Có nên mua điện thoại Nokia C01 Plus năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia là cái tên nhiều người nghĩ đến khi nhắc đến những mẫu điện thoại giá rẻ, chất lượng tốt. Điện thoại Nokia C01 Plus là một trong những sản phẩm ra mắt năm 2021 của hãng với thiết kế bền bỉ, cấu hình thời thượng và giá cả hấp dẫn.

Giá bán điện thoại Nokia C01 Plus năm 2023

Nokia C01 Plus có cấu hình độ ổn định phù hợp với nhu cầu sử dụng đơn giản của người dùng. Hiện tại chiếc smartphone này đang được bán với mức giá chưa tới 2 triệu. Cụ thể giá bán tham khảo của Nokia C01 Plus 2GB/16GB là 1.480.000VNĐ

Đánh giá chi tiết điện thoại Nokia C01 Plus

– Thiết kế Nokia C01 Plus

Ngoại hình của Nokia C01 Plus khá giản dị với các cạnh viền hơi dày, tuy nhiên điểm này vẫn có thể được chấp nhận khi nhìn vào mức giá hợp lý của nó. Các góc cạnh của điện thoại được bo trong tao cảm giác mềm mại và hạn chế tình trạng bị cấn tay khi sử dụng quá lâu. Mặt trước máy là một màn hình vuông cổ điển, không tràn viền. Mặt lưng máy chứ cụm camera được đặt dọc ở chính giữa cùng logo của Nokia. Nhà sản xuất đã tinh tế thiết kế các đường kẻ sọc ở mặt sau điện thoại để tạo điểm nhấn, đồng thời hạn chế bám dấu vân tay.

Kích thước của máy không quá lớn mà nhỏ gọn, dễ cầm nắm và bỏ vào túi áo, quần khi mang theo. Điện thoại Nokia C01 Plus có màn hình 5.45 inch, kích thước chiều dài 148mm và chỉ có trọng lượng 157g.

Nokia C01 Plus
Nokia C01 Plus nhỏ gọn, thiết kế đơn giản

– Màn hình hiển thị Nokia C01 Plus

Nokia C01 Plus được trang bị một  màn hình rộng 5.45 inch. Đi kèm theo đó là tấm nền IPS LCD chất lượng với độ phân giải HD+ không quá cao nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng hiển thị tương đối ổn định với những hình ảnh ấn tượng và độc đáo.

Thêm vào đó Màn hình của điện thoại Nokia C01 Plus còn được thiết kế với tỉ lệ độc đáo, cung cấp góc nhìn rộng.

Nokia C01 Plus
Màn hình chất lượng tốt với góc nhìn rộng

– Khả năng chụp ảnh, quay phim trên Nokia C01 Plus

Điện thoại Nokia C01 Plus có một camera chính phía sau với cảm biến 5MP và một camera selfie trước cùng cảm biến 5MP. Cả hai đều có hỗ trợ đèn flash LED giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. 

Có thể thấy trang bị camera của Nokia C01 Plus khá hạn chế và không có gì đặc sắc. Do đó chất lượng hình ảnh cũng như video trên máy cũng sẽ chỉ đủ dùng để bạn ghi lại những khoảnh khắc thường ngày. 

– Cấu hình Nokia C01 Plus

Mẫu điện thoại được cung cấp sức mạnh hoạt động dựa trên con chip Spreadtrum SC9863A có xung nhịp tối đa 1.6 GHz. Bộ xử lý này giúp cho máy điện thoại có thể vận hành tốt các tác vụ cơ bản trên máy một cách ổn định, dễ dàng.

Thêm vào đó, thiết bị được trang bị 2GB dung lượng RAM – tuy không quá cao nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu đa nhiệm cơ bản, đi kèm cùng đó là 16GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD giúp mở rộng dung lượng lưu trữ khi người dùng có nhu cầu sử dụng cao hơn.

Nokia C01 Plus
Vi xử lý 8 lõi cho hiệu năng ổn định

Ngoài ra, Nokia C01 Plus hoạt động trên phiên bản Android 11 Go Edition, một sự cải tiến của Android 10 Go để phù hợp với các thiết bị giá rẻ. Nó sẽ có tốc độ và những tính năng bảo mật được cải thiện so với phiên bản trước đó.

– Pin và sạc Nokia C01 Plus

Điện thoại Nokia C01 Plus sở hữu viên pin có dung lượng 3000 mAh. Vì có con chip tiêu hao điện năng rất ít nên máy có thể trụ được cả ngày sử dụng thoải mái.

Kết luận có nên mua Nokia C01 Plus không?

Nokia C01 Plus tập trung hướng tới  những người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại di động để thực hiện các tính năng như gọi điện, điều khiển các thao tác đơn giản và giải trí phổ biến. Do đó nếu bạn chỉ muốn cần một chiếc smartphone cơ bản thì Nokia C01 Plus là lựa chọn rất oke trong tầm giá chưa tới 1 triệu rưỡi. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!