Điện thoại Nokia 8110 4G giá rẻ bao nhiêu ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Nokia 8110 4G với thiết kế cong toàn tập được hãng giới thiệu và trình làng với một mức giá cực tốt.

Đã quá lâu rồi, từ cái thời cầm trên tay chiếc điện thoại Nokia “cục gạch” để nghe gọi suốt ngày, hiện tại những dòng smartphone hầu như đã chiếm chọn thị trường, ai ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại màn hình rộng để lướt web, xem phim, nghe nhạc hay thậm chí là chơi game. Nhưng nếu bạn vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thứ 2 để nghe gọi, thì đừng bỏ qua chiếc điện thoại Nokia 8110 4G hiện đang gây sốt giới trẻ trong những ngày vừa qua nhé. Vậy chiếc điện thoại này có giá thành bao nhiêu và có nên mua nó về sử dụng không ? Sẽ được websosanh giải đáp thắc mắc này ngay sau đây.

Điện thoại Nokia 8110 4G giá rẻ bao nhiêu tiền ?

Trước khi đi tìm hiểu giá thành của dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số nét nổi bật của dòng điện thoại thương hiệu Nokia này.

Điện thaoij Nokia 8110 4G với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với đó là những cải tiến năng cấp bên trong hệ điều hành đầy thú vị
Điện thaoij Nokia 8110 4G với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với đó là những cải tiến năng cấp bên trong hệ điều hành đầy thú vị

Điện thoại Nokia 8110 4G với thiết kế mỏng nhẹ, tiện lợi với khung viền cong toàn tập đầy thú vị, bên ngoài dòng sản phẩm này còn có một chiếc nắp bảo vệ bàn phím, nhưng thực tế là dùng để trược lên để nghe và trược mở để nhận cuộc gọi và đập nắp để kết thúc cuộc gọi.

Không những thế, nhiều người dùng cứ nghĩ đây là một chiếc điện thoại cục gạch chỉ có thể nghe gọi, nhưng mọi người đã nhầm, nếu như khám phá bên trong chiếc điện thoại này tôi tin chắc rằng bạn hoàn toàn có thể ngạc nhiên. Điện thoại Nokia 8110 4G sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 205 lõi kép xung nhịp 1,1Ghz, đi cùng 512MB RAM và 4GB bộ nhớ trong. Bạn sẽ có tốc độ nhanh cùng khá nhiều ứng dụng giải trí. Ngoài ra, nó còn chạy hệ điều hành Smart Feature cho phép bạn sử dụng tiện ích nhiều ứng dụng trên chính chiếc điện thoại màn ảnh nhỏ.

Hơn nữa, nó còn được trang bị viên pin cực trâu, với dung lượng 1500 mAh, cho phép bạn nghe gọi thoải mái mà không cần phải sạc nhiều lần. Điểm đặc biệt trên dòng điện thoại Nokia này đó chính là việc nó được trang bị công nghệ chống nước chuẩn iP52, dù không phải là công nghệ kháng nước mạnh nhất trên điện thoại, nhưng nó cũng vừa đủ để bạn tránh đi một số rủi ro khi sử dụng.

Hiện tại, giá điện thoại Nokia 8110 4G đang sở hữu một mức giá không quá cao cũng không quá rẻ, khoảng trên 1,5 triệu đồng. Nếu để so sánh với những khả năng của con điện thoại này với giá thành hiện tại của nó theo mình mức giá ấy là hơi cao, nó có thể ảnh hưởng đến khả năng thu hút người dùng điện thoại trong nước đối với sòng sản phẩm này.

Có nên mua điện thoại Nokia 8110 4G về sử dụng không ?

Điện thoại Nokia 8110 4G ngoài viêc sở hữu một thiết kế bắt mắt nó còn có một hiệu năng tốt trong tầm giá
Điện thoại Nokia 8110 4G ngoài viêc sở hữu một thiết kế bắt mắt nó còn có một hiệu năng tốt trong tầm giá

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại thứ 2 dùng để nghe gọi cho thuận tiện với công việc hiện tại thì mình khuyên bạn nên chọn chiếc điện thoại Nokia 8110 4G về sử dụng. Hoặc là bạn có thể mua chiếc điện thoại nà để tặng ba mẹ mình chẳng hạn, tin mình đi đây sẽ là một món quà đầy ý nghĩa mà ba mẹ bạn sẽ rất thích đó.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!