Có nên mua điện thoại Nokia G11 - "chiến thần" trong phân khúc giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Nokia G11 là một trong những phân khúc điện thoại đem lại thành công cho Nokia. Với những ưu điểm vượt trội và thiết kế tỉ mỉ tinh tế, bạn phải ấn tượng với chiếc điện thoại này ngay từ lần đầu tiên. Theo dõi bài viết để có thêm những thông tin chi tiết về Nokia G11 nhé.

Đôi nét về chiến thần Nokia G11

Có thể thấy, Nokia đã mang đến cho những chiếc điện thoại bình dân của mình một vẻ ngoài gọn gàng nhưng khá tinh tế. Điều này dễ nhận thấy nhất ở mặt sau của thiết bị khi sử dụng vật liệu polycarbonate rẻ tiền, nhưng kết cấu của các đường ngang dày đặc khiến nó trông khác biệt so với hầu hết các điện thoại thông minh trong phân khúc giá. 

Ngoài ra, với thiết kế này, người dùng cũng có thể cầm máy dễ dàng hơn và ít bám dấu vân tay hơn. Ngoài ra, Nokia G11 còn được giữ lại chuẩn giao tiếp sạc USB Type C và jack cắm tai nghe 3.5mm rất tiện ích và mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Ở mặt trước, Nokia G11 có màn hình không viền và camera trước kiểu giọt nước. 

Thiết kế này tuy không hiện đại bằng thiết kế camera trong màn hình nhưng vẫn khá bóng bẩy khi nhiều điện thoại cùng phân khúc giá như Nokia G11 vẫn sử dụng kiểu dáng thiết kế này.

Nokia G11 sở hữu màn hình sắc nét

Nokia G11 sở hữu màn hình TFT LCD kích thước 6.5 inch với không gian sử dụng thoải mái, chất lượng hiển thị rõ nét và độ chính xác màu cao. Ngoài ra, điện thoại Nokia G11 còn hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 90hz, điều hiếm thấy ở các smartphone bình dân. 

Nokia G11
Màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng

So với những thiết bị có sẵn, màn hình của Nokia G11 có độ mịn và chất lượng hiển thị ấn tượng trong số các đối thủ cùng phân khúc. Điều này giúp trải nghiệm xem video hay chơi game của người dùng khá tốt.

Hiệu năng cực khủng cùng cấu hình bền bỉ

Nokia trang bị cho các smartphone giá rẻ của mình con chip Unisoc T606, được sản xuất trên tiến trình 12nm, có 8 nhân và được sử dụng nhiều trong các smartphone giá rẻ. Nó đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Nokia G11 cũng được tích hợp hệ điều hành gốc Android 11 thay vì Android 12 phổ biến trên thị trường hiện nay.

Trên các thiết bị hiện có, Nokia G11 chỉ đủ dùng với các tác vụ phổ thông và chơi game đơn giản, hoặc game online cấu hình thấp. Người dùng không nên cài game quá nặng hay quá nhiều ứng dụng nặng gây giật lag cho máy.

Máy ảnh tích hợp siêu việt

Dù là smartphone bình dân nhưng Nokia G11 được tích hợp cụm camera chính với 3 ống kính gồm 13MP+2MP+2MP và đi kèm với đó là camera trước 8MP. Với những trang bị này, điện thoại Nokia G11 mang đến chất lượng ảnh chụp khá ấn tượng trong phân khúc giá của nó. 

Nokia G11
Máy ảnh Nokia G11 sắc nét, thỏa sức chụp ảnh

Trong các thử nghiệm đánh giá từ chuyên gia của chúng tôi, Nokia G11 chụp ảnh có màu sắc tươi tắn và sắc nét, màu sắc được quản lý tốt nhưng màu hơi bị bệt — nhưng đó là một thiếu sót chung của các smartphone giá rẻ.

Pin điện thoại Nokia G11 dung lượng lớn

Điện thoại Nokia giá rẻ này có pin 5.000mAh – khá tốt so với một số thứ trên thị trường hiện nay. Với dung lượng pin này, điện thoại Nokia G11 có thể sử dụng thoải mái cả ngày mà không lo hết pin. Nếu bạn không sử dụng thường xuyên, có thể mất 3-4 ngày mới phải sạc đầy pin. 

Nokia G11
Pin Nokia G11 có dung lượng lớn

Đây chắc chắn là điều mà nhiều người, đặc biệt là những người lớn tuổi yêu thích ở chiếc điện thoại Nokia G11. Tuy nhiên, công nghệ sạc nhanh 18W của Nokia G11 không mấy ấn tượng, mất hơn 2 giờ để sạc đầy từ mức 0%.

Liệu có nên mua điện thoại Nokia G11?

Hiện Nokia G11 đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá 3,89 triệu đồng. Tuy nhiên, hầu hết các đơn vị bán hàng đều giảm giá và máy chỉ còn giá khoảng 3,2-3,5 triệu đồng.

Với mức giá rẻ cùng loạt trang bị, điện thoại Nokia G11 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 4 triệu đồng tại thị trường trong năm 2023 này. Đặc biệt điện thoại di động Nokia G11 phù hợp với những người mới làm quen với điện thoại di động hoặc những người lớn tuổi sử dụng điện thoại di động, ngoài nghe gọi và gọi video thì bạn không có nhu cầu sử dụng điện thoại quá nhiều.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!