Giá bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ

Mặc dù là một sản phẩm cao cấp nhưng bình nóng lạnh Rossi RTI30SQ  lại có giá thành tương đối bình dân chỉ từ 1.500.000 VNĐ. HIện nay, sản phẩm được phân phối ở các siêu thị điện máy trên toàn quốc. Mức giá này được xem là khá tốt với 1 sản phẩm bình nóng lạnh vừa nhỏ gọn, bền lại tiết kiệm điện.

công nghệ ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu
Mặc dù là một sản phẩm cao cấp nhưng bình nóng lạnh Rossi RTI30SQ  lại có giá thành tương đối bình dân chỉ từ 1.500.000 VNĐ

Nhìn chung, bình nóng lạnh gián tiếp Rossi 30 lít RTI30SQ không chỉ nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mà lại bền bỉ. Đặc biệt, giá bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nếu như bạn muốn mua bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ đừng quên so sánh giá trước trên Cổng so sánh Websosanh.vn để mua được mức giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!