Có nên mua điện thoại Viettel giá rẻ V6216 2 sim 2 sóng cho bố mẹ không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bố mẹ có tuổi, mắt kém không bấm gọi được cho con hoặc toàn bấm nhầm số đó là những dấu hiệu cho thấy đã tới lúc bạn cần mua ngay một chiếc điện thoại người già để tặng cho bố mẹ. Cùng Websosanh review qua chiếc điện thoại Viettel giá rẻ V6216 2 sim 2 sóng này xem có ngon bổ rẻ không nhé!

Điện thoại Viettel giá rẻ V6216 : Pin trâu – Sóng khỏe – Thiết kế hay

Ở người già, tai mắt đều kém nên việc gọi cho con trai, con gái mà bấm nhầm sang số của cô, gì, chú, cậu cũng là chuyện rất bình thường và dễ hiểu. Với thiết kế thú vị có phần âm thanh hỗ trợ giọng nói đọc số, đọc chậm, to, rõ ràng giúp người dùng không nhầm số của con với những người khác và cài đặt được nhanh nhiều số điện thoại của người thân. Đồng thời có thể chỉnh được font chữ to giúp việc dễ nhìn và thao tác hơn trên điện thoại thường dùng.

Điện thoại người già giá rẻ của Viettel sử dụng pin 1000mah sử dụng được lâu ít dùng thì 2-3 ngày mới cần sạc, dùng nhiều thì ngày sạc 1 lần. Máy hỗ trợ 2 sim và chỉ sử dụng được khi có ít nhất 1 sim Viettel đang hoạt động. Với thẻ nhớ 8gb giúp máy có thể lưu trữ được trên 200 số điện thoại và bộ nhớ sim. Ngoài chức năng nghe và gọi thì bố mẹ bạn còn có thể giải trí với chức năng nghe đài FM trên điện thoại Viettel.

Đặc biệt, điện thoại Viettel giá rẻ V6216 cho người già còn có chức năng gọi SOS trong trường hợp yêu cầu giúp đỡ khẩn cấp. Khi tín hiệu SOS được bật, máy sẽ tự động gọi liên tục đến những số đã được cài đặt sẵn, chỉ khi nào một trong những số điện thoại trên nhấc máy tín hiệu SOS mới dừng.

Có nên mua điện thoại Viettel giá rẻ V6216 2 sim 2 sóng cho bố mẹ không ?
Có nên mua điện thoại Viettel giá rẻ V6216 2 sim 2 sóng cho bố mẹ không ?

Máy có nhiều màu sắc: đen, vàng, đỏ cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích. Để mua điện thoại Viettel V6216 – 2 sim ngoài việc tới các cửa hàng Viettel Store gần nhất thì bạn có thể đặt mua trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử uy tín như lazada, tiki hay các website có bán sản phẩm này.

Giá điện thoại người già Viettel V6216 – 2 sim bao nhiêu tiền ?

Hiện trên thị trường giá điện thoại Viettel V6216 – 2 sim dao động trong khoảng từ 489.000 vnđ – 599.000 vnđ. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tham khảo thêm model Viettel V6216R – 2 sim với mức giá rẻ hơn chỉ khoảng 398.000 vnđ.

BoniDiabet là thuốc gì ? Mua ở đâu Canada ? Làm sao để phân biệt thật giả ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!