Lợi ích nhận được khi lắp điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V cho căn hộ chung cư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V là sản phẩm điều hòa áp trần rất phù hợp với những không gian rộng. Đặc biệt là những căn hộ cao cấp có phòng khách rộng thì máy lạnh áp trần hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của gia chủ về công suất cũng như tính năng, thẩm mỹ.

Hiện nay nhiều gia chủ đang đau đầu không biết lựa chọn hệ thống làm mát như thế nào cho căn hộ của mình. Đặc biệt là với những ngôi nhà đã hoàn thiện phần trần và tìm kiếm điều hòa vừa làm mát nhanh lại đảm bảo tính thẩm mỹ. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn một model mang tên điều hòa Daikin 48000 BTU 1 chiều FHNQ48MV1/RNQ48MY1 gas R-410A – điều khiển dây.

1. 4 lợi ích khi lắp điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V cho căn hộ 

So với điều hòa treo tường hay âm trần thì điều hòa áp trần không quá phổ biến và cũng ít xuất hiện trong các gia đình. Tuy nhiên không phải vì thế mà thiết bị không sở hữu những ưu điểm hết sức nổi bật như:

1.1. Khả năng thổi gió mạnh, làm mát siêu nhanh 

Có thể nói ưu điểm lớn nhất của điều hòa Daikin 48000 BTU FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V chính là khả năng thổi gió mạnh mẽ. Thiết bị được trang bị cánh đảo gió tự động kết hợp với quạt gió 2 tốc độ. Với thiết kế này người dùng có thể tự ý điều chỉnh lưu lượng gió theo nhu cầu sử dụng hết sức đơn giản. 

Lợi ích nhận được khi lắp điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V cho căn hộ
Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V có khả năng thổi gió mạnh mẽ

1.2. Phạm vi làm mát rộng và đồng đều 

Do được lắp đặt sát trần nên luồng gió của điều hòa Daikin 1 chiều FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V sẽ hạn chế bởi các vật cản. Từ đó mang đến khả năng điều hòa nhiệt độ đồng đều và tốt hơn cho các không gian khác nhau từ 60-70m2. Với chế độ gió điều khiển theo 4 hướng lên xuống, trái phải đảm bảo khí lạnh lan tỏa đến khắp mọi nơi, mang đến sự thỏa mái nhất cho người dùng. 

1.3. Gọn gàng, tiết kiệm diện tích lắp đặt 

Tuy không được đánh giá quá cao về tính thẩm mỹ như điều hòa âm trần nhưng điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V gas R410A cũng là sự lựa chọn để các gia chủ khai thác không gian một cách hiệu quả. Với thiết kế mỏng và gắn trần sẽ tạo điều kiện cho sự bài trí nội thất xung quanh thuận tiện. Vỏ ngoài của máy phẳng nên lau chùi vệ sinh cũng dễ dàng hơn. 

Lợi ích nhận được khi lắp điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V cho căn hộ
Model FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V tiết kiệm được thời gian và chi phí lắp đặt

Bên cạnh đó, do không yêu cầu các loại trần giả như điều hòa âm trần nên khi lắp điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí lắp đặt. Việc bảo dưỡng dàn lạnh cũng không quá khó khăn khi hoàn toàn có thể thực hiện bên dưới máy.

1.4. Hoạt động bền bỉ, ổn định 

Lợi ích tiếp theo nhận được khi sử dụng model điều hòa Daikin áp trần 48000 BTU 1 chiều FHNQ48MV1/RNQ48MY1 là khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ do chịu được tải cao. Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến, chất liệu đặc biệt giúp tăng tuổi thọ của lưới lọc và tăng thời gian làm việc khi ở môi trường khắc nghiệt. Dàn trao đổi nhiệt của máy cũng được xử lý chống ăn mòn giữ sự bền bỉ theo thời gian. 

Lợi ích nhận được khi lắp điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V cho căn hộ
Dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn giữ sự bền bỉ theo thời gian

2. Một số lưu ý khi lắp điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V cho căn hộ chung cư

Người dùng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi tiến hành lắp model điều hòa Đaikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V cho căn hộ chung cư:

  • Không nên lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở những vị trí có chứa chất khí rò rỉ, dễ cháy nổ hoặc vị trí ngay cửa ra vào, hơi dầu hoặc bột kim loại.
  • Khi đấu nối ống gas, dây điện, ống nước phải chú ý đến độ dài và chênh lệch độ cao của ống. Ống dẫn quá dài sẽ làm giảm công suất và tuổi thọ của thiết bị, còn đường ống bị cong quá nhiều hoặc co lại sẽ làm giảm khả năng làm mát của máy lạnh. 

Bài viết trên Websosanh.vn đã cung cấp một số thông tin chi tiết về điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1V cho bạn tham khảo. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chọn mua điều hòa cho căn hộ của mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!