Có nên mua điện thoại Masstel IZI 20 4G hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel IZI 20 4G là chiếc điện thoại phổ thông với mọi tính năng cơ bản hấp dẫn đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất cho những đối tượng cần sử dụng những tính cơ bản của sản phẩm. Hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm.

Masstel IZI 20 4G là mẫu điện thoại được hãng sản xuất thiết kế riêng dành cho những đối tượng thích những tính năng nghe gọi cơ bản. Chiếc điện thoại rất phù hợp với những đối tượng người già đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời thú vị cho người dùng. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn có nên mua chiếc điện thoại này hay không? Vậy bài viết dưới đây sẽ nêu lên  những lý do bạn nên sử dụng như sau:

Masstel IZI 20 4G được trang bị nhiều tính năng độc đáo, hấp dẫn

Masstel IZI 20 4G được trang bị nhiều tính năng độc đáo, hấp dẫn

Dù là một chiếc điện thoại cơ bản nhưng Masstel IZI 20 4G cũng được trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn và vô cùng độc đáo. Đầu tiên, phải kể đến điện thoại được trang bị khe thẻ nhớ ngoài với một  khả năng lưu trữ tuyệt vời lên tới 32GB có thể kết nối Bluetooth.

Cùng với đó là bộ đôi 2 sim, 2 sóng đồng thời hỗ  trợ kết nối thoại VoLTE để mang đến những trải nghiệm ưu việt khi sử dụng để có thể liên lạc với chất lượng cao nhất. Thêm vào đó, camera có độ phân giải vào khoảng 0.08MP sẽ hỗ trợ cho người dùng có thể lưu trữ được nhiều thông tin nhanh chóng mà không cần phải ghi chép ra bên ngoài.

Chưa dừng lại ở đó, khi sử dụng chiếc điện thoại Masstel IZI 20 4G có thể dễ dàng bắt sóng FM giúp bạn tận hưởng thoải mái những bản nhạc hay hoặc có thể cập nhật tình hình giao thông mà và những chương trình thú vị mà đại FM mang lại. 

Hệ thống loa ngoài cũng được hãng chú trọng hỗ trợ khi bộ loa có chất âm lớn, âm lượng cuộc gọi to, rõ ràng và hỗ trợ được trực tiếp cho những quá trình đàm thoại cho mọi người dùng. Thiết bị vừa được sử dụng để có thể  phát huy mọi ưu thế khi giải trím nghe nhạc hay thưởng thức đài FM mọi lúc mọi nơi.

Masstel IZI 20 4G sở hữu một kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Masstel IZI 20 4G sở hữu một kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Masstel IZI 20 4G sở hữu một thiết kế vô cùng đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Với kích thước vào khoảng 1.77 inch sẽ giúp hiển thị màu sắc, cỡ chữ được sắc nét, rõ ràng nhất. Cụm bàn phím T9 được làm lớn và bố trí ở những vị trí rất hợp lý. Chiếc điện thoại còn sở hữu một nút bấm khá nhạy và êm ái giúp cho người dùng có thể quan sát và dễ dàng thao tác trong việc nghe gọi.

Phần thân máy gọn gàng chỉ dài 117.5 ngang 49.7 và dày 16.5 mm, với khối lượng nhẹ chỉ 100 gram, cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm, bỏ túi và mang đi bất cứ nơi đâu.Hơn nữa, chiếc điện thoại còn được bố trí một phím cứng có chức năng kích hoạt nhanh đèn pin siêu sáng bất cứ khi nào bạn muốn, giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn rõ hơn trong đêm tối. Đây là một tính năng rất cần thiết và hữu ích cho những người già.

Masstel IZI 20 4G với dung lượng pin lớn có thể sử dụng đàm thoại lâu dài

Masstel IZI 20 4G với dung lượng pin lớn có thể sử dụng đàm thoại lâu dài

Chiếc điện thoại được hãng trang bị viên pin có dung lượng lớn là 1700mAh. Từ đó giúp người dùng có thể sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Cụ thể theo đánh giá của những người đã sử dụng thì có thể đàm thoại kéo dài liên tục trong 8h đồng hồ. Thời gian chờ chạm ngưỡng là 15 ngày nhờ  đó mọi người có thể an tâm sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Sở hữu một thiết kế trẻ trung 2 sim 2 sóng cùng thời lượng pin bền bỉ chắc chắn sẽ khiến cho người sử dụng hài lòng. Đặc biệt, phù hợp với những người chỉ sử dụng với những nhu cầu nghe gọi cơ bản hàng ngày.

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán điện thoại Masstel IZI 20 4G chỉ từ 420.000 đồng – một mức giá rất rẻ, cùng với những tính năng mà máy được trang bị thì chắc chắn đây sẽ là lưa chọn điện thoại phím bấm giá rẻ đáng mua hàng đầu mà người sử dụng cân nhắc để lựa chọn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Masstel IZI 10 4G giá 450.000 đồng có nên mua không?

Điện thoại Masstel IZI 10 4G giá 450.000 đồng có nên mua không?

Masstel IZI 10 4G được hãng thiết kế với những tính năng cơ bản phù hợp với những đối tượng người sử dụng là người già. Chiếc điện thoại sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe gọi đơn giản của người dùng. Đồng thời, rất dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!