Nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay Heizen ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kottmann và Heizen là dòng đèn sưởi của CHLB Đức nổi tiếng được nhiều người biết đến. Cùng tìm hiểu xem hai dòng đèn sưởi nhà tắm này có gì tốt nhé !

Như các bạn đã biết mùa đồng ở Miền Bắc nhiệt độ xuống khá thấp, điều này ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của bạn cũng như của gia đình bạn, nhất là người già và trẻ nhỏ.Vì vậy việc trang bị cho phòng tắm một đèn sưởi sẽ giúp cho việc sinh hoạt trong gia đinh được thuận tiện và thoải mái hơn. Đặc biệt nó giúp cả gia đình bạn hạn chế được cảm lạnh vào mùa đông.

Đèn sưởi nhà tắm gần đây đã không còn xa lạ gì với mỗi gia đình ở nước ta vì lợi ích mà nó đem lại là rất lớn. Tuy nhiên trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm đèn sưởi nhà tắm với mẫu mã và chủng loại khác nhau, khiến người dùng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Trong đóKottmann và Heizen là hai hãng đèn sưởi của CHLB Đức được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Vậy hãy cùng websosanh tìm hiểu xem đèn sưởi nhà tắm Kottmann và Heizen có ưu điểm và nhược điểm gì nhé !

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann dùng có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt bằng hợp kim nhôm, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác. Điều này sẽ giúp cho đèn sưởi bền và sử dụng được thời gian lâu hơn và có khả năng sưởi ấm tốt. Ngoài ra, với thiết kế hoa văn cổ điển cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng kim, và màu bạc giúp mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn. Đặc biệt bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C). Vì vậy khi bóng được sử dụng cho trẻ nhỏ dù trẻ có lỡ nhìn trực tiếp vào bóng cũng không gây chói mắt và ảnh dưởng đến mắt trẻ. Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Kottmann còn có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn.Sử dụng thuận tiện dễ dàng, chỉ cần bật công tắc, thì ngay tức thì căn phòng sẽ trở nên ấm áp và không phải đợi lâu.

Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Kottmann có mức giá khá tốt trên thị trường

Với loại 2 bóng có giá dao động là 450.000 đồng đến 1.450.000 đồng

Với loại 3 bóng có giá dao động là 500.000 đồng đến 1.490.000 đồng

Với loại 4 bóng có giá dao động là 870.000 đồng đến 1.590.000 đồng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen dùng có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Heizen có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm Heizen sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, giúp nhanh chóng làm ấm phòng tắm chỉ vài phút sau khi bật đèn. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có rất nhiều lợi ích với sức khỏe với những tác động tích cực lên làn da cũng như mắt của người dùng.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen cũng nổi tiếng với các mẫu đèn sưởi dành riêng cho người già, bà bầu và trẻ em, nên nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm cho các đối tượng này thì đèn sưởi nhà tắm Heizen là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Không những thế, các dòng đèn sưởi nhà tăm Heizen còn có được thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều loại phòng tắm. Các chất liệu cao cấp giúp chống nước, chống vỡ rất tốt, chính vì thế hầu hết các dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen có thời gian bảo hành lên tới trên 10 năm, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tuy vậy đây là dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp của Hans nên có mức giá khá cao trên thị trường

Với loại 2 bóng có giá dao động là 690.000 đồng đến 1.350.000 đồng

Với loại 3 bóng có giá dao động là 900.000 đồng đến 1.650.000 đồng

Với loại 4 bóng có giá dao động là 1.430.000 đồng đến 2.800.000 đồng

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay Heizen ?

Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm phù hợp đem lại lợi ích nhiều nhất cho gia đình mình.

Tuy nhiên nếu gia đình bạn có trẻ em và người già thì nên chọn dòng đèn sưởi nhà tăm Heizen. Bởi vì đèn sưởi nhà tắm Heizen cũng nổi tiếng với các mẫu đèn sưởi dành riêng cho người già, bà bầu và trẻ em, nên nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm cho các đối tượng này thì đèn sưởi nhà tắm Heizen là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!