Có nên mua điện thoại Oppo Reno3 Pro không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua smartphone giá 7 triệu thì chắc chắn Reno 3 Pro đang là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Là dòng smartphone cao cấp được Oppo đưa tới thị trường, Reno mang trong mình những xu hướng mới nhất mang tính đột phá từ thương hiệu Trung Quốc. Phiên bản Oppo Reno3 Pro hiện đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng nhờ mức giá đang rất tốt so với khi ra mắt. Vậy với những gì được trang bị thì liệu Oppo Reno3 Pro có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điện thoại oppo reno 3 pro

1. Giá bán điện thoại Oppo Reno3 Pro bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán rẻ nhất của điện thoại Oppo Reno3 Pro trên thị trường hiện nay là 7.2 triệu đồng – mức giá giảm 50% so với mức giá đề xuất của hãng khi mới trình làng (14.3 triệu đồng).

Rõ ràng, với mức giá 7 triệu, Reno3 Pro đang mang tới một mẫu smartphone hết sức tiềm năng trong phân khúc tầm trung. Vậy nếu so sánh với các smartphone khác trong tầm giá thì liệu điện thoại này có là lựa chọn tốt hơn cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Oppo Reno3 Pro

Với mục đích tiến vào phân khúc cận cao cấp, điện thoại Oppo Reno3 Pro được trang bị nhiều tính năng cao cấp, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

– Về thiết kế

Với bề ngoài không thua kém dòng flagship Find X của Oppo, chiếc Reno3 Pro mang tới người sử dụng bề ngoài bóng bẩy tuy nhiên việc chỉ sử dụng chất liệu khung và mặt lưng nhựa khiến nó có phần hơi thua kém các smartphone trong phân khúc cận cao cấp, tuy nhiên ở mức giá 7 triệu thì nó lại khá tuyệt vời.

Sản phẩm có thiết kế màn hình tràn viền với camera nốt ruồi, giúp mang tới không gian trải nghiệm thoải mái và gần như không gây ảnh hưởng tới người sử dụng như các thiết kế giợt nước hay tai thỏ.

Điện thoại Reno 3 Pro có tổng cộng 4 lựa chọn màu sắc gồm: Auroral Blue, Midnight Black và Sky White.

– Về màn hình hiển thị

Oppo đưa lên Reno3 Pro ngôn ngữ màn hình mới – Sunlight Super AMOLED, với kích thước 6.4 inch, độ phân giải 2,100 x 1,080 pixel, tỷ lệ khung hình 20:9, độ sáng tối đa 800 nits, trông khá rực rỡ. Máy cũng được chứng nhận Full Care Display (tạm dịch là màn hình chăm sóc toàn diện) từ TÜV Rheinland, đảm bảo an toàn cho mắt.

điện thoại oppo reno 3 pro

Tất cả mang tới cho người sử dụng một thiết bị tuyệt vời cho các trải nghiệm xem phim, chơi game cũng như sử dụng các ứng dụng khác. Không chỉ thế, máy cũng được hỗ trợ công nghệ khóa vân tay dưới màn hình cảm ứng, mang tới những trải nghiệm hiện đại và an toàn cho người sử dụng.

Rõ ràng trong tầm giá 7 triệu thì ít smartphone nào có được khả năng hoàn thiện màn hình tốt như điện thoại OPPO Reno3 Pro.

– Về cấu hình

OPPO trang bị cho Reno 3 Pro bộ xử lý MediaTek Helio P95, một bản nâng cấp nhỏ của Helio P90. Đây là bộ xử lý octa-core với 2 lõi Arm Cortex A75 và 6 lõi Cortex A55. GPU được sử dụng là Imagination PowerVR GM 9446 GPU. Chipset này cũng được trang bị phần nhân xử lý AI. Về cấu hình, Reno 3 Pro có 8GB RAM và 128GB ROM cho phiên bản thấp nhất

Reno 3 Pro hỗ trợ chơi game HDR tốt nhờ công nghệ HyperEngine của MediaTek, cho tốc độ khung hình cao hơn và độ trễ thấp hơn. Trong các thử nghiệm, bạn có thể chơi PUBG ở các cài đặt cao nhất, Fortnite ở chất lượng trung bình 30fps và Asphalt 8 ở mức thiết lập hình ảnh trung bình.

Về điểm chuẩn, Reno 3 Pro đạt 225.856 trên AnTuTu V8.2.4 và 398/1509 trên Geekbench 5 (đơn lõi /đa lõi).

– Về camera

Điện thoại Reno 3 Pro được trang bị hệ thống 4 camera mặt sau bao gồm camera tiêu chuẩn 64MP với cảm biến 1/1.72 inch, khẩu độ f /1.8; một ống kính tele 13MP với cảm biến 1/3.4 inch, khẩu độ f/2.4; camera góc cực rộng 8MP với cảm biến 1/4 inch, góc nhìn 109 độ; và camera đo độ sâu 2MP với cảm biến 1/5 inch.

Cùng với đó, hãng còn hỗ trợ cho máy hàng loạt các công nghệ hỗ trợ chụp ảnh hiện đại, giúp người sử dụng có thể thoải mái sáng tạo với các shoot ảnh chụp ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Ở mặt trước là hệ thống camera selfie kép gồm cảm biến chính 44MP kết hợp với cảm biến độ sâu trường ảnh 2MP. Ảnh chụp bình thường sẽ có độ phân giải 40MP (không phải 44MP) và ảnh ở chế độ chân dung là 10MP. Camera phía trước cũng có chế độ Ultra Dark, cho phép dễ dàng chụp ảnh tự sướng vào ban đêm.

– Về dung lượng pin

Điện thoại Oppo Reno 3 Pro được trang bị viên pin 4,024mAh và hỗ trợ sạc flash VOOC, bộ sạc đi kèm máy hỗ trợ sạc 30W (5V, 6A). Bạn có thể sạc pin từ 0 đến 50% trong 20 phút, từ 0% đến 80% chỉ trong hơn nửa giờ và từ 0% đến 100% trong vòng một giờ (chính xác là 53 phút).

Với điều này, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng máy cả ngày dài, và khi cần đi ra ngoài mà máy sắp hết pin cũng nhanh chóng tái sạc đáp ứng nhu cầu sử dụng.

3. Có nên mua điện thoại Reno 3 Pro không?

Rõ ràng với các trang bị cận cao cấp, nhưng người sử dụng đang chỉ cần bỏ ra mức giá tầm trung thì Reno3 Pro đang là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trong phân khúc smartphone giá 7 triệu đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!