Có nên mua đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) được thiết kế với màu sắc trang nhã, không chỉ giúp sưởi ấm mà còn trang trí phòng tắm trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt có bộ điều khiển cho bạn sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đã bắt đầu những đợt rét đầu tiên tại Miền Bắc, nếu như gia đình bạn đang sống ở nơi có thời tiết giá rét thì chắc hẳn bạn cũng đang rất quan tâm đến chiếc đèn sưởi nhà tắm. Bởi nó có thể giúp giữ gìn sức khỏe cho cả gia đình bạn. Bạn đã tìm được chiếc đèn sưởi nhà tắm ưng ý chưa ? Nếu chưa hay tham khảo chiếc đèn sưởi nhà tắmHeizen HE4B-R (HE-4BR) mà hôm nay websosanh muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem nó có phù hợp với gia đình nhà bạn không nhé !

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) có tốt không ?

đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) tốt cho sức khỏe

Đèn sưởi nhà tắmHeizen HE4B-R (HE-4BR) mang thương hiệu CHLB Đức với những ưu điểm khá nổi trội được người tiêu dùng đánh giá cao như: Tiết kiệm điện công suất cực đại 1100W khi bật cả 4 bóng. Công suất 1 bóng: 275W/bóng. Ngoài ra đèn chiếu sáng 40W, quạt thông gió 40W, tổng cộng là 1180W. Ngoài ra bóng đèn được tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ ẩm va giảm chói mắt khi sử dụng.

Đặc biệt với thiết kế có bộ điều khiển vô cùng tiện dụng cho bạn có thể điều khiển mà không cần với bật công tắc. Bộ điều khiển gồm có 5 công tắc điều khiển.

Công tắc 1 cho đèn chiếu sáng.

Công tắc 2 quạt thông gió.

Công tắc 3 cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh).

Công tắc 4 cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh).

Công tắc 5 để tắt tất cả các chức năng chỉ sau một lần bấm.

Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) được sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, giúp nhanh chóng làm ấm phòng tắm chỉ vài phút sau khi bật đèn. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có rất nhiều lợi ích với sức khỏe với những tác động tích cực lên làn da cũng như mắt của người dùng.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) giá bao nhiêu ?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) có giá rẻ nhất 1.430.000 đồng

Hiện đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) được bán với mức giá rẻ nhất là : 1.430.000 đồng. Có nơi bán với giá lên đến 2.145.000 đồng. Loại đèn sưởi này tuy có nhiều ưu điểm tuy nhiên có mức giá tương đối cao, phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) không ?

Hãng đèn sưởi nhà tắm Heizen nổi tiếng với những mẫu đèn sưởi dành riêng cho bà bầu, người già và trẻ nhỏ. Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế khá gả thì đây là một sự lựa chọn tương đối tốt. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy chiếc đèn sưởi nhà tắm có mức giá quá cao không phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình thì cũng có thể lựa chọn mẫu đèn sười nhà tắm khác như thương hiệu Kottmann cũng được nhập khẩu tại Đức với chất lượng và thiết kế cũng tương đối đẹp, lại có mức giá dễ chịu hơn khoảng 450.000 đến 1.590.000 đồng. Bạn có thể lựa chọn chiếc đèn sưởi phù hợp với gia đình nhà mình.

Ngoài ra bạn hãy lựa chọn công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm mua được những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!