Có nên mua bình nóng lạnh Ferroli không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có khả năng đun nước nóng tốt và an toàn, các dòng bình nóng lạnh Ferroli còn có được thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau

Là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng hàng đầu thị trường, bình nóng lạnh Ferroli được khá nhiều người chọn lựa khi mua bình nóng lạnh cho nhà tắm hoặc nhà bếp. Tuy nhiên, đối với những người chưa dùng thủ dòng bình nóng lạnh Ferroli thì chắc chắn những thắc mắc về thương hiệu bình nóng lạnh này vẫn còn thường trực.

Vậy có nên mua bình nóng lạnh Ferroli không?

Bình nóng lạnh Ferroli

Có nên mua bình nóng lạnh Ferroli không?

Bình nóng lạnh Ferroli có tốt không?

Bình tắm nóng lạnh Ferroli là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng của Ý, và đã tham gia thị trường Việt Nam từ khá lâu. Đây là dòng bình nóng lạnh hiện đại, chất lượng cao với khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế hiện đại, tinh tế

Các dòng bình nóng lạnh Ferroli vốn nổi tiếng trên thị trường vì thiết kế hết sức đẹp mắt, được nhiều người dùng ưa chuộng. Bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp thường có kích thước nhỏ gọn và thiết kế với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau nên phù hợp với nhiều không gian thiết kế nhà tắm khác nhau.

Bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp còn đi kèm với những vòi sen thiết kế tinh tế, chất liệu sang trọng cũng là một trong những yếu tố giúp phòng tắm trở nên hiện đại hơn.

Khả năng đun nước nóng tốt

Nếu đã dùng bình nóng lạnh Ferroli bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với khả năng đun nước nóng nhanh của dòng bình nóng lạnh hiện đại này. Chỉ khoảng từ 5 – 10 phút đối với bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli bạn có thể tắm ngay mà không cần cắm điện trước đó.

– Đun nước nóng an toàn

Không chỉ chú trọng đến khả năng đun nước nóng nhanh, các dòng bình nóng lạnh Ferroli cũng được trang bị những tính năng an toàn giúp quá trình đun nước nóng được an toàn hơn như:

+ Thanh Magie kích thước lớn

Các dòng bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli được trang bị thanh magie cỡ lớn, có khả năng giúp chống ăn mòn lâu và hiệu quả hơn cho các thanh đun nóng trong bình nước nóng.

+ Hệ thống chống giật ELCB

Không chỉ trên các dòng bình nóng lạnh trực tiếp mà hầu hết các dòng bình nống lạnh gián tiếp Ferroli cũng đều được trang bị hệ thống chống giật an toàn này.

+ Hệ thống cảm biến nhiệt độ cao

Đối với các dòng bình nóng lạnh trực tiếp, Ferroli đều trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ cao, tự động ngưng cấp nguồn trong trường hợp nước nóng đầu ra có nhiệt độ quá 55 độ C, do đó người dùng sẽ an toàn hơn trong quá trình tắm với bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

– Tiết kiệm điện

Với công nghệ hiện đại, bình nước nóng lạnh Ferroli cho khả năng đun nước nóng tiết kiệm điện với việc người dùng có thể điều chỉnh công suất đun nước với các mức 500W – 1000W hoặc 1500W.

Giá bình nóng lạnh Ferroli có đắt không?

Bình nóng lạnh Ferroli có khá nhiều những mức giá với các mức dung tích khác nhau giúp người dùng hoàn toàn có thể chọn lựa được loại phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của mình:

Giá bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli có nhiều dòng, với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ như Ferroli CUBO mức giá dao động từ 1,4 – 1,9 triệu đồng; bình nóng lạnh Ferroli tầm trung với dòng Ferroli QQ EVO và Ferroli QQ TE với mức giá từ 1,8 – 2,5 triệu đồng; dòng bình nóng lạnh Ferroli cao cấp với các dòng như Ferroli QQSI, Ferroli VERDI SE, Ferroli QQ Gold….với mức giá từ trên 2,5 triệu đồng.

Giá bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli với các dòng như Ferroli DIVOSSN, Ferroli DIVO SDN…với mức giá từ trên 1,6 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng.

Mức giá này của bình nóng lạnh Ferroli có cao hơn so với nhiều dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường, tuy nhiên với những gì mà dòng bình nóng lạnh này mang lại thì mức giá này được cho là rẻ.

Có nên mua bình nóng lạnh Ferroli không?

Rõ ràng là bình nóng lạnh Ferroli là một dòng bình nóng lạnh có chất lượng tốt, và mức giá thành khá hợp lý, chính vì thế không có nguyên do gì ngăn cản bạn mua dòng bình nóng lạnh này.

Không những là một trong những dòng bình nóng lạnh tốt nhất trên thị trường, mà tất cả các dòng bình nóng lạnh Ferroli đều được bảo hành chính hãng với những chế độ bảo dưỡng tốt suốt 7 – 10 năm đối với bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp, và 3 năm đối với bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp, nên người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bình nóng lạnh Ferroli.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!