Có nên mua điện thoại Huawei Y7 Pro trong tầm giá rẻ dưới 3 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 2,5 triệu đồng, Huawei Y7 Pro đang mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá.

Trong năm 2019, Huawei liên tiếp đưa ra các sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt nhu cầu người dùng ở tất cả các phân khúc khác nhau, và HUawei Y7 Pro là một trong smartphone mới ra mắt, đang được nhiều người quan tâm trong năm 2019.

Tuy nhiên, điện thoại Huawei Y7 Pro có là sản phẩm tốt cho người sử dụng? Cùng Websosanh đánh giá và cho mình câu trả lời.

đánh giá huawei y7 pro
Điện thoại Huawei Y7 Pro 2019 mang tới cho người dùng thiết bị tuyệt vời trong tầm giá rẻ.

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Huawei Y7 pro

Mặc dù nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng rõ ràng thiết kế của Huawei Y7 Pro lại mang tới cho người dùng một sản phẩm cao cấp ngoài mong đợi.

Điểm nhấn trên sản phẩm nằm ở phần mặt lưng với phong cách bóng bẩy và bắt mắt. Y7 Pro 2019 có 2 phiên bản màu sắc là xanh gradian chuyển màu và đỏ rực thì đều làm mình rất ưng mắt.

Ở mặt trước, vẫn theo xu hướng với tai thỏ cách điệu hình giọt nước, nhưng mọi thứ được thể hiện gọn gàng, tinh tế chứ không dày cui như một số mẫu smartphone tai thỏ khác trên thị trường.

Nhược điểm duy nhất về thiết kế ở mặt trước là viền màn hình hơi dày và thô, tất nhiên chúng ta không thể trách được vì đây là một sản phẩm giá rẻ hướng đến người dùng phổ thông mà.

2. Đánh giá về trang bị phần cứng và hiệu năng xử lý của điện thoại Huawei Y7 Pro

Về cấu hình phần cứng, Huawei Y7 Pro 2019 được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Đây là một chiếc máy giá rẻ, nên thực tế là mình không kỳ vọng quá nhiều cũng như muốn nhấn nhá quá nhiều về hiệu năng trên những chiếc điện thoại tầm giá này.

Tất nhiên là Snapdragon 450 không hề tệ với những tác vụ đơn giản mà ai cũng dùng thường ngày bao gồm lướt web, Facebook, ứng dụng chat như Zalo, Messenger… Với những tác vụ này thì máy cũng không thể xử lý quá mượt mà như một chiếc flagship, điển hình như việc mở facebook, chúng ta mất khoảng 1-2 giây chứ không “vèo vèo” được.

Bộ giao diện trên máy là EMUI được xây dựng dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1. 2 với nhiều tùy biến thú vị và hữu ích.

Nhìn chung, về cấu hình hiệu năng của máy thì mặc dù không phải là quá mạnh mẽ nhưng chắc chắn những gì mà Huawei Y7 Pro mang lại thực sự làm hài lòng người dùng ở phân khúc giá của mình.

3. Đánh giá trang bị camera và khả năng chụp ảnh của điện thoại Huawei Y7 Pro

Tuy là một sản phẩm giá rẻ nhưng Huawei Y7 Pro 2019 vẫn được trang bị cụm camera kép 13 MP và 2 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Sau một thời gian dài trải nghiệm, mình cảm nhận rằng chất lượng ảnh chụp trên máy cho độ chi tiết khá ổn, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng bệch hay sai màu.

Tất nhiên để làm được điều này thì bạn nên chọn những khung cảnh có đầy đủ ánh sáng, vì khi thiếu sáng chất lượng ảnh cho ra sẽ bị suy giảm đáng kể.

Một điểm mạnh mà điện thoại Huawei Y7 Pro mang tới cho người dùng chính là thỏi pin dung lượng 4000 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng liên tục trong 2 ngày liên tiếp của người dùng.

Hiện tại, giá điện thoại Huawei Y7 Pro giá rẻ nhất trên thị trường theo thống kê từ Websosanh là 2,490,000 đồng – một mức giá siêu rẻ, và chắc chắn với những gì mà được trang bị như liệt kê bên trên, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng với dòng smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!