Có nên mua điện thoại OPPO A94 cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong xu hướng mua điện thoại cũ hiện nay, điện thoại OPPO A94 cũ có phải một lựa chọn tốt không? Cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Điện thoại OPPO A94 cũ có đủ tốt không?

Dù mua mới hay cũ thì bạn vẫn sẽ được trải nghiệm những tính năng, tiện ích sau đây đến từ điện thoại OPPO A94.

  • Màn hình

Điện thoại OPPO A94 cũ vẫn sẽ có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+. Một vài ưu điểm của tấm nền AMOLED có thể liệt kê gồm cung cấp hình ảnh có độ tương phản cao, do đó, ảnh có độ sâu và chi tiết cao hơn; màu sắc hiển thị thông qua màn hình thì sống động và rực rỡ; tích hợp luôn cảm biến vân tay trên màn hình, tiện lợi cho thao tác mở máy chỉ trong một nốt nhạc.

oppo a94 cũ

 

Một vài ưu điểm nổi bật khác mà màn hình điện thoại OPPO A94 cũ tiếp tục sở hữu, đó là tính năng tự động tinh chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với môi trường, khả năng lọc bớt ánh sáng xanh,…

Một điều bất di bất dịch chính là kích thước màn hình điện thoại OPPO A94 cũ vẫn duy trì ở con số 6.43 inch rất vừa với tay cầm của đại đa số người dùng hiện nay.

  • Đầy đủ 4 camera sau và camera selfie

Cũng không quên kể đến bộ camera sau hầm hố của điện thoại OPPO A94 cũ với 4 camera gồm:

– Camera chính độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.7

– Camera góc rộng độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2, góc rộng 119 độ

– Camera macro độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4

– Camera hỗ trợ đo chiều sâu độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4

oppo a94 cũ

 

Thực sự camera của OPPO luôn cho người dùng trải nghiệm chụp hình tương đối ổn áp với khả năng tái tạo màu sắc siêu đỉnh. Camera chính điện thoại OPPO A94 có khả năng lấy nét nhanh, mang đến hiệu quả cuối cùng là những khung hình với độ chi tiết cao, màu sắc tươi tắn, chế độ HDR vào việc thì càng không chê vào đâu được. Tuy nhiên, ở camera góc siêu rộng hay camera macro thì mọi thứ mới chỉ dừng lại ở mức đủ chứ chưa có gì là quá vượt trội.

Bên cạnh đó, camera selfie với độ phân giải 32MP cũng là trải nghiệm tốt khi mà những tấm ảnh tự sướng được xử lý đầy tinh tế, da mịn màng, vùng sáng vùng tối rõ ràng, tổng thể bức hình hài hòa.

Tuy nhiên, có một vấn đề đối với máy ảnh của điện thoại OPPO A94 cũ là chất lượng camera còn phụ thuộc vào độ mới của máy vì khi sử dụng trong một khoảng thời gian từ 2-3 năm là đã thấy dấu hiệu xuống cấp. Do đó, khi mua máy cần test cho kỹ.

  • Cấu hình ổn

Với người dùng cơ bản, sử dụng điện thoại ở những tác vụ nhẹ nhàng thì chip xử lý MediaTek Helio P95 8 nhân của điện thoại OPPO A94 cũ làm việc vẫn khá tốt. Nó vẫn cho trải nghiệm vuốt màn ổn, tuy nhiên cũng tùy vào độ mới mà tốc độ phản hồi sẽ khác nhau.

Được cái, điện thoại OPPO A94 cũ với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB sẽ cung cấp đến người dùng không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái.

  • Thời lượng pin

oppo a94 cũ

 

Mua điện thoại OPPO A94 cũ nhưng tính mới còn cao tầm khoảng 95% đổ lên thì không phải quá lo ngại về pin. Thời lượng pin điện thoại OPPO A94 cũ vẫn đủ để bạn nhẹ nhàng sử dụng trong một ngày đấy.

Điện thoại OPPO A94 cũ giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán điện thoại OPPO A94 cũ thì mức cao nhất là tầm 4.350.000 VNĐ cho một chiếc có độ mới là khoảng 97%. Với những loại máy cũ hơn thì chắc chắn giá cũng theo đó mà giảm đi.

Bạn có thể tìm mua điện thoại OPPO A94 cũ tại các siêu thị điện máy, các đại lý bán lẻ trên toàn quốc hay thậm chí là mua qua người thân của mình. Chỉ cần lưu ý rằng trước khi bỏ tiền phải check máy cho thật kỹ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!