Có nên mua dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH cho căn hộ chung cư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân trong quyết định sở hữu dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH cho căn chung cư gia đình, hãy cùng tham khảo bài viết phân tích ưu – nhược điểm dưới đây để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé!

1. Ưu điểm của dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH

Hiện nay, dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ040MCJ2EH đang được nhiều cư dân chung cư sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

1.1. Tiết kiệm điện năng và hiệu quả làm mát tốt

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH được sử dụng máy nén tiên tiến với công nghệ Inverter biến tần mới và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M làm tối ưu hiệu suất sử dụng. Theo nhiều chuyên gia nhận định, dòng điều hòa được trang bị công nghệ này có thể tiết kiệm điện năng hơn tới 40% so với những dòng điều hòa thông thường.

Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH bởi công nghệ Inverter chính là xu hướng mọi hãng điều hòa đều hướng đến trong tương lai.

Ngoài tiết kiệm điện năng, dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ040MCJ2EH luôn duy trì mức nhiệt ổn định, bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng, tránh hoạt động bật/tắt liên tục. Nhờ đó nâng cao hiệu quả làm mát, giúp đem lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

1.2. Điều hòa Samsung Inverter AJ040MCJ2EH có độ bền cao

Dàn nóng máy lạnh Samsung được cấu tạo từ dàn đồng nguyên chất có độ dẫn nhiệt tốt, giúp máy hoạt động bền bỉ, làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Bên cạnh đó, chất liệu này có độ bền cao góp phần gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH làm bằng đồng có độ bền cao
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH làm bằng đồng có độ bền cao

Ngoài ra, máy lạnh Samsung AJ040MCJ2EH còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao, vỏ máy chống ăn mòn do các tác nhân bên ngoài như nước mưa, hơi muối,… bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

1.3. Tiết kiệm không gian và tiện lợi

Dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ040MCJ2EH có khả năng kết nối với 2 dàn lạnh khác cùng lúc. Vậy nên, việc lắp thiết bị cho căn chung cư nhiều phòng sẽ tiết kiệm không gian hơn so với lắp riêng biệt điều hòa 1 nóng – 1 lạnh thông thường cho từng phòng. 

Bên cạnh đó, tuy chỉ có 1 dàn nóng nhưng các dàn lạnh được lắp mỗi phòng đều có thể vận hành một cách độc lập, không ảnh hưởng đến nhau. Người sử dụng có thể tùy theo nhu cầu của bản thân mà điều chỉnh các chế độ riêng biệt cho từng dàn lạnh.

Vốn sở hữu thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH sẽ dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí ban công khác nhau, phù hợp với các không gian nhỏ hẹp của các căn hộ gia đình. 

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH được thiết kế nhỏ gọn
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH được thiết kế nhỏ gọn

1.4. Sử dụng môi chất lạnh R410a tiên tiến

Gas R410a được dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ040MCJ2EH sử dụng mang lại một số ưu điểm sau:

  • Hiệu suất làm mát cao
  • Giúp tiết kiệm điện năng và giảm hóa đơn điện tiêu thụ hàng tháng.
  • Bảo trì và sửa chữa đơn giản hơn nhờ việc nạp thêm và kiểm tra lượng môi chất lạnh trong hệ thống cũng đơn giản hơn so với các khí gas khác. 
  • Giúp bảo vệ môi trường, không gây ảnh hưởng đến tầng ozone và không gây hại cho sức khỏe con người.
Môi chất lạnh R410a sở hữu nhiều ưu điểm mang hiệu quả cao
Môi chất lạnh R410a sở hữu nhiều ưu điểm mang hiệu quả cao

2. Nhược điểm của dàn nóng máy lạnh Samsung AJ040MCJ2EH

Bên cạnh những ưu điểm trên, sản phẩm còn tồn tại một vài hạn chế sau:

  • Công suất nhỏ: Dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH thuộc loại 2 chiều, công suất 18.000BTU, đây là công suất dàn nóng nhỏ nhất của hãng Samsung.
  • Khả năng kết nối hạn chế: Dàn nóng máy lạnh Samsung Inverter AJ040MCJ2EH chỉ cho phép kết nối tối đa với 2 dàn lạnh. Đây có thể xem là một nhược điểm đối với các căn hộ có 3 phòng trở lên. 
Khả năng kết nối dàn lạnh bị hạn chế với căn hộ nhiều phòng
Khả năng kết nối dàn lạnh bị hạn chế với căn hộ nhiều phòng
  • Tiếng ồn: Một số người dùng có thể phản ánh về mức độ tiếng ồn của dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH trong quá trình hoạt động. Mặc dù điều hòa được thiết kế máy nén Inverter hoạt động êm dịu, nhưng mức độ tiếng ồn vẫn có thể gây phiền nhiễu cho một số người.

3. Có nên mua dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH?

Để quyết định có nên mua dàn nóng máy lạnh Samsung Inverter AJ040MCJ2EH hay không, bạn nên xem xét nhiều yếu tố khác nhau tùy thuộc nhu cầu của mình. 

Đối với những căn chung cư nhỏ, ít phòng, thì đây là một lựa chọn tốt, chất lượng phù hợp với đại đa số yêu cầu của cư dân chung cư. Chẳng hạn như: tiết kiệm điện, không gian tối giản, hiệu quả làm mát tốt và bền bỉ.

Tuy nhiên, dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH sẽ không phù hợp với căn hộ có 3 phòng trở lên, vì sản phẩm còn hạn chế về công suất và số dàn lạnh kết nối (chỉ kết nối được 2 dàn lạnh). 

Hiện nay, giá thành thiết bị đang được bán dao động từ 14.800.000đ – 15.500.000đ, với thời hạn bảo hành máy đến 2 năm và 5 năm cho bộ phận máy nén. Đây là mức giá hợp lý, đáng để đầu tư cho hộ gia đình nhỏ.

Nhìn chung, dàn nóng điều hòa Samsung AJ040MCJ2EH sẽ có những ưu – nhược điểm riêng biệt. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!