Có nên mua điện thoại Oppo A94 vừa ra mắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thiết kế ấn tượng thì Oppo A94 cũng mang tới cho người sử dụng một smartphone với cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Là tân binh được Oppo đưa tới thị trường năm 2021, Oppo A94 được cho là bản nâng cấp của Oppo A93 – mẫu smartphone vốn cũng rất ăn khách trên thị trường năm 2020. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Oppo A94 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá oppo A94

 

1. Giá điện thoại Oppo A94 2021 bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của Oppo cho A94 là 7,690,000 đồng, một mức giá thuộc tầm trung và các đối thủ trực tiếp của nó sẽ là Xiaomi Redmi Note 10 Pro 8G/128GB, Samsung Galaxy A51 6GB/128GB, Vivo V20…

Tuy nhiên, theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán rẻ nhất trên thị trường của điện thoại Oppo A94 là 6,990,000 đồng. Do đó, để mua được điện thoại Oppo A94 với mức giá rẻ nhất, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

2. Đánh giá chất lượng các trang bị trên điện thoại Oppo A94

Oppo luôn là nhà sản xuất có các sản phẩm bắt trend cực tốt, kể cả về thiết kế hay các tính năng bên trong và Oppo A94 cũng không phải ngoại lệ.

đánh giá oppo A94

 

– Thiết kế hiện đại tinh tế

Oppo mang tới cho A94 ngôn ngữ thiết kế tương tự mẫu Oppo Reno5 F mà hãng đã trình làng trước đớ, với màn hình tràn viền hoàn toàn, camera nốt ruồi, cụm camera chính được xếp thành hình vuông ở mặt sau.

Mặc dù sử dụng khung nhựa nhưng Oppo A94 lại tinh tế ở chỗ mặt lưng được sử dụng mặt kính hữu cơ, điều này giúp nó có được tổng thể bóng bẩy chẳng khác gì một chiếc smartphone cận cao cấp.

Một điểm cộng nữa là Oppo A94 fullbox vẫn bao gồm cáp sạc, củ sạc, tai nghe, điều này giúp mang tới những thuận tiện cho người sử dụng đặc biệt là những người dùng mới chuyển qua sử dụng điện thoại Oppo.

– Màn hình hiển thị lớn, chất lượng

Oppo trang bị cho A94 màn hình AMOLED 6.43 inch hiển thị full HD+, cùng với camera nốt ruồi, và thiết kế tràn viền giúp người sử dụng có được không gian giải trí và sử dung rộng rãi.

Không chỉ thế, nhà sản xuất Trung Quốc còn tích hợp công nghệ AI giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ màu theo các thời gian khác nhau và bối cảnh khác nhau, từ đó vừa giúp mang tới khả năng hiển thị ấn tượng, vừa còn có thể giúp bảo vệ mắt của người sử dụng. Đương nhiên, màn hình như thế này cũng sẽ hỗ trợ khá nhiều mang tới những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game của người sử dụng.

cấu hình oppo a94

 

– Cấu hình khá ấn tượng

Oppo sử dụng con chip Helio P95 cho A94, tương tự thế hệ cũ. Con chip này nếu so sánh với chip Snapdragon 720G hiện đang sử dụng ở nhiều smartphone cùng phân khúc giá của A94 thì mạnh hơn một chút, do nó được tối ưu về đồ họa giúp di trì số khung hình cao và ổn định trong quá trình chơi game của người sử dụng.

Đương nhiên không thể không nhắc tới RAM 8GB mang tới khả năng đa nhiệm tốt cùng bộ nhớ 128GB giúp người sử dụng có thể tha hồ chứa các dữ liệu cá nhân một cách tốt hơn.

Với hệ điều hành Android 11 đi kèm với giao diện Color OS 11, cùng hàng loạt các tính năng mới chắc chắn Oppo A94 sẽ làm người sử dụng hài lòng với cấu hình và chất lượng của mình.

đánh giá oppo A94

 

– Camera chất khỏi bàn

Oppo luôn là nhà sản xuất được đánh giá cao về chất lượng camera và A94 cũng không phải là ngoại lệ khi nó được trang bị bộ 4 camera với các ống kính: camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đơn sắc 2 MP. Cùng với AI Scene Enhancement 2.0 cùng với HDR, và hàng loạt các chế độ và công nghệ giúp mang tới cho người sử dụng một thiết bị ấn tượng cho việc sáng tạo các bức ảnh và video.

Camera trước 32MP cùng với hàng loạt các chế độ làm đẹp chắc chắn sẽ là thiết bị thiết yếu dành cho những người ưa thích tự sướng, sống ảo.

Bên cạnh việc quay phim ấn tượng, Oppo A94 còn có thể ghi hình cùng lúc bằng cả camera trước và camera sau giúp mang tới cho ngươi sử dụng những thước phim độc đáo.

pin oppo a94

 

– Thời lượng pin ổn

Mặc dù chỉ được trang bị thỏi pin dung lượng 4310 mAh, nhưng bù lại công nghệ sạc nhanh 30W lại giúp người sử dụng có thể tái sạc smartphone một cách nhanh chón, rất tiện lợi khi cần ra ngoài mà máy đang tạm hết pin.

3. Có nên mua điện thoại Oppo A94 năm 2021 không?

Nếu so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc giá thì Oppo A94 đang mang tới sự lựa chọn tuyệt vời về tats cả các mặt kể cả thiết kế, cấu hình hay camera, sạc pin.

TUy nhiên, xét về chi tiết thì cấu hình máy có thể sẽ kém Redmi Note 10 Pro 8GB/128GB, bề ngoài có thể kém Galaxy A51…

Dẫu vậy về tổng thể, và đặc biệt là những người đã thích sử dụng Oppo thì chắc chắn A94 sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời tại thời điểm này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!