Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng nước nóng trong mùa đông ngày càng tăng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bình nóng lạnh khác nhau gây khó khăn để chọn lựa. Cùng tham khảo bài viết dưới đây xem có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không nhé!

1. Giới thiệu chung về bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l 

Picenza là thương hiệu liên doanh Italia xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 1999. Ngoài cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh thì còn sản xuất nhiều thiết bị vệ sinh khác như chậu rửa inox,vòi hoa sen, chậu rửa tráng men, bồn cầu,…Picenza hiện nay được người tiêu dùng đánh giá tốt về thương hiệu nhờ chất lượng và giá thành phù hợp. 

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l được thiết kế với kiểu dáng sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Chế độ bảo hành lên đến 7 năm với bình đun. Ngoài ra cọc đốt bảo hành 18 tháng, rơ-le bảo hành 24 tháng và cầu dao chống giật bảo hành 12 tháng. 

Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?
Picenza là thương hiệu liên doanh Italia có ở Việt Nam từ những năm 1999

2. Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l có ưu điểm gì?

Bình nóng lạnh 15 lít Picenza Se Plus được người dùng yêu thích nhờ sở hữu những ưu điểm sau đây:

2.1. Cơ chế làm nóng gián tiếp tiện lợi 

Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza Se Plus 15l được làm nóng theo cơ chế gián tiếp. Nhờ vậy mà nó phù hợp sử dụng tại những khu vực có khí hậu lạnh dưới 20 độ C. Người dùng sẽ không phải lo lắng nước bị đóng băng trước khi kịp làm nóng.

Ngoài sử dụng cho bồn tắm thì bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l còn có thể lắp thêm các đầu ra cho bồn rửa mặt, chậu rửa bát,… Như vậy nó đa năng hơn rất nhiều so với máy nước nóng trực tiếp thông thường. 

2.2. Thiết kế bình gọn nhẹ, sang trọng 

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l được thiết kế với hai tone màu cơ bản xanh trắng tinh tế, hiện đại. Kích thước nhỏ gọn với hình hộp vuông đơn giản phù hợp với mọi không gian phòng tắm của gia đình mà không chiếm diện tích. Trên thân bình có hệ thống đèn LED báo tiện lợi giúp người dùng theo dõi quá trình một cách dễ dàng và chính xác.

Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?
Bình được thiết kế với hai tone màu cơ bản xanh trắng tinh tế, hiện đại

2.3. Trang bị công nghệ an toàn hiệu quả 

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại. Trước hết là hệ thống cầu dao chống giật ELCB. Với thiết bị này sẽ giúp ngắt hoàn toàn hoạt động của bình khi phát hiện rò rỉ hay sự thay đối hiệu điện thế. Nhờ vậy mà người dùng yên tâm hơn trong quá trình dùng.

Bên cạnh đó bình còn được trang bị rơ-le tự ngắt hai cổng với bộ ổn định nhiệt có độ chính xác cao. Nhiệt độ đầu ra luôn đảm bảo ở ngưỡng an toàn vì vậy không sợ bị bỏng đột ngột, đặc biệt ở người già và trẻ nhỏ. 

2.4. Độ bền của bình cao 

Lòng bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l được tráng men titan phủ kín bề mặt. Công nghệ phủ hiện đại tại nhiệt độ cao giúp hình thành bề mặt bằng phẳng, hạn chế chống rò rỉ và bảo vệ linh kiện bình khỏi hư hỏng. Thanh Magie với kích thước lớn cho khả năng chống ăn mòn bám vào thành bình, nâng cao tuổi thọ sử dụng. 

Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?
Thanh Magie cho khả năng chống ăn mòn bám vào thành bình

3. Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l không?

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l hiện được bán với giá khoảng 1.950.000 đồng. Đây là mức giá hợp lý với dung tích sử dụng và chất lượng mang lại. Nhìn chung bình sở hữu những ưu điểm phải kể đến như thiết kế hiện đại, an toàn, tiết kiệm điện và có độ bền cao. Với gia đình ít thành viên và có thu nhập trung bình thì đây là sản phẩm đáng để lựa chọn. 

Trên đây là những thông tin tìm hiểu về bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l. Truy cập cổng thông tin của Websosanh.vn để được mua sản phẩm với giá hời nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!