Có nên mua cân sức khỏe Nhơn Hòa không? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân sức khỏe Nhơn Hòa là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay với thiết kế đẹp, chỉ số chính xác và giá cả hợp lý.

Cân sức khỏe Nhơn Hòa có công dụng gì?

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Có sức khỏe là có tất cả. Đó là những câu nói bất hủ mà ông cha ta truyền lại về tầm quan trọng của sức khỏe. Chỉ khi bạn có một sức khỏe đủ tốt, một thân hình cân đối thì đời sống tinh thần và thể chất của bạn mới lành mạnh và ổn định được.

Cân nặng được coi là một dấu hiệu quan trọng để nhận biết tình trạng sức khỏe của bạn. Một vật dụng không thể thiếu trong việc kiểm soát cân nặng là cân sức khỏe, nổi bật trong nhiều loại cân phải kể đến cân Nhơn Hòa. 

Nhơn Hòa là một thương hiệu cân uy tín ở Việt Nam, cho ra đời những dòng cân sức khỏe chất lượng với giá cả phải chăng. Cân Nhơn Hòa là dụng cụ dùng để đo cân nặng mang lại độ chính xác cao. Từ kết quả trọng lượng cơ thể đó, người dùng có thể dễ dàng chẩn đoán tình trạng sức khỏe cũng như thể trạng để điều tiết lại nhịp độ sinh hoạt, chế độ ăn uống, nhanh chóng lấy lại vóc dáng khỏe mạnh của bản thân.

 

cân sức khỏe Nhơn Hòa

Đặc điểm của cân sức khỏe Nhơn Hòa

Cân sức khỏe Nhơn Hòa thực chất là một dạng cân điện tử ở mức độ đơn giản, dễ sử dụng, dù ít chức năng hơn các loại cân điện tử hiện đại khác ngày nay nhưng có độ bền cao và cho ra kết quả rất chính xác. Là một loại cân gia đình, cân Nhơn Hòa còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao với mặt kính cường lực đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại với những hình vẽ ngộ nghĩnh. Cân Nhơn Hòa rất thích hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ. 

Cân Nhơn Hòa có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình, dễ cất giữ, bảo quản trong không gian hẹp. Với trọng lượng chỉ 2,4 kg nhưng trọng tải cân lên đến 120kg. Cân có dáng hình vuông nhưng được bo tròn bốn góc, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Vỏ cân được sơn tĩnh điện với các màu sắc khác nhau tùy lựa chọn người tiêu dùng, lớp sơn giúp cân tránh rỉ sét trong quá trình sử dụng lâu dài. Mặt tiếp xúc trực tiếp với chân người được làm từ nhựa ABS siêu bền, chịu lực lớn. 

 

có nên sử dụng cân sức khỏe Nhơn Hòa không?

 

Trên bề mặt cân còn được nhà sản xuất đưa vào bảng tham khảo tiêu chuẩn cân nặng quốc tế với mục đích để người dùng tham khảo. Phần hiển thị kim đo dữ liệu cân nặng có phần bao bọc bên ngoài là lớp nhựa PC cứng, chắc, trong suốt. Nhờ lớp nhựa này mà mặt đồng hồ được bảo vệ, đảm bảo kim đo cho kết quả chính xác nhất mà người dùng cũng dễ dàng quan sát số liệu hơn. Các số và vạch chia in rõ nét trên nền trắng.

Khi hoạt động, cân được đánh giá rất ít xảy ra tình trạng lỗi, hoạt động vô cùng ổn định với tuổi thọ khá cao. Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của cân sức khỏe Nhơn Hòa so với các dòng cân điện tử khác là không cần thay pin, sạc pin, độ bền cao. Điều này đã tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng và bảo hành do lỗi, hỏng hóc.

 

cân sức khỏe cơ

Những lưu ý khi sử dụng cân sức khỏe Nhơn Hòa

  • Cân Nhơn Hòa cần được đặt trên mặt phẳng, đảm bảo kim quay đã ở vạch số 0 trước khi lên cân. Bạn cần đứng ở vị trí trung tâm theo vạch vẽ hướng dẫn trên mặt cân để cho ra kết quả chính xác nhất. Bước từ từ lên cân, tránh nhảy hay va chạm mạnh có thể làm kim hoạt động kém hiệu quả theo thời gian.
  • Bởi trọng lượng cân chỉ 120kg nên người cao hơn số cân này không còn phù hợp nữa. 
  • Khi bảo quản, nên để cân sức khỏe Nhơn Hòa ở những nơi khô ráo, thoáng mát.

Giá cân sức khỏe Nhơn Hòa trên thị trường dao động từ 200.000 – 1.000.000 đồng. Nhơn Hòa cho ra nhiều mẫu mã với họa tiết và màu sắc khác nhau, tuy nhiên về chức năng cũng như kiểu dáng lại không thay đổi gì. Cân sức khỏe Nhơn Hòa thích hợp với những người yêu thích sự tối giản, với nhu cầu sử dụng đơn giản chỉ là theo dõi mức cân nặng của bản thân.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!