Có nên mua điện thoại Realme 6 Pro không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có được mức giá tốt mà điện thoại Realme 6 Pro còn hội tụ nhiều tính năng hiện đại cùng một thiết kế hợp trend năm 2020.

Với mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng cùng hàng loạt các trang bị ấn tượng, điện thoại Realme 6 Pro đang mang tới cho người tiêu dùng một trong những sự lựa chọn trong tầm giá dưới 8 triệu đồng. Tuy nhiên, liệu với những gì được tích hợp và so sánh với mức giá bán của máy thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá bán điện thoại Realme 6 Pro bao nhiêu tiền năm 2020?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điện thoại Realme 6 Pro có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 6,490,000 đồng, mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với mức giá niêm yết 7,990,000 đồng của hãng. Và rõ ràng nó mang tới cho Realme 6 Pro khá nhiều ưu thế trong phân khúc giá hiện tại.

Thay vì nằm ở phân khúc smartphone tầm trung cao thì hiện Realme 6 Pro chỉ cần đối đầu với các smartphone trong phân khúc tầm trung thường. Vậy so với các đối thủ thì smartphone này có gì nổi bật.

điện thoại realme 6 pro

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Realme 6 Pro

Mặc dù có khá nhiều các đối thủ nhưng bản thân Realme 6 Pro sở hữu khá nhiều các tính năng vượt trội, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

– Đánh giá thiết kế điện thoại Realme 6 Pro

Smartphone từ Realme sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thường của năm 2020 với màn hình tràn viên và camera “viên thuốc”, vừa mang tới không gian sử dụng thoải máu, vừa mang tới bề ngoài ấn tượng cho sản phẩm.

Tuy khung và mặt lưng chỉ bằng nhựa, nhưng với việc ốp kính và sử dụng màu gradient và các hoạt tiết độc đáo khiến bề ngoài của Realme 6 Pro như sử dụng khung sườn kim loại, rất cao cấp.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp khóa vân tay ở cạnh viền đi kèm với đó là mở kho khuôn mặt tiện dụng mang tới sự hài lòng và tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

– Đánh giá về màn hình hiển thị của điện tại Realme 6 Pro

Cùng với trend màn hình tràn viền camera “viên thuốc” thì chất lượng màn hình của điện thoại Realme 6 Pro cũng mang tới sự hài lòng cho người sử dụng. Máy sở hữu màn hình hiển thị 6.6 inch, độ phân giải Full HD+, đi kèm với đó là tốc độ làm mới 90Hz, không chỉ mang tới khả năng hiển thị ấn tượng mà còn là các trải nghiệm mượt mà, đặc biệt là khi chơi game hoặc xem video của người dùng.

Trong tầm giá 6 triệu, chắc chắn bạn ít có thể có được một smartphone có được màn hình hiển thị tốt như Realme 6 Pro.

điện thoại realme 6 pro

– Đánh giá về hiệu năng xử lý của điện thoại Realme 6 Pro

Oppo trang bị cho Realme 6 Pro con chip Snapdragon 720G đi kèm với đó là RAM dung lượng GB và bộ nhớ trong 128GB, đây là cấu hình rất khá của smartphone trong phân khúc giá 7 triệu đồng. Cụ thể, máy có điểm benchmark trên Antutu 8 là 268785.

Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng “ngon” tất cả các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay như là PUBG, Liên Quân Mobile…

Không chỉ dừng lại ở đó, cùng việc được tích hợp thỏi pin 4300 mAh và có sạc nhanh, smartphone này còn đáp ứng tốt cả ngày dài sử dụng của người dùng.

– Đánh giá về khả năng chụp hình của điện thoại Realme 6 Pro

Realme 6 Pro được Oppo tích hợp tổng cộng 6 camera bao gồm 4 camera chính và cụm camera selfie kép ấn tượng, mang tới cho người sử dụng những shoot hình ấn tượng.

Cụm camera sau đa dụng khi bao gồm camera chính 64 MP, camera tele 12 MP zoom 20x, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP chụp cận cảnh, hứa hẹn những bức ảnh chất lượng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hệ thống camera này cho ra những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc chính xác, cùng với đó là khả năng Zoom 20X, chụp góc siêu rộng 119 độ cũng như tính năng chụp cận cảnh 4 cm.

Đi kèm với các chế độ chụp hình và quay phim chuyên nghiệp, người sử dụng có thể thoải mái sáng tạo các bức ảnh và đoạn video ở các bối cảnh khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Camera trước gồm 1 cảm biến 16MP đi kèm camera góc siêu rộng 8MP, được tích hợp AI, mang tới người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng selfie thượng thừa, đáp ứng những người sử dụng khó tính nhất.

điện thoại realme 6 pro

3. Có nên mua điện thoại Realme 6 Pro không?

Rõ ràng là với những gì được trang bị thì điện thoại Realme 6 Pro đang mang tới cho người sử dụng một dòng smartphone mạnh về hiệu năng, chụp ảnh đẹp và thiết kế thời thượng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua smartphone trong tầm giá 6 triệu đồng thì chắc chắn Realme 6 Pro sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!